0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết về smart tivi Samsung 55 inch 4K Neo QLED QA55QN85DAKXXV

Ngày Đăng: 13:43 25/10/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thị trường tivi hiện đại, smart tivi Samsung 55 inch 4K Neo QLED QA55QN85DAKXXV là một trong những chiếc tivi nổi bật thiết kế sang trọng mà còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại đẳng cấp. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu model này có những ưu điểm gì nổi bật qua phần đánh giá dưới đây nhé.

1. Thiết kế tối giản nhưng lại mang đến sự đẳng cấp, sang trọng

Đánh giá chi tiết về smart tivi Samsung 55 inch 4K Neo QLED QA55QN85DAKXXV

Chiếc smart tivi Samsung Neo QLED QA55QN85DAKXXV này được sản xuất theo phong cách Simple Chamfer, một thiết kế tối giản nhưng lại mang đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Khung viền mỏng, cạnh vát phẳng và tỷ lệ màn hình chiếm trọn ấn tượng giúp tạo nên một sản phẩm không chỉ là công cụ giải trí mà còn là món đồ trang trí tinh tế cho mọi không gian.

Với kích thước 55 inch, khung viền 4.61cm siêu mỏng, tivi này dễ dàng phù hợp với cả việc treo tường hay đặt trên kệ mà vẫn giữ được sự thanh lịch. Đặc biệt, chân đế được thiết kế không chỉ tối ưu diện tích mà còn mang đến cảm giác hiện đại, gọn gàng cho tổng thể thiết kế của sản phẩm.

2. Bộ xử lý AI NQ4 Gen 2 mang đến hiệu năng xử lý vượt trội

Samsung trang bị cho chiếc tivi QLED này bộ xử lý AI NQ4 Gen 2, giúp tối ưu hóa chất lượng hình ảnh và âm thanh một cách đáng kinh ngạc. Cùng với công nghệ 4K AI Upscaling, tivi này có khả năng nâng cấp các nội dung có chất lượng thấp lên chuẩn 4K, mang đến hình ảnh rõ ràng, sắc nét hơn, ngay cả khi nguồn phát không phải 4K gốc.

Điều này đồng nghĩa rằng, khi xem bất kỳ nội dung nào từ phim ảnh đến các chương trình thể thao, người dùng sẽ được tận hưởng những trải nghiệm hình ảnh và âm thanh sống động nhất.

3. Công nghệ Quantum Matrix và Neo Quantum HDR

Smart tivi Samsung 55 inch QA55QN85DAKXXV còn được sở hữu công nghệ Quantum Matrix, giúp điều chỉnh ánh sáng một cách chính xác và tinh tế hơn. Với hệ thống đèn Quantum Mini LED nhỏ gọn, tivi có khả năng kiểm soát độ sáng của từng khu vực nhỏ, tối ưu hóa chất lượng hiển thị cả trong những khung cảnh tối mịt lẫn sáng rực.

Kết hợp với đó là công nghệ Neo Quantum HDR, một công nghệ giúp tăng cường độ tương phản và tái hiện màu sắc cực kỳ sống động. Sự kết hợp này cho phép hiển thị những hình ảnh rõ ràng, chi tiết đến từng pixel và mang lại những khung cảnh chân thực hơn bao giờ hết, đặc biệt là khi thưởng thức các nội dung có độ phân giải cao như phim 4K, thể thao hay chương trình truyền hình.

4. Khả năng tái hiện màu sắc đạt chuẩn Pantone

Đánh giá chi tiết về smart tivi Samsung 55 inch 4K Neo QLED QA55QN85DAKXXV

Một yếu tố khác khiến chiếc tivi này đáng chú ý là khả năng hiển thị màu sắc. Smart tivi Samsung 4K QA55QN85DAKXXV được đánh giá cao khi tái hiện đến 2030 màu sắc và 110 tông màu da theo chuẩn Pantone, giúp cho các cảnh quay trở nên rạng rỡ và chân thực hơn bao giờ hết.

Điều này đặc biệt quan trọng khi bạn xem các bộ phim chất lượng cao, với màu sắc sống động hoặc các chương trình thể thao đòi hỏi màu sắc chân thật và sắc nét.

5. Âm thanh sống động với công suất loa 40W và công nghệ tiên tiến

Không chỉ dừng lại ở chất lượng hình ảnh, smart tivi Samsung QLED QA55QN85DAKXXV còn được trang bị hệ thống âm thanh 40W gồm 4 loa, đảm bảo âm thanh mạnh mẽ, sống động phục vụ tốt mọi nhu cầu từ xem phim, nghe nhạc đến chơi game. Ngoài ra, tivi còn tích hợp nhiều công nghệ âm thanh tiên tiến như:

Dolby Atmos: Mang lại hiệu ứng âm thanh vòm đa hướng, giúp người nghe đắm chìm trong không gian âm thanh sống động.

Q-Symphony: Đồng bộ hóa âm thanh từ tivi và loa thanh, tạo ra hiệu ứng âm thanh mạnh mẽ, bao phủ toàn bộ không gian.

OTS Lite (Object Tracking Sound): Tạo ra kênh âm thanh giả lập, cho phép âm thanh theo dõi chuyển động của các vật thể trên màn hình.

6. Tích hợp hệ điều hành Samsung Tizen có thể mở ra thế giới giải trí phong phú

Đánh giá chi tiết về smart tivi Samsung 55 inch 4K Neo QLED QA55QN85DAKXXV

Với hệ điều hành Samsung Tizen, chiếc smart tivi Samsung giá rẻ QA55QN85DAKXXV này sẽ cung cấp hàng loạt tính năng thông minh, cho phép người dùng truy cập vào kho ứng dụng giải trí khổng lồ. Từ việc xem các bộ phim bom tấn, đến những chương trình TV hấp dẫn từ các dịch vụ như Netflix, YouTube, hay các kênh truyền hình trực tuyến khác,…

Không chỉ dừng lại ở đó, hệ điều hành này còn hỗ trợ Daily+, một tính năng cho phép người dùng quản lý lịch trình hàng ngày ngay trên màn hình tivi, hoặc điều khiển các thiết bị thông minh khác trong nhà thông qua SmartThings.

7. Remote năng lượng mặt trời, bước tiến xanh vì môi trường

Samsung luôn đề cao sự thân thiện với môi trường, và điều này được thể hiện rõ qua việc trang bị remote sử dụng năng lượng mặt trời cho chiếc tivi này. Người dùng có thể dễ dàng sạc pin cho remote bằng cách đặt úp xuống để tấm pin mặt trời hướng lên trên.

Điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn góp phần bảo vệ môi trường khi không cần sử dụng pin dùng một lần.

8. Tivi Samsung 55 inch 4K QA55QN85DAKXXV còn là sự lựa chọn lý tưởng cho game thủ

Đánh giá chi tiết về smart tivi Samsung 55 inch 4K Neo QLED QA55QN85DAKXXV

Nếu bạn là người đam mê chơi game, chiếc smart tivi Samsung 4K 55 inch QA55QN85DAKXXV này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Chiếc tivi này được trang bị các công nghệ hỗ trợ chơi game đỉnh cao như:

Motion Xcelerator 120Hz: Đảm bảo tốc độ làm mới màn hình lên đến 120Hz, giúp các tựa game hiển thị mượt mà, không bị giật hay lag.

Game Bar: Cho phép người dùng truy cập nhanh vào các cài đặt game, tối ưu trải nghiệm chơi game.

FreeSync Premium Pro: Giảm thiểu tình trạng giật hình, giúp cho việc chơi game trở nên mượt mà và trơn tru hơn.

Kết luận

Có thể thấy rằng, chiếc tivi Samsung QA55QN85DAKXXV này là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẹp mắt, công nghệ hiện đại và các tính năng tiên tiến. Đây chắc chắn là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một chiếc tivi mang lại trải nghiệm giải trí toàn diện và đẳng cấp trong năm 2024.

Tivi QLED 4K QA55QN85DAKXXV này không chỉ đáp ứng nhu cầu xem phim, nghe nhạc mà chiếc tivi này còn lý tưởng cho việc chơi game, làm tăng thêm sự thú vị và hiện đại cho không gian sống của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook