0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chiếc điều hòa Casper giá rẻ chất lượng cho mọi nhà

Ngày Đăng: 23:52 30/03/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter GC-09IS33 là chiếc điều hòa đang được bán tại điện máy thiên phú với mức giá ưu đãi. Để hiểu nhiều điều hấp dẫn từ chiếc điều hòa này vậy hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiều xem chiếc điều hòa casper này có những ưu điểm nổi bật gì bạn nhé.

Giá rẻ ưu đãi chỉ có tại điện máy thiên phú

Giá cả là một trong những điều quan trọng mà ai cũng quan tâm mỗi khi chọn mua một sản phẩm điều hòa không khí. nếu như bạn đang quan tâm đến chiếc điều hòa Casper này thì đây có lẽ là một sự lựa chọn tốt và hoàn hảo mà bạn có thể lựa chọn ngay. Với giá hiện đang được bán tại điện máy thiên phú với mức giá cực ưu đãi. Chỉ với giá là 5.250.000₫ cho một sản phẩm điều hòa không khí. So với giá trước đây thì chiếc điều hòa này đang rẻ hơn rất nhiều so với giữu cũ là 6.150.000.

Đánh giá chiếc điều hòa Casper giá rẻ chất lượng cho mọi nhà

Có thể thấy với một chiếc điều hòa được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và thiết kế đẹp mắt mà lại có giá rẻ thì đây chắc chắn sẽ sự lựa chọn hoàn hỏa mà bạn không thể bỏ qua. Vậy chiếc điều hòa Casper 1 chiều này có những công nghệ và ưu điểm gì hãy cùng khám phá những nội dung dưới đây.

Điều hòa Casper GC-09IS33 có khả năng hoạt động tiết kiệm điện

Một trong những ưu điểm mà người dùng yêu thích điều hòa Casper 1 chiều GC-09IS33 chính là ở khả năng tiết kiệm điện tốt. Vì những máy điều hòa giá rẻ thường sẽ tiêu tốn rất nhiều điện khi dùng trong thời gian dài. Máy nén phải hoạt động liên tục mà không thể tối ưu hóa được khả năng hoạt động làm lạnh.

Máy được trang bị công nghệ hoạt động tiết kiệm điện inverter là công nghệ tiết kiệm điện độc quyền của hãng. Công nghệ này với khả năng điều chỉnh nhiệt độ thông minh, khi máy điều hòa đạt được nhiệt độ mà bạn đã cài đặt máy sẽ giảm số vòng quay máy nén từ đó nhiệt độ trong căn phòng bạn sẽ vừa được duy trì ở mức nhiệt ổn định.

Đánh giá chiếc điều hòa Casper giá rẻ chất lượng cho mọi nhà

Theo thông tin từ nhà sản xuất, điều hòa Casper inverter có công nghệ i-Saving sẽ có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả hơn từ 40-50% hóa đơn tiền điện hàng tháng. Bên cạnh đó sản phẩm còn được bộ công thương đánh giá 3 sao và được dán nhãn sử dụng sản phẩm tiết kiệm điện.

Vậy nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng khi sử dụng điều hòa trong mùa Hè hay những ngày thời tiết nắng nóng. Hoá đơn tiền điện giờ đây không còn là nỗi lo của gia đình bạn. Bạn cũng sẽ thấy rõ khả năng tiết kiệm điện hiệu quả trên đòng điều hòa Casper này khi bạn sử dụng nó trong thời gian dài

Có khả năng làm lạnh nhanh chỉ 30 giây

Điểm thứ 3 thu hút người dùng trên chiếc điều hòa Casper 9000btu này đó chính là nó có khả năng làm lạnh nhanh chóng hơn chỉ 30 giây. Với tính năng làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả trên chiếc điều hòa casper này thi chỉ với một thao tác trên điều khiển từ xa là người dùng đã có thể nhanh chóng trải nghiệm cảm giác mát lạnh, thoải mái và dễ chịu.

Tính năng này cũng rất dễ dàng để bạn kích hoạt khi nó được tích hợp trên một phím điều khiển từ xa. Chính vì vậy chỉ trong vòng chưa đầy 30 giây khi bật máy lên là bạn đã có thể cảm nhận được cảm giá thoải mái và dễ chịu mà chiếc điều hòa này mang lại.

Ngoài ra để giúp hiệu quả làm lạnh được tối ưu và làm mát đều khắp căn phòng thì chức năng đảo gió 4 chiều tren chiếc điều hòa Casper 1 chiều này cũng được khá nhiều người đánh giá cao. Với hệ thống khe hướng gió có thể điều chỉnh 4 chiều giúp luồng khí mát được phân phối đến mọi vị trí và ngóc ngác trong căn phòng bạn. Bất kể bạn đứng ở vị trí nào thì bạn cũng mát rượi, thoải mái.

Điều hòa Casper GC-09IS33 với thời hạn bảo hành lâu

Thời hạn bảo hành máy nén dài: 5 năm cho máy nén là thời hạn bảo hành khá dài so với các dòng điều hòa khác trên thị trường. Điều này cho thấy Casper tin tưởng vào chất lượng máy nén của mình và sẵn sàng bảo hành cho khách hàng trong thời gian dài.

Đánh giá chiếc điều hòa Casper giá rẻ chất lượng cho mọi nhà

Thời hạn bảo hành toàn bộ máy ngắn: 2 năm cho toàn bộ máy là thời hạn bảo hành trung bình so với các dòng điều hòa khác. Tuy nhiên, với các linh kiện điện tử như bo mạch, thời hạn bảo hành 2 năm có thể chưa đủ để đảm bảo máy hoạt động ổn định trong thời gian dài.

Tích hợp đầy đủ các chức năng hỗ trợ người dùng

Có thể thấy chiếc điều hòa casper GC-09IS33 này được trang bị rất nhiều tính năng và công nghệ hấp dẫn như: tính năng đỏa gió 4 chiều, tính năng làm lạnh nhanh chóng, tính năng lọc sạch không khí. Mà bên cạnh đó tại điện máy thiên phú hiện nay sản phẩm này đang được bán với mức giá ưu đãi mà người dùng có thể dễ dàng tiếp cận. Chính vì vậy đây là một cơ hội tốt để chọn mua ngay và sở hữu chiếc điều hòa này.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm bạn có thể liên hệ ngay 0918969699 để đặt hàng cũng như là nhận được một số ưu đãi hấp dẫn khác bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook