0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chiếc tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-WX620KV(XK) 615 Lít

Ngày Đăng: 11:01 26/10/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-WX620KV(XK) thuộc dòng cao cấp với kiểu dáng hiện đại, độc đáo. Model này được trang bị nhiều công nghệ tân tiến cùng với đó là khả năng dự trữ tốt. Để hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo một số đánh giá sau đây.

Đánh giá mẫu mã, kiểu dáng bên ngoài

Tương đối khác so với những model thông thường, tủ lạnh Hitachi R-WX620KV(XK) với 6 cửa mở cho 5 ngăn chứa đầy ấn tượng. Bao phủ bên ngoài là mặt kính đen cao cấp, tạo sự lịch lãm và thu hút mọi ánh nhìn.

"Đánh giá chiếc tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-WX620KV(XK) 615 Lít
Thiết kế 6 cửa đẹp mắt

Với 6 cửa mở sẽ đảm bảo hơi lạnh không bị thất thoát ra ngoài quá nhiều khi có nhu cầu. Cụ thể khi bạn cần lấy thực phẩm sẽ không phải mở hoàn toàn như những sản phẩm chỉ có 2, 3 hay 4 cánh.

Khá tiện lợi khi tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-WX620KV(XK) có thiết kế bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài. Như vậy bạn sẽ chỉnh ngay tại mặt cánh hết sức nhanh chóng, đơn giản. Không cần mở tủ, tránh thất thoát hơi lạnh.

Đánh giá dung tích, các ngăn chứa

Một chiếc tủ có khả năng chứa tốt sẽ giúp bạn lưu trữ được nhiều hơn mà không cần đi mua sắm thường xuyên. Đảm bảo tiết kiệm kha khá thời gian và với dung tích 615 lít thì chiếc tủ này sẽ đảm bảo tốt điều đó.

"Đánh giá chiếc tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-WX620KV(XK) 615 Lít
Vùng bảo quản 2 độ C

Dung tích này sẽ phù hợp với gia đình có nhiều thành viên, nhiều thế hệ sinh sống hay những gia đình có nhu cầu bảo quản cao. Chiều cao của 2 khay kính cường lực trên cùng và các hộc cửa có thể tùy chỉnh tiện lợi.

Đặc biệt chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này còn có ngăn chân không với máy bơm hút, tách không khí sẽ làm giảm hàm lượng oxy. Duy trì độ tươi ngon thực phẩm lâu hơn. Cùng với đó là ngăn đông nhỏ, ngăn rau quả và ngăn cấp đông lớn.

Đánh giá các tính năng, công nghệ

Đánh giá chiếc tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-WX620KV(XK) 615 Lít
Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-WX620KV(XK) 615 Lít
  • Cấp đông tươi ngon (Delicious Freezing) với khay nhôm được thiết kế thông minh, tăng cường khả năng dẫn nhiệt.
  • Hai kệ bên dưới trong ngăn mát được trang bị cảm biến giúp phát hiện sự thay đổi nhiệt độ và điều chỉnh công suất làm lạnh để duy trì mức nhiệt 2°C.
  • Ngăn kéo sử dụng công nghệ cảm ứng nút chạm mang lại trải nghiệm mở êm nhẹ, ngay cả khi ngăn đông dưới và ngăn rau quả chứa đầy thực phẩm.
  • Cách nhiệt hiệu quả với tấm VIP được cấu tạo đặc biệt, ngăn cách nhiệt độ giữa hai ngăn. Đảm bảo giữ lạnh lâu tới 15 giờ ngay cả khi mất điện.
  • Công nghệ Frost Recycling làm lạnh tái tạo băng đảm bảo hiệu quả cao, tiết kiệm điện hiệu quả. Làm lạnh không cần máy nén.

Tóm lại tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WX620KV(XK) có nhiều công nghệ hiện đại, tính năng vượt trội giúp bạn lưu trữ, bảo quản tối ưu, tiết kiệm điện và mang tới sự an toàn cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook