0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chiếc Smart Tivi LG 50UP8100PTB có những điểm nổi bật nào

Ngày Đăng: 02:43 25/07/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thuộc dòng smart Tivi nên sở hữu rất nhiều công nghệ hiện đại cũng như là thiết kế độc đáo chiếc Smart Tivi LG này có một số thông số kỹ thuật như: sở hữu kích thước màn hình 50 anh cùng buổi loại màn hình hiển thị 4 k cho phép hiển thị với 8 triệu điểm ảnh nhờ đó bạn có thể thưởng thức giải trí một cách trọn vẹn hơn.

Những thông số kĩ thuật cần lưu ý khi mua

Thuộc dòng smart Tivi nên sở hữu rất nhiều công nghệ hiện đại cũng như là thiết kế độc đáo chiếc tv này có một số thông số kỹ thuật như: sở hữu kích thước màn hình 50 anh cùng buổi loại màn hình hiển thị 4 k cho phép hiển thị với 8 triệu điểm ảnh nhờ đó bạn có thể thưởng thức giải trí một cách trọn vẹn hơn.

Đánh giá chiếc Smart Tivi LG 50UP8100PTB có những điểm nổi bật nào

Nó sử dụng nguồn điện 220v cùng buổi tuần số 50 HZ rất phù hợp với nguồn điện của Việt Nam. Bên cạnh đó chiếc tv này còn có trọng lượng vô cùng nhẹ với chỉ 12,1 ki lô gam và có kênh thương khi có chân đế là (R x C x S): 1121 x 651 x 57.1 mm. Nhờ vậy mẹ đã giúp chiếc tv này có thể dễ dàng vận chuyển hơn trong quá trình lắp đặt và sửa chữa. Do được sản xuất tại Indonesia trên dây chuyền hiện đại và tiên tiến mang đến một sản phẩm mới độ bền cao.

Bên cạnh đó chiếc smart Tivi LG 50 Inch này còn có chính sách bảo hành 24tháng. Giúp cho bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Thiết kế độc đáo ấn tượng

Sở hữu trong mình thiết kế hiện đại sang trọng kết hợp với đó là màu đen lịch lãm không những giúp chiếc Tivi LG giá rẻ này luôn mới mà còn mang đến khả năng kết hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Chưa dừng ở đó chiếc Smart Tivi LG 4K này còn được trang bị tấm màn hình tràn viền giúp người Xem có thể trải nghiệm giải trí một cách trọn vẹn hơn và sống động hơn.

Đánh giá chiếc Smart Tivi LG 50UP8100PTB có những điểm nổi bật nào

Chưa hết chiếc tv này còn tạo được ấn tượng cho người dùng ngay từ lần đầu tiên bật phần chân đế được thiết kế tinh tế cùng với những đường cong uyển chuyển. Không những phần chân đế được thiết kế trên chiếc Smart Tivi LG này có thể đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau mà còn tạo điểm nhấn cho căn phòng bạn.

Khả ăng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thực

Một điểm đáng chú ý trên chiếc tv này đó chính là nó được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại giúp chiếc Smart Tivi LG giá rẻ có khả năng hiển thị hình ảnh một cách sắc nét và chân thực lúc bạn có thể tận hưởng giải trí một cách trọn vẹn hơn xong mỗi giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Những câu hỏi thường gặp về Smart Tivi LG 50UP8100PTB - Top tivi 50 inch bán chạy nhất của LG

Đầu tiên phải kể đến Đó chính là độ phân giải 4 k cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng HD thông thường mà bạn thấy. Bên cạnh đó để chiếc Smart Tivi LG này trở nên ngoạn mục hơn hãng đã trang bị cho em hỏi nội dung hiển thị trên chiếc Tivi LG này sẽ được nâng cấp đến chất lượng chuẩn 4K. Bên cạnh đó với trình tối ưu hóa trò chơi đưa tất cả các trò chơi của bạn về một nơi vô cùng tiện lợi.

Trên đây là những thông tin về chiếc Smart tivi LG 50 inch 50UP8100PTB thể tham khảo nếu có thắc mắc gì bạn hãy để lại ý kiến ngay phía dưới phần bình luận để được giải đáp một cách kịp thời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook