0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chiếc Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 8K QA65QN800CKXXV có gì nổi bật

Ngày Đăng: 23:59 10/06/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi samsung là một thương hiệu chuyên sản suất các đồ dùng điện mà bạn không còn quá xa lạ gì. Tivi là một trong những lĩnh vực mà hãng đặc biệt quan tâm khi không ngừng phát triển và cho ra những sản phẩm smart tivi mới nhất.

Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 8K QA65QN800CKXXV là một trong nhưng bước đột phát của hãng khi cho ra mắt dòng sản phẩm smart tivi samsung 8K này. Trong bài viết này hãy cùng khám phá chiếc smart tivi samsung này nhé.

Màn hình hiển thị lên đến 8K

Công nghệ màn hình 8k trên chiếc smart tivi samsung 65 inch này mang đến nhiều ưu điểm trong đó phải kể đến đó chính là tấm màn hình 8k có độ phân giải là 7680 x 4320. Độ phân giải này sắc nét hơn gấp 4 lần so với màn hình 8K thông thường. Với chất lượng hình ảnh vượt trội như vậy chắc chắn sẽ mang đến cho người xem những trải nghiệm hình ảnh sắc nét, hấp dẫn.

Đánh giá chiếc Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 8K QA65QN800CKXXV có gì nổi bật

Tivi Samsung 8K sử dụng công nghệ QLED tiên tiến nhất hiện nay, cho khả năng hiển thị 100% dải màu DCI-P3, giúp hình ảnh khi hiển thị lên sẽ có màu sắc rực rỡ và tươi tắn hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó những chiếc smart tivi samsung 8k thường được trang bị cho mình tấm màn hình có kích thước lớn. Như chiếc smart tivi samsung QA65QN800CKXXV nó được trang bị màn hình có kích thước lên đến 65 inch.

Thiết kế siêu mỏng, sang trọng

Thiết kế Infinity One siêu mỏng, đẳng cấp tinh tế được thể hiện trên chiếc Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 8K QA65QN800CKXXV đã mang đến cho người dùng một sản phẩm smart tivi samsung không chỉ là một công cụ giải trí thông thường mà còn là một đồ dùng làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại của không gian sống nhà bạn.

Đánh giá chiếc Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 8K QA65QN800CKXXV có gì nổi bật

Chiếc smart tivi samsung 8K này được thiết kế với chân đỡ được làm bằng kim loại cao cấp, nó đã giúp nâng đỡ chiếc smart tivi samsung đứng vững trên mọi bề mặt. Gam màu đen lịch lãm giúp không gian nội thất nhà bạn trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

Khả năng sử lý hình ảnh tốt

Smart tivi samsung 8k này còn được trang bị Bộ xử lý Neural Quantum 8K. Với bộ sử lý này giúp cho chiếc tivi của bạn có tốc độ sử lý hình ảnh nhanh chóng và mạnh mẽ. Nó vừa có khả năng nâng cấp những nội dung chất lượng thấp. Đồng thời còn mang đến khả năng chơi game mạnh mẽ, bùng nổ đỉnh cao.

Chưa dừng ở đó chiếc smart tivi samsung này còn được tích hợp thêm công nghệ Neo Quantum HDR 8K+. Mang đến cho người dùng trọn mọi chi tiết màu sắc tuyệt mỹ, sống động và chân thực ở độ phân giản 8K rực rỡ chưa từng có.

Khả năng chống chói trên chiếc smart tivi samsung này được rất nhiều người dùng đánh giá cao. Khi tấm màn hình của chiếc smart tivi samsung này có khả năng loại bỏ tối đa các tình trạng phản chiếu từ ánh sáng bên ngoài gây ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh khi hiển thị trên màn hình.

Chưa dừng ở đó người dùng sẽ được trải nghiệm hình ảnh chất lượng SD với chuẩn HDR nhờ thuật toán Deep Learning làm nổi bật hình ảnh và nội dung đang xem nhờ chất lượng HDR được cải thiện.

Công nghệ âm thanh Dolby Atmos đỉnh cao

Đánh giá chiếc Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 8K QA65QN800CKXXV có gì nổi bật

Chiếc smart tivi samsung 65 inch này còn được trang bị công nghệ Dolby Atmos. Công nghệ này sẽ giúp người xem được đắm chìm trong từng phân cảnh một cách chân thật nhờ chất lượng âm thanh đa chiều sống động đỉnh cao.

Công nghệ Object Tracking Sound (OTS)+ nhờ khả năng nhận biết chuyển động của hình ảnh mang đến cho bạn trải nghiệm chất lượng âm thanh hoàn hảo và chân thật không khác gì ngoài đời.

Trên đây là một số đánh giá của chúng tôi vê chiếc Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 8K QA65QN800CKXXV mà bạn có thể tham khảo. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ 0918969699 để đặt hàng hôm nay bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook