0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chiếc máy giặt LG 9kg T2109NT1G có tốt không?

Ngày Đăng: 18:17 11/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG 9kg T2109NT1G là một sản phẩm ưu việt đến từ thương hiệu điện tử nổi tiếng toàn cầu LG. Máy được thiết kế với nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu giặt giũ của các gia đình.

Nội dung bài viết sau đây Điện máy Thiên Phú sẽ đánh giá chiếc máy giặt LG T2109NT1G để bạn biết chất lượng của máy và đưa ra

Đánh giá chất lượng máy giặt LG 9kg T2109NT1G

Cùng đánh giá chất lượng máy giặt LG T2109NT1G qua nhiều khía cạnh dưới đây bạn nhé.

Thiết kế máy giặt LG T2109NT1G

Máy giặt LG T2109NT1G có kiểu dáng khá vuông vắn, nhỏ gọn. dễ dàng lựa chọn vị trí lắp đặt. Máy có các cạnh được bo cong mềm mại, màu sắc trang nhã nên chiếc máy giặt LG cửa trên này có thể hòa hợp cùng nhiều phong cách nội thất khác nhau mà không tạo nên cảm giác bị lạc lõng.

Đánh giá chiếc máy giặt LG 9kg T2109NT1G có tốt không?

Nhờ thiết kế lồng đứng, cửa trên truyền thống, bạn không phải khom lưng hay cúi người mỗi khi cho quần áo vào trong lồng giặt. Điều này vô cùng hữu ích với những gia đình có người lớn tuổi.

LG T2109NT1G có cửa kính cường lực cực kỳ chắc chắn. Điều đó tạo nên cảm giác an tâm cho người dùng khi sử dụng lâu dài. Do được làm bằng kính trong suốt nên người sử dụng cũng thuận tiện hơn khi quan sát lượng quần áo bên trong mà không cần mở nắp máy giặt.

Cửa máy giặt còn sở hữu thiết kế trợ lực đảm bảo an toàn cho người dùng. Với thiết kế này, cửa sẽ từ từ đóng xuống để giảm tối đa tình trạng kẹt tay, đặc biệt hữu ích với những gia đình có trẻ nhỏ.

T2109NT1G sở hữu lồng giặt khá đặc biệt với thiết kế thành tổ ong. Có tác dụng làm giảm đi sự hao mòn của sợi vải. Nhờ đó mọi áo quần của các thành viên trong gia đình đều được chăm sóc tốt hơn, hạn chế tình trạng sờn rách, hư hỏng. Chất liệu thép không gỉ sáng bóng, lồng giặt được hoàn thiện một cách chắc chắn, đảm bảo được sự ổn định. Thép không gỉ giúp hạn chế bám bẩn, vi khuẩn, giảm gỉ sét. Lồng giặt chịu lực tốt nên khi giặt lượng đồ tương đối lớn, người dùng sẽ an tâm hơn.

Khối lượng giặt, chương trình giặt trên máy giặt LG 9kg T2109NT1G

Với khối lượng giặt lên đến 9kg, máy giặt LG giá rẻ T2109NT1G phù hợp với gia đình có từ 4 đến 6 thành viên. Bạn có thể giặt thoải mái đồ giặt, chăn màn, ga giường mà không cần lo lắng về việc giặt nhiều lần.

Đánh giá chiếc máy giặt LG 9kg T2109NT1G có tốt không?

LG T2109NT1G còn được tích hợp sẵn lên đến 8 chương trình giặt. Tùy vào loại đồ cần làm sạch hoặc nhu cầu giặt giũ đặc biệt mà bạn có thể lựa chọn chương trình giặt sao cho phù hợp. Nhờ đó mà toàn bộ đồ đạc, quần áo trong nhà đều được làm sạch và chăm sóc tốt để giữ độ bền đẹp lâu dài theo thời gian.

Tính năng trên máy giặt LG 9kg inverter T2109NT1G

Chiếc máy giặt LG cửa trên T2109NT1G được trang bị những tính năng nổi bật như:

Túi lọc xơ vải: Trang bị trong lồng giặt giúp giữ lại những xơ vải, cặn bẩn bong ra trong quá trình làm sạch áo quần. Nhờ đó, máy giặt ít bị tắc nghẽn đường ống hay bám trên quần áo. Người dùng có thể tháo túi lọc này ra và vệ sinh một cách dễ dàng.

Hẹn giờ giặt: Chức năng này cho phép người dùng chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian giặt và kết thúc khi bạn trở về. Chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản, người dùng đã có thể tối ưu được quỹ thời gian cá nhân trong ngày. Tính năng này giúp bạn quản lý thời gian giặt, phù hợp với người bận rộn. Tránh để quần áo quá lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu.

Tự khởi động lại khi mất điện: Sau sự cố mất điện đột ngột, máy giặt LG T2109NT1G sẽ tự khởi động lại và vận hành tiếp chu trình còn dang dở trước đó. Nhờ đó, quần áo không phải giặt lại từ đầu nên ít bị hao mòn và tiết kiệm thời gian thao tác hơn..

Đánh giá chiếc máy giặt LG 9kg T2109NT1G có tốt không?

Khóa trẻ em: Với những gia đình có trẻ nhỏ thì tính năng khóa an toàn này cực kỳ cần thiết. Khi kích hoạt, toàn bộ bảng điều khiển sẽ được khóa lại nên các bé không thể nghịch phá gây nguy hiểm, làm thay đổi các cài đặt trước đó. TÍnh năng này giúp người lớn an tâm hơn, cho chu trình giặt xuyên suốt.

Tự vệ sinh lồng giặt: Người dùng tiết kiệm thời gian, công sức hơn trong việc vệ sinh thiết bị. Người dùng chỉ việc kích hoạt tính năng này trên bảng điều khiển. Ngay lập tức máy giặt sẽ tự thực hiện các bước làm sạch để làm sạch vi khuẩn, cặn bẩn sinh ra trong quá trình sử dụng. Lồng giặt luôn trong trạng thái sạch sẽ, đảm bảo hiệu quả làm sạch tốt nhất.

Qua đánh giá có thể thấy máy giặt LG 9kg T2109NT1G là sản phẩm chất lượng tốt. Sở hữu thiết kế đẹp cùng nhiều tính năng. Tuy nhiên sản phẩm lại không được áp dụng công nghệ inverter nên sẽ hao tốn điện năng hơn so với các dòng máy giặt có inverter.

Giá máy giặt LG cửa trên T2109NT1G bao nhiêu?

Model máy giặt LG lồng đứng T2109NT1G hiện đang có giá bán là 4.490.000 triệu đồng. Đây là một mức giá rẻ cho sản phẩm máy giặt 9kg, nhiều tiện ích.

Đánh giá chiếc máy giặt LG 9kg T2109NT1G có tốt không?

Kết luận:

Máy giặt LG 9kg T2109NT1G là một sản phẩm đáng tin cậy với thiết kế hiện đại, tính năng thông minh. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình đang tìm kiếm một chiếc máy giặt chất lượng, đáp ứng nhu cầu giặt giũ cơ bản và tiết kiệm chi phí sinh hoạt.

Bài viết đã đánh giá chất lượng máy giặt LG T2109NT1G. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho bạn khi có ý định mua máy giặt mới.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook