0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Casper GC-09IS32 – Điều hòa Casper inverter mới 2021

Ngày Đăng: 15:46 13/05/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Nguồn gốc xuất xứ điều hòa Casper GC-09IS32

Cũng như các dòng sản phẩm trước đây của Casper. Điều hòa Casper GC-09IS32 thuộc dòng LA-CASPER series G cũng được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy của hãng tại Thái Lan.

Hãng Casper đang là một trong những hãng điều hòa giá rẻ được người dùng Việt yêu thích và bán rất chạy. Với những sản phẩm mang thiết kế đẹp, chất lượng tốt cùng mức giá rẻ thực sự gây ấn tượng với người dùng.

GC-09IS32 được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm; 3 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén.

2. Thiết kế sản phẩm

Điều hòa Casper 9000btu 1 chiều inverter GC-09IS32 sở hữu thiết kế mới toát lên vẻ thanh lịch hiện đại. Với tông màu trắng dễ dàng hòa nhập với bất kỳ thiết kế nội thất nào.

Đặc biệt với thiết kế tối ưu sẽ giúp việc lắp đặt trở nên dễ dàng hơn. Điều hòa Casper GC-09IS32 có cấu trúc nguyên khối, mặt dưới tháo rời và hạn chế tối đa các ốc vít. Thiết kế này của điều hòa Casper sẽ giúp tối giản số lượng kỹ sư lắp đặt chỉ còn 1 người, gia chủ có thể tiết kiệm chi phí và thời gian lắp đặt lên tới 50% so với các thiết kế thông thường.

3. Công suất và khả năng làm lạnh

Cũng như các sản phẩm trước đây, GC-09IS32 có khả năng làm lạnh tốt. Máy làm lạnh rất nhanh ngay khi khởi động, tạo cảm giác lạnh sâu nhưng khá dịu nhẹ. Công suất của chiếc điều hòa Casper 9000 này sẽ làm mát tối ưu cho không gian phòng nhỏ dưới 15m2. Không nên sử dụng cho phòng lớn hơn vì sẽ làm giảm hiệu quả làm mát cũng như ảnh hưởng đến độ bền của máy.

4. Tính năng, công nghệ nổi bật

Bên cạnh thiết kế mới, điều hòa Casper inverter GC-09IS32 cũng được tích hợp những công nghệ mới và những tính năng làm nên thương hiệu điều hòa Casper.

Cơ chế tự cảm biến nhiệt độ i-feel

Cơ chế iFeel của điều hòa Casper tự động chọn chế độ vận hành để đạt nhiệt độ phù hợp nhất. Đảm đảm bảo nhiệt độ trong phòng không chênh lệch với nhiệt độ xung quanh cơ thể. Nhờ vậy mà cơ thể bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và tránh bị cảm lạnh.

Cơ chế tự làm sạch thông minh

Để giúp điều hòa luôn khô ráo, sạch sẽ, Casper đã trang bị cho điều hòa GC-09IS32 chức năng tự làm sạch thông minh. Khi khởi động chức năng i-Clean, máy sẽ tự động làm lạnh và đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó kích hoạt làm nóng để làm tan băng. Máy sẽ được loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn đồng thời tăng tuổi thọ của dàn và hiệu quả làm lạnh của máy.

Điều hòa Casper GC-09IS32 tinh lọc không khí, tăng cường sức khỏe

Tấm lọc khí đa năng 3 trong 1 là một cải tiến mới chỉ có trên điều hòa Casper inverter GC-09IS32. Các lưới lọc với những chức năng chuyên biệt sẽ giúp làm sạch không khí tối ưu.

  • Màu vàng: Bổ sung Vitamin C giúp không khí trong lành, tăng cường sức khoẻ.
  • Màu đen: Than hoạt tính khử mùi khó chịu (mùi thuốc lá, mùi nấm mốc …), lọc bỏ bụi
  • Màu hồng: Loại bỏ formaldehyde độc hại trong không khí.

Làm lạnh nhanh Turbo giúp điều hòa Casper GC-09IS32 làm lạnh nhanh sau 30 giây.

Chế độ Turbo có tác dụng đẩy máy nén hoạt động tối đa để nhanh chóng đưa nhiệt độ phòng đạt đến nhiệt độ đã cài đặt trong 30s

5. Về khả năng tiết kiệm điện

Khác với các dòng máy cơ; điều hòa Casper inverter này có khả năng tiết kiệm điện tốt khi sử dụng nhiều. Máy được tích hợp chế độ Eco; chế độ này sẽ tiêu thụ lượng điện năng thấp mà vẫn mang lại hiệu quả làm mát tối ưu. Không những thế; sự có mặt của công nghệ Inverter còn giúp cho máy vận hành êm ái và đem lại khả năng tiết kiệm điện vượt trội đến 60%.

6. Giá bán

Hiện nay giá của chiếc Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter GC-09IS32 R32 đang được bán là 5.650.000đ. Nhìn chung đây là một mức giá khá rẻ.

Chỉ với chưa đến 6 triệu bạn đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa nhập khẩu Thái Lan được bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm. Máy có khả năng tiết kiệm điện tốt, lắp đặt dễ dàng, sử dụng tiện lợi.

Nhìn chung đây là một chiếc điều hòa tốt; rất phù hợp với phòng ngủ của gia đình để mang lại không gian thoải mái và tiết kiệm chi phí cho gia chủ.

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo tại dienmaythienphu.vn; hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất, giao lắp miễn phí trong nội thành Hà Nội nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook