0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết về dòng Tivi Sony OLED Bravia XR A80K năm 2022

Ngày Đăng: 15:44 12/01/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các dòng tivi Sony năm 2022 vẫn là một đề tài được nhiều người quan tâm đến, trong đó đặc biệt nhất vẫn là dòng Tivi Sony OLED Bravia XR A80K. Trong năm 2023 này thì giá bán của nó đã hạ nhiệt khá nhiều so với năm ngoái, vậy liệu rằng đây có phải là mẫu tivi cao cấp đáng mua cho năm 2023 hay không, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1.Giá bán dòng tivi Sony OLED A80K

Dòng tivi Sony OLED Bravia XR A80K được hãng Sony cho ra mắt trong thị trường 3 phiên bản kích thước màn hình với mức giá là:

Smart Tivi OLED Sony 55 Inch 4K XR-55A80K – Giá: 33.500.000₫

Smart Tivi OLED Sony 65 inch 4K XR-65A80K – Giá: 40.500.000₫

Smart Tivi OLED Sony 77 Inch 4K XR-77A80K – Giá: 72.500.000₫

Đây là mức giá của 3 dòng tivi Sony OLED đang được bán tại trung tâm Điện Máy Thiên Phú. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu chọn mua tivi Sony chính hãng mà lại giá rẻ thì nên tham khảo tại dienmaythienphu.vn.

2.Đánh giá thiết kế tivi Sony OLED A80K

Đánh giá chi tiết về dòng Tivi Sony OLED Bravia XR A80K năm 2022

Sony A80K là dòng tivi OLED cao cấp có thiết kế tối giản với viền ngoài được làm bằng kim loại cực kì chắc chắn, thiết kế siêu mỏng sẽ còn giúp cho người dùng có thể tập trung hơn vào những nội dung trên màn hình. Chân đế thiết kế đặc biệt theo 3 kiểu là tiêu chuẩn, nâng cao hay là kết hợp với loa thanh mang đến không gian giải trí ấn tượng.

Thiết kế tivi Sony OLED A80K này giúp nó như một tác phẩm nghệ thuật giúp trang trí cho căn phòng thêm phần hiện đại và sang trọng hơn.

3.Chất lượng màn hình hiển thị của dòng tivi Sony Bravia OLED A80K

Màn hình được trang bị độ phân giải 4K cùng tấm nền OLED cao cấp sẽ mang đến chất lượng hình ảnh vô cùng hoàn hảo, độ sắc nét cao và các gam màu hiển thị cực kì chính xác, không những vậy mà nó còn giúp góp phần tiết kiệm điện hơn cho tivi khi sử dụng. Bên cạnh đó, dòng tivi này còn được trang bị vô số các công nghệ nổi bật có thể kể đến như là:

  • Bộ xử lý Cognitive Processor XR giúp tái tạo các nội dung và cả âm thanh mang đến những trải nghiệm giải trí chân thực hơn.
  • Công nghệ XR OLED Contrast Pro giúp gia tăng độ tương phản hoàn hảo để đem lại màu sắc chân thực, màu sắc đen hiển thị được sâu hơn.
  • Công nghệ XR Triluminos Pro có thể tái tạo cho hình ảnh hiển thị có hàng tỷ các điểm màu sống động, hình ảnh được lôi cuốn hơn.
  • Công nghệ XR 4K Upscalling giúp nâng cấp những khung hình giải trí có thể đạt gần chuẩn nội dung 4K cho dù đầu vào có là độ phân giải thấp.
  • Công nghệ XR OLED Motion giúp giảm tình trạng mờ nhòe của hình ảnh, phân tích chéo các yếu tố hình ảnh trên khung hình tiếp theo.
Đánh giá chi tiết về dòng Tivi Sony OLED Bravia XR A80K năm 2022

Bên cạnh đó, trên chiếc smart tivi Sony OLED A80K này còn có tích hợp thêm tần số quét màn hình lên đến 100Hz, điều này chắc chắn sẽ đem lại cho hình ảnh được chuyển động trở lên mượt mà hơn trong những thước phim hành động hay khi chơi game, xem bóng đá,…

4.Về chất lượng âm thanh tivi Sony A80K

Với tivi Sony Bravia A80K, người dùng sẽ có những trải nghiệm âm thanh nghe cực đã tai với tổng công suất loa lên tới 50W. Tivi còn được trang bị công nghệ loa Acoustic Surface Audio với 3 bộ truyền động để tạo âm thanh khớp với từng hình ảnh chuyển động trên màn hình, biến màn hình rộng lớn thành hệ thống loa lớn cho bạn cảm nhận chính xác với từng chuyển động phát ra âm thanh trên màn hình. Cùng với loa Subwoofer sẽ giúp tăng âm trầm cho âm thanh trở lên ấn tượng và cuốn hút.

5.Về hệ điều hành cùng các tiện ích

Smart tivi Sony A80K sử dụng hệ điều hành Google TV có giao diện vô cùng đơn giản, các ứng dụng được sắp xếp một cách khoa học cho người dùng dễ dàng chọn lựa. Cùng với đó là một kho ứng dụng giải trí vô cùng đồ sộ đem đến nhu cầu giải trí tuyệt vời, đáp ứng cho mọi thành viên trong gia đình. Ngoài ra, dòng tivi Sony giá rẻ này còn được trang bị thêm khá nhiều các tính năng thông minh tiện ích có thể kể đến như:

  • Có tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, tuy nhiên điều đáng tiếc nhất ở dòng tivi này là không có công nghệ điều khiển bằng chế độ rảnh tay.
  • Có tính năng trình chiếu hình ảnh từ màn hình điện thoại lên tivi để thường thức hình ảnh rộng lớn hơn.
  • Có thể điều khiển tivi trên màn hình điện thoại tiện lợi mà không cần dùng đến remote.
Đánh giá chi tiết về dòng Tivi Sony OLED Bravia XR A80K năm 2022

Kết luận:

Với những đánh giá tổng quan về dòng tivi Sony Bravia OLED A80K này thì có thể thấy rằng, so với các dòng tivi cao cấp khác thì đây là dòng tivi rất đáng để mua bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội, đặc biệt là khả năng hiển thị hình ảnh vô cùng sắc nét. Ngoài ra, đây cũng sẽ là lựa chọn thích hợp với những ai muốn tận hưởng công nghệ màn hình OLED của Sony nhưng vẫn muốn tiết kiệm tiền.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook