0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chuẩn về chất lượng Tivi Sony 43 inch KD-43X86J

Ngày Đăng: 16:43 17/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong năm 2021 này Sony đã cho ra hàng loạt các dòng sản phẩm tivi mới. Nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong số đó là Tivi Sony 43 inch KD-43X86J. Ngay say đây hãy cùng xem qua bài viết đánh giá về chất lượng của nó để biết rõ hơn, chiếc tivi này dùng có tốt không nhé.

1.Đánh giá về thiết kế Tivi Sony 43 inch KD-43X86J.

Đánh giá chuẩn về chất lượng Tivi Sony 43 inch KD-43X86J

Lần đầu tiên Sony cho ra mắt dòng sản phẩm thiết kế tràn viền ấn tượng. Tivi Sony KD-43X86J được thiết kế đẹp mắt, mảnh mai cùng đường viền màu đen thanh lịch. Với thiết kế độc lạ này sẽ giúp người xem có những trải nghiệm mới mẻ, thú vị hơn so với những thiết kế truyền thống.

Kích thước màn hình được thiết kế 43 inch có thể dễ dàng kết hợp vào nhiều không gian khác nhau như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc….

Chân đế cực kì chắc chắn với 2 thanh ở dưới góc màn hình có hình chữ V. Tivi Sony Android KD-43X86J chắc chắn sẽ vừa là một thiết bị giải trí; vừa là độ vật trang trí sang trọng cho không gian.

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc Tivi đời mới có thiết kế sang trọng thì thật sự không nên bỏ qua chiếc Tivi Sony KD-43X86J này. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chất lượng hình ảnh hiển thị ra sao nhé.

2.Đánh giá về chất lượng hình ảnh, âm thanh.

Đánh giá chuẩn về chất lượng Tivi Sony 43 inch KD-43X86J

Tivi Sony 43 inch KD-43X86J có chất lượng hình ảnh khá sắc nét với độ phân giải 4K. Kết hợp với đó là bộ xử lý 4K HDR processor X1™ có bộ thuật toán đặc biệt sẽ tăng khả năng hiển thị sắc nét hơn. Giảm nhiễu, tăng chi tiết sắc nét cho hình ảnh.

Công nghệ TRILUMINOS PRO™ cũng sử dụng thuật toán đặc biệt giúp Tivi Sony 4K KD-43X86J có màu sắc sống động hơn. Thể hiện được chính xác cho màu sắc có độ báo hòa, tự nhiên nhất.

Tính năng Object-based HDR Remaster giúp Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X86J tự động phân tích từng khung hình ảnh; nâng cao độ tương phản theo một đường cong độ tương phản từ đen sang trắng. Tái hiện ra những khung cảnh trở lên chân thật, trung thực hơn.

Với các dòng Tivi Sony 4K thì không thể thiếu công nghệ 4K X-Reality™ PRO. Bạn sẽ được thưởng thức mọi nội dung với độ phân giải 4K nhờ khả năng nâng cấp đặc biệt. Các cơ dữ liệu 4K riêng biệt sẽ xử lý để giúp hình ảnh được sắc nét với mọi nội dung hiển thị.

Đánh giá chuẩn về chất lượng Tivi Sony 43 inch KD-43X86J

Bạn cũng sẽ được tận hưởng độ chi tiết siêu mượt mà với công nghệ Motionflow™ XR. Các chương trình thể thao dù có tốc độ chuyển động nhanh thì nó vẫn sẽ hiển thị được mượt mà. Chíp xử lý tiên tiến sẽ tái tạo và chèn thêm khung hình và giữa các khung hình ban đầu.

3.Một số tính năng đi cùng với Tivi Sony Android 43 inch KD-43X86J.

  • Tính năng tự điều chỉnh độ sáng theo ánh sáng của phòng. Như vậy bạn sẽ được thưởng thức hình ảnh với độ sáng phù hợp từ ban ngày đến ban đêm. Tối ưu hóa độ sáng theo điều kiện của phòng để người xem thưởng thức hình ảnh tốt nhất.
Đánh giá chuẩn về chất lượng Tivi Sony 43 inch KD-43X86J
  • Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói để dễ dàng tìm phim, chương trình yêu thích của mình. Không còn phải thao tác từng nút để tìm kiếm trên Tivi nữa. Chỉ cần giữ nút tìm kiếm và nói cụm từ khóa là Tivi Sony sẽ trả kết quả trong vài giây.
  • Công nghệ trình chiếu Chromecast và AirPlay giúp chuyển hình ảnh từ điện thoại lên màn hình tivi. Sau khi cài đặt bạn dễ dàng chia sẻ các nội dung yêu thích lên màn hình lớn tivi bất cứ lúc nào.

Nhìn chung, chiếc Tivi Sony KD-43X86J đời 2021 này có chất lượng tốt. Được thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại, hệ thống âm thanh sống động. Sản phẩm cũng không quên đi kèm với những tính năng tiện ích cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook