0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá công nghệ làm lạnh chỉ có ở tủ lạnh Panasonic NR-TV301BPKV

Ngày Đăng: 11:50 22/12/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic NR-TV301BPKV là mẫu mới nhất 2021 được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại nhất. Cùng chúng tôi đánh giá chuyên sâu về chiếc tủ lạnh mới này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế ngăn đá trên truyền thống

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-TV301BPKV sở hữu thiết kế 2 cửa đẹp mắt và màu sắc nổi bật. Với các đường nét tinh tế và sắc nét sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình bạn. Bề mặt tủ được làm từ chất liệu thép ánh kim cao cấp. Sẽ tạo độ sáng bóng giúp chống xước hiệu quả. Bên trong tủ có các khay kệ được bố trí linh hoạt, giúp sử dụng dễ dàng hơn.

Đánh giá công nghệ làm lạnh chỉ có ở tủ lạnh Panasonic NR-TV301BPKV

Dung tích sử dụng 268 lít hoàn toàn phù hợp với gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng. Cùng nhiều công nghệ mới sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter và cảm biến Econavi

Công nghệ inverter được tích hợp trên tủ lạnh Panasonic 2 cánh giúp làm lạnh đồng đều. Nhờ có hệ thống động cơ, máy móc trong tủ luôn hoạt động êm ái và bền bỉ. Sẽ kiểm soát và duy trì được nhiệt độ trong tủ ổn định giúp tiết kiệm điện hơn. Từ đó, thực phẩm sẽ được bảo quản trong trạng thái tốt nhất.

Đánh giá công nghệ làm lạnh chỉ có ở tủ lạnh Panasonic NR-TV301BPKV

Ngoài ra, chiếc tủ này còn được kết hợp cùng cảm biến Econavi hiện đại. Có khả năng chuẩn đoán được thói quen sử dụng hàng ngày của gia đình bạn. Sau đó tự động điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp nhất. Giúp tiết kiệm điện hiệu quả hơn. Mà vẫn không làm ảnh hưởng tới quá trình bảo quản thực phẩm.

Công nghệ làm lạnh Panorama

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên NR-TV301BPKV được trang bị công nghệ làm lạnh vòng cung Panorama. Sẽ nâng cao khả năng làm lạnh và giúp khí lạnh được luân chuyển đồng đều quanh tủ. Giúp cho thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng và đồng đều hơn. Cho dù ở bất cứ vị trí nào, thực phẩm cũng sẽ luôn được bảo quản ở trạng thái tốt nhất.

Diệt khuẩn 99,99% toàn bộ ngăn mát nhờ công nghệ Blue Ag+

Ngoài những yếu tố trên, chiếc tủ này còn có chức năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Nhờ công nghệ Blue Ag+ sẽ giúp loại bỏ được vi khuẩn và nấm mốc bám trong tủ. Mang tới bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Thực phẩm sẽ luôn giữ được độ tươi ngon và căng mọng.

Đánh giá công nghệ làm lạnh chỉ có ở tủ lạnh Panasonic NR-TV301BPKV

Ngăn Extra Cool Zone giữ lạnh thực phẩm ở -2 độ C

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-TV301BPKV trang bị Ngăn Extra Cool Zone riêng biệt. Có dung tích lớn giúp chứa đựng thực phẩm ở nhiệt độ -2 độ C và có nắp đậy kháng khuẩn. Nhằm làm lạnh nhanh chóng và ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập vào bên trong. Mang đến bữa cơm thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng cho gia đình bạn.

Vậy những tính năng và công nghệ trên đều là ưu điểm đặc biệt có trên chiếc tủ này. Không chỉ mang tới một sản phẩm tốt mà còn mang tới sự trải nghiệm thú vị nhất cho người dùng. Hãy nhanh tay đặt hàng qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook