0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết về chiếc tủ mát Sanaky VH-8009HP có thật sự tốt không

Ngày Đăng: 11:02 18/03/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát là thiết bị cho phép người dùng có thể bảo quản đồ ăn thức uống dưới dạng mát lạnh. Vậy chiếc tủ mát Sanaky VH-8009HP có thật sự tốt, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu kĩ hơn về model tủ này nhé.

Đôi nét về thương hiệu tủ Sanaky

Đánh giá chi tiết về chiếc tủ mát Sanaky VH-8009HP có thật sự tốt không

Sanaky là thương hiệu của Việt Nam, sản xuất tại Trung Quốc. Thuộc công ty Điện Tử Điện Lạnh Việt- Nhật. Với gần 30 năm phát triển và trưởng thành trên thị trường sản xuất điện lạnh và điện gia dụng.

Thiết kế đẹp mắt gây ấn tượng đến mọi khách hàng

Đánh giá chi tiết về chiếc tủ mát Sanaky VH-8009HP có thật sự tốt không

Tủ mát Sanaky được thiết kế với 2 cánh cửa riêng biệt, cùng tông màu trứng sang trọng làm tăng thêm vẻ đẹp của chiếc tủ. Sử dụng lớp kính cường lực trong suốt giúp bạn quan sát thực phẩm dễ dàng hơn.

Với dung tích 800 lít, thì chiếc tủ mát VH-8009HP sé đáp ứng tốt khả năng lưu trữ và bảo quản đồ ăn thức uống khác nhau. Phù hợp với các quán ăn, nhà hàng, siêu thị,…Thiết kế 8 khay chứa linh hạt giúp bạn có thể lưu trữ nhiều hơn, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh tủ.

Các bánh xe cũng được thiết kế linh hoạt giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển tủ đến vị trí mà mình mong muốn. Cùng hệ thống chống chặn bánh xe tránh tình trạng xê dịch tủ hay trôi tủ đến vị trí khác.

Tính năng và công nghệ trên tủ mát

Đánh giá chi tiết về chiếc tủ mát Sanaky VH-8009HP có thật sự tốt không

Tủ mát Sanaky 2 cánh VH-8009HP được trang bị công nghệ làm lạnh kiểu Nofrost. Sử dụng quạt lồng sóc sẽ giúp máy đạt hiệu quả làm lạnh tốt nhất, với nhiệt độ bảo quản 0 độ C dén 10 độ C sẽ giúp tủ mát duy trì nhiệt độ thích hợp nhất, an ttaam hơi khi bảo quản thực phẩm.

Tủ được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp PVC có tính chịu lực tốt và vô cùng dẻo dai. Nhằm nâng cao tuổi thọ cho các động cơ bên tro ng máy. Bảo quản tốt các thiết bị điện bên trong tránh chập cháy hay chuột cắn,..

Sử dụng gas R134a sẽ giúp máy nâng cao hiệu quả làm lạnh và an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Tủ mát Sanaky 800 lít VH-8009HP được trang bị hệ thống sưởi kính giúp máy hạn chế tối đa tình trạng sương, hơi nước bám lên trên bề măt kính. Gây khó khăn cho người dùng khi quan sát thực phẩm bên trong. Nâng cao tính thẩm mỹ cho chiếc tủ, rất thích hợp cho các cửa hàng siêu thị khi muốn trưng bày sản phẩm

Hệ thống đèn LED được lắp đặt chạy dọc theo phần thân tủ giúp người dùng dễ dàng quan sát và lựa chọn được thực phẩm hay đồ uống một cách nhanh chóng. Dù kể cả khi ánh sáng bên ngoài yếu, không đủ khả ngăng chiếu sáng thì chiếc tủ này cũng vô cùng tiện ích cho người dùng.

Tủ mát Sanaky giá rẻ VH-8009HP có tốt không?

Tủ VH-8009HP được trang bị nhiều công nghệ hiện đại cùng khả năng làm lạnh vô cùng hiệu quả. Với dung tích lớn cho phép bạn bảo quản thực phẩm tối đa mà vẫn đáp ứng đủ độ lạnh cần thiết. Chiếc tủ này có giá bán khá cao 19.800.000 đồng sẽ là lựa chọn tốt cho những hộ kinh doanh lớn, với khả năng làm mát riêng biệt.

Hy vọng với những điểm nổi bật trên đây của chiếc tủ mát Sanaky này sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm mua chiếc tủ mát phục vụ nhu cầu bảo quản các thực phẩm làm lạnh khác nhau.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook