0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết về Tủ Lạnh Toshiba Inverter 2 Cánh GR-RB405WE-PMV(06)-MG 322 Lít?

Ngày Đăng: 10:35 13/07/2022
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ Lạnh Toshiba Inverter 2 Cánh GR-RB405WE-PMV(06)-MG 322 Lít là dòng sản phẩm cao cấp của hãng Tủ lạnh Toshiba đang được khách hàng ưu chuộng hiện nay. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi đánh giá chi tiết về mẫu model này có đáng mua hay không nhé:

1.Thiết kế sang trọng, hiện đại và tiện lợi

  • Tủ lạnh GR-RB405WE-PMV(06)-MG có thiết kế sáng trọng, hiện đại, kiểu dáng tủ lạnh 2 cánh vuông, nhỏ gọn kết hơp màu xám Morandi đẹp mắt và tinh tế phù hợp với mọi không gian sống.
  • Bề mặt tủ được phủ lớp sơn tĩnh điện chống bám vân tay giúp bảo vệ bề mặt, dễ dàng vệ sinh và tăngver đẹp thẩm mỹ của tủ.
  • Với kiểu dáng tủ độc đáo, ngăn đá dưới tiện lợi cho nhu cầu sử dụng khi thường dùng vãn là ngăn mát, người dùng không cần cúi để lấy đồ mỗi khi cần lấy đồ ra.
  • Tủ lạnh Toshiba có dung tích sử dụng lên đến 322 lít với ngăn đá 90 lít và ngăn mát 232 lít, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của gia đình 4 tới 5 người hoặc gia đình ít người hơn nhưng có nhu cầu tích trữ thực phẩm.
  • Đặc biệt, tủ GR-RB405WE-PMV(06)-MG còn sở hữu khả năng lấy nước tự động ở bên ngoài vô cùng tiện dụng, chỉ cần thao tác đơn giản bạn đã có sẵn một ly nước mát ngày nóng bức. Hộp chứa nước làm từ chất liệu cao cấp đảm bảo an toàn , không chứa BPA không ảnh hưởng đến sức khỏe
Tủ Lạnh Toshiba Inverter 2 Cánh GR-RB405WE-PMV(06)-MG

2.Công nghệ Origin Inventer tiết kiệm điện năng tiên tiến

  • Hơn hẳn những công nghệ tiết kiện điện thông thường, Tủ lạnh Toshiba áp dụng cơ chế hoạt động đồng bộ của máy nén Inventer và quạt Invneter cùng lúc giúp tủ lạnh tiết kiệm đáng kể điện năng, hoạt động ổn định hơn, êm ái hơn, bền bỉ hơn, tăng cuờng tuổi thọ của tủ.
  • Tủ lạnh Toshiba Inventer còn được trang bị luồng khí lạnh đa chiều MUlti Air Flow với các luồng gió thổi các hướng khác nhau, làm lạnh nhanh chóng và đồng đều tất cả mọi ngóc ngách trong tut, do đó thực phẩm được bảo quản 1 cách tối ưu, nhiệt độ đồng bộ sẽ giúp tủ không bị hao phí điện năng trong quá trình sử dụng tủ.
tủ lạnh toshiba có công nghệ tiết kiệm điện cao cấp

3.Các công nghệ tiên tiến

  • Thiết kế ngăn đông mềm Flex – zone -1 độ C là 1 bước tiến rõ rệt của Tủ lạnh Toshiba. Với ngăn đông hạ đến nhiệt độ -1 độ C , các loại thực phẩm tươi sống như thịt, cá.. Có để được cấp đông trong 3 4 ngày mà thực phẩm vẫn giữ nguyên hương vị và chất dinh dưỡng, đặc biệt bạn không cần tốn thời gian để dã đông thực phẩm, nhanh chóng chế biến thực phẩm 1 cách dễ dàng
  • Tủ Lạnh Toshiba trang bị bộ lọc PureBia bằng ceramic nhúng với tinh thể Bạc ( Ag+) ngăn chặn sự phát triển của các loại vi khuẩn và các tác nhân gây hại cho thực phẩm , loại bỏ đến 99% mùi hôi khó chịu trong tủ lạnh, đảm ảo sức khỏe toàn diện cho gia đình bạn.
Trnag bị ngăn đồng mềm -1 độ C

4.Thiết kế phụ kiện tối giản dễ sử dụng

  • Tủ Lạnh Toshiba chính hãng có thiết kế ngăn kệ gấp tăng không gian chứa đồ, có thể gập lại và mở ra một cách linh hoạt, phù hợp cho việc lưu trữ các loại thực phẩm có kích thước cồng kềnh , vượt quá chiều cao của ngăn tủ như bình nước lớn, hộp bánh cao, bánh kem,.. chiếm vi trí trong không gian tủ.
  • Đi kèm theo tủ lạnh Toshiba còn được tặng hộp đựng đá di động Mega Ice, có thể di chuyển đặt ở bất kì vị trí nào trong tủ lạnh 1 cách linh hoạt. Đồng thời hộp còn có nắp đậy kín đáo, tránh bám mùi thực phẩm. Kích thước đá viên lớn hơn gấp 4 lần so với loại hộp đá thông thường, giúp đá lâu tan hơn và tiết kiệm thời gian trong việc trữ đông đá.
tủ lạnh Toshiba có dung tích 322 lít với phụ kiện tiện ích

Kết Luận:

Tủ Lạnh Toshiba GR-RB405WE-PMV(06)-MG 322 Lít là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình bạn nhờ sở hữu những tính năng hiện đại, tiên tiến. Điện máy Thiên Phú luôn sẵn hàng và phục vụ quý khách mua sản phẩm với giá thành rẻ nhất !

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook