0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Hitachi inverter 3 cánh R-FM800XAGGV9X(GBZ)

Ngày Đăng: 16:15 13/12/2023
Tác giả: Trần Nam
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Hitachi inverter R-FM800XAGGV9X(GBZ) là một trong những mẫu sản phẩm hiện đại, được trang bị những công nghệ hàng đầu hiện nay. Trong bài viết này chúng ta cùng đi tìm hiểu những ưu điểm và công nghệ của tủ lạnh này nhé.

1. Tổng quan thiết kế tủ lạnh Hitachi inverter 3 cánh R-FM800XAGGV9X(GBZ)

Tủ lạnh Hitachi Inverter 584 lít R-FM800XAGGV9X có thiết kế thời thượng với 3 cánh cửa phủ gương, thiết kế Side By Side hiện đại và đẳng cấp trọng tạo nên phong cách khá đẹp mắt và độc đáo, tay cầm nổi lên và màn hình điều khiển hiện đại, tiện lợi tăng thêm sự tinh tế cho không gian bếp của gia đình bạn.

Nội thất thanh lịch sang trọng: Nội thất tủ lạnh Hitachi side by side R-FM800XAGGV9X được thiết kế trang nhã, nhưng vẫn tiện lợi với đèn LED tiết kiệm năng lượng, kệ chứa các loại chai rượu tiện dụng cùng không gian lưu trữ rộng thoáng.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Hitachi inverter 3 cánh R-FM800XAGGV9X(GBZ)

Tổng dung tích 584 lít phù hợp gia đình đông thành viên: tủ lạnh Hitachi 3 cánh Inverter rất lý tưởng với những gia đình trên 7 người, thoải mái lưu trữ được một lượng lớn thực phẩm. Trong đó, ngăn mát có dung tích 362 lít, cho phép chứa được các loại rau củ, nước ngọt, trứng sữa….cho cả gia đình bạn trong nhiều ngày.

Trong khi đó, ngăn đá với dung tích 207 lít, không chỉ giúp bảo quản được nhiều thực phẩm đông lạnh, mà còn làm được nhiều đá, để không có bữa ăn hay bữa tiệc nào bị gián đoạn vì thiếu đá. Tủ lạnh không đóng tuyết, nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Tủ lạnh Hitachi side by side 3 cánh R-FM800XAGGV9X GBZ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản được đặt tại Thái Lan

2. Những công nghệ nổi bật tủ lạnh Hitachi inverter 3 cánh R-FM800XAGGV9X

Tủ lạnh Hitachi inverter 3 cánh R-FM800XAGGV9X tiết kiệm tối đa điện năng

Trang bị công nghệ Inverter giúp duy trì nhiệt độ ổn định, hiệu suất làm việc hiệu quả nhưng không gây nên tiếng ồn khó chịu. Máy nén Inverter đảm bảo nhiệt độ bên trong tủ lạnh luôn ở mức lý tưởng.

Hitachi inverter 3 cánh R-FM800XAGGV9X(GBZ)

Bên cạnh đó tủ lạnh Hitachi R-FM800XAGGV9X GBZ được trang bị tấm cách nhiệt chân không VIP là một tấm mỏng với lớp chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn, cho hiệu suất cách nhiệt cực cao – cao hơn nhiều so với Urethane, một vật liệu cách nhiệt thông thường dùng cho tủ lạnh. VIP ngăn nhiệt thoát ra bên ngoài để đạt được hiệu quả tiết kiệm năng lượng đặc biệt. Thời gian giữ lạnh lên đến 15 giờ, với hiệu suất cách nhiệt cao nhất ngay cả khi bị mất điện.

Hệ thống làm lạnh mới trang bị trên tủ lạnh inverter Hitachi 3 cánh

Cảm biến nhiệt Eco: trang bị công nghệ làm lạnh quạt kép làm lạnh tối ưu cho cả ngăn đông và ngăn mát sự kết hợp của hai công nghệ tiên tiến bậc nhất. Hệ Thống Quạt Kép gồm 2 quạt riêng biệt giúp làm lạnh ngăn đá và ngăn lạnh một cách độc lập, mạnh mẽ và nhanh chóng. Hệ thống làm lạnh thế hệ mới giúp tủ hoạt động ổn định thậm chí không có sự lãng phí năng lượng.

Các ngăn bảo quản và công nghệ trên tủ lạnh Hitachi inverter R-FM800XAGGV9X(GBZ)

Ngăn rau củ quả riêng biệt: mỗi ngăn rau quả được duy trì độ ẩm cao ở mức tối ưu xấp xỉ 90%* để rau củ quả luôn tươi ngon. Thiết kế ngăn rau quả hoàn toàn riêng biệt giúp dễ dàng phân loại và bảo quản thực phẩm một cách ngăn nắp. Từng ngăn luôn đầy ắp không khí sạch và hoàn toàn không bị lẫn mùi nhờ Bộ Lọc Triple 3 Lớp lọc sạch không khí.

Duy trì sự tươi ngon cho thực phẩm với ngăn chân không: Bí quyết để duy trì độ tươi ngon của thực phẩm chính là giảm lượng khí oxy. Ngăn Bảo Quản Chân Không nguyên bản của tủ lạnh Hitachi giúp hút tách không khí, duy trì môi trường áp suất ở khoảng 0,8 atm (áp suất khí quyển). Tất cả các sản phẩm được lưu trữ trong ngăn luôn được bảo quản tốt nhất đảm bảo vệ sinh an toàn cho người sử dụng.

Hitachi inverter 3 cánh R-FM800XAGGV9X(GBZ)

Tủ lạnh Hitachi 3 cánh inverter R-FM800XAGGV9X(GBZ) khả năng khử mùi kháng khuẩn mạnh mẽ

Bộ Lọc Triple 3 lớp giúp hực phẩm sạch khuẩn: không chỉ giúp giữ được vẻ tươi ngon, đảm bảo dinh dưỡng mà còn bảo vệ sức khỏe của người dùng. Do đó, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FM800XAGGV9X GBZ đã trang bị một công nghệ kháng khuẩn nổi bật của hãng trên tủ lạnh, đó là bộ Lọc Triple 3 Lớp giúp loại bỏ hiệu quả đến 99%. Kết hợp các tính chất của than hoạt tính, Zeolite và Mangan Oxide (chất xúc tác), bộ lọc giúp giảm đáng kể tỷ lệ mùi xuất hiện theo thời gian.

Hitachi inverter 3 cánh R-FM800XAGGV9X(GBZ)

Tủ lạnh Hitachi 569 lít inverter bảng điều khiển cảm ứng thông minh

Với bảng điều ngay trên cửa tủ: bạn có thể tùy chọn điều chỉnh nhiệt độ cho ngăn đông hoặc ngăn lạnh, thiết lập chế độ tiết kiệm điện hoặc khóa an toàn trẻ em.

3. Có nên mua tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter 584 Lít R-FM800XAGGV9X(GBZ) 3 Cánh

Tủ lạnh Hitachi inverter 3 cánh R-FM800XAGGV9X(GBZ) dòng tủ lạnh cao cấp nên đang được bán với giá hơn 60 triệu đồng. Cùng với chính sách bảo hành chính hãng 12 tháng cho toàn bộ sản phẩm mang lại sự yên tâm cho mọi khách hàng.

Với nhiều công nghệ vượt trội như khả năng tiết kiệm điện, bộ lọc 3 lớp, cùng khả năng làm đá tự động thông minh… chiếc tủ lạnh Hitachi inverter 3 cánh R-FM800XAGGV9X(GBZ) xứng đáng là lựa chọn số 1 cho mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook