0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K 55UQ7050PSA giá rẻ 2023

Ngày Đăng: 21:57 13/10/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạ đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc smart tivi LG nhưng vẫn còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn cho mình chiếc tivi LG nào vậy hãy cùng điện máy hiên phú khám phá ngay và đánh giá ngay chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K 55UQ7050PSA Mới 2023 dưới đây.

1. Kích thước và thiết kế

Chiếc smart tivi LG 4K này được trang bị tấm màn hình có kích thước lên tới 55 inch. Với tấm màn hình này thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ cho không gian căn phòng khách nhà bạn. Nếu không gian bạn chật hẹp thì bạn hoàn toàn có thể treo nó lên tường một cách dễ dàng chỉ với một số đầu đinh vít.

Đánh giá chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K 55UQ7050PSA giá rẻ 2023

Mang cho mình thiết kế đơn giản cùng khả năng kết hợp một cách hài hòa với mọi không gian nội thất khác nhau. Kết hơp với gam màu đen lịch lãm mang đến cho sản phẩm tivi LG này khả năng kết hợp một cách hài hòa với mọi không gian nội thất.

Nhờ chân đế được thiết kế theo kiểu dáng hình chữ V úp ngược sẽ tạo được điểm tựa giúp cho chiếc smart tivi LG này có khả năng đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

2. Hình ảnh sắc nét vượt trội nhờ độ phân giải 4K

Không chỉ mang những ưu thế về thiết kế mà chiếc smart tivi LG giá rẻ này còn được trang bị cho mình tấm màn hình có độ phân giải lên đến 4K. Nhờ có tấm màn hình này sẽ cho phép người xem có thể trải nghiệm giải trí một cách chân thật và sắc nét gấp 4 lần so với những chiếc smart tivi LG thông thường không được trang bị công nghệ này.

Đánh giá chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K 55UQ7050PSA giá rẻ 2023

Bên cạnh đó chiếc smart tivi LG này còn mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí sắc nét với công nghệ HDR 10 Pro. Công nghệ này với khả năng điều chỉnh ánh sáng để tăng cường màu sắc. Kết hợp với đó là công nghệ FILMMAKER MODE™ để giúp đem đến cho người xem trải nghiệm nhưng bộ phim điện ảnh mà bạn yêu thích chuẩn chất lượng gốc.

3. Sử dụng hệ điều hành thân thiện dễ sử dụng

Không những thế chiếc smart tivi LG giá rẻ này còn mang đến cho người dùng trải nghiệm sản phẩm một cách thuận tiện và đơn giản hơn nhờ vào hệ điều hành WebOS 23 New Home.

Với hệ điều hành được trang bị trên chiếc smart tivi LG này cung cấp cho bạn một giao diện đơn giản và dễ dàng sử dụng với hầu hết mọi lứa tuổi. Các ưng dụng được sắp sếp thuận tiện và bạn cũng có thể dễ dàng nhận biết được ứng dụng chỉ với một lần nhìn lướt qua.

Tivi Casper 50 inch 50UGA610: Hấp dẫn ngoại hình sang chảnh, giải trí đỉnh cao

Ngoài ra để nâng cao trải nghiệm giải trí cho người dùng thì chiếc smart tivi LG 55 inch này còn được trang bị nhiều cổng kết nối cho phép bạn có thể kết nối một cách thông minh với các thiết bị khác một cách dễ dàng thuận tiện nhanh chóng.

4. Khả năng tìm kiếm thông minh bằng giọng nói

Chưa hết chiếc smart tivi LG 4K này còn được trang bị cho mình tính năng tìm kiếm bằng giọng nói. Với tính năng này nó sẽ cho phép bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những nội dung xem mà bạn mong muốn bằng giọng nói của bạn. Bên cạnh đó AI ThinQ với công nghệ trí tuệ nhân tạo này là khả năng kết nối dễ dàng với các thiết bị khác và bạn cũng có thể bật tắt các thiết bị đó bằng chính chiếc smart tivi LG của bạn.

Mong rằng với những nội dung trên sẽ giúp cho bạn có thể có thêm kiến thức về sản phẩm này. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ 0918969699 để đặt hàng sản phẩm ngay hôm nay bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook