0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết top 3 máy hút bụi Hitachi giá rẻ nhất hiện nay

Ngày Đăng: 14:26 29/01/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Hitachi được rất nhiều người dùng yêu thích bởi giá thành rẻ, công suất lớn hút bụi mạnh mẽ hiệu quả. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một chiếc máy hút bụi phù hợp, bài viết dưới đây sẽ là toàn bộ đánh giá chi tiết về 3 chiếc máy hút bụi Hitachi cho bạn tham khảo.

Máy hút bụi Hitachi có xuất xứ từ đâu?

Máy hút bụi Hitachi là sản phẩm chất lượng sản xuất bởi thương hiệu Hitachi – thương hiệu nổi tiếng uy tín chất lượng đến từ Nhật Bản chính thức được thành lập vào năm 1920. Có thể bạn không biết, Hitachi xuất thân từ một cửa hàng sửa chữa đồ điện tử nhỏ, sau một thế kỉ đã phát triển thành một trong những tập đoàn lớn nhất toàn cầu của Nhật Bản với nhiều lĩnh vực như: điện tử, xây dựng, y tế, điện gia dụng,…

Không thể không kể đến những sản phẩm mà Hitachi đã cung cấp cho người dùng Nhật Bản nói riêng và người dùng thế giới nói chung như: tủ lạnh, máy giặt, nồi cơm điện, máy hút bụi,…

Các sản phẩm của Hitachi đặc biệt là máy hút bụi được nhiều người dùng yêu thích và đánh giá cao bởi thiết kế mẫu mã đa dạng tiện lợi cùng công suất mạnh mẽ hút bụi rất hiệu quả. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng các sản phẩm đến từ thương hiệu này.

1.Máy Hút Bụi Hitachi CV-SF16

Đánh giá chi tiết top 3 máy hút bụi Hitachi giá rẻ nhất hiện nay

Giá: 1.980.000₫

Máy hút bụi Hitachi CV-SF16 được yêu thích bởi thiết kế vô cùng bắt mắt, kích thước nhỏ gọn hiện đại cùng tay cầm và bánh xe linh hoạt giúp người dùng dễ dàng vệ sinh nhà cửa từng vị trí, ngóc ngách mà không mất nhiều công sức. Đây chính là một đặc điểm mà được đánh giá cao của chiếc máy hút bụi giá rẻ ngay.

Với công suất lớn lên tới 1600w tạo sức hút tối đa hút bụi rất mạnh mẽ hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau như mặt sàn đá, sàn gỗ, thích hợp sử dụng cho không gian phòng khách, phòng ngủ, sử dụng cho gia đình. Hộp chứa bụi dung tích 0,6 lít tuy không quá lớn nhưng cũng giúp bạn vệ sinh nhà cửa hiệu quả mà không cần đi đổ bụi nhiều lần. Chính vì máy hút bụi nhỏ gọn nên dung tích hộp chứa bụi cũng hạn chế hơn so với những loại máy hút bụi cồng kềnh khác.

Với bộ lọc HEPA hiện đại sẽ đảm bảo không khí thải sạch khi hút, bằng cách giữ lại những hạt cực nhỏ như bụi và các chất gây dị ứng khác như phấn hoa và nấm mốc, mang lại 1 môi trường sạch sẽ, an toàn hơn. Kết hợp cùng công nghệ Nano Titanium có thể tiêu diệt tới 99% vi khuẩn và loại bỏ các mùi hôi khó chịu. Với sự kết hợp này cho khả năng lọc bụi hiệu quả cao thêm yên tâm cho người dùng khi sử dụng.

2.Máy Hút Bụi Hitachi CV-SF18

Đánh giá chi tiết top 3 máy hút bụi cầm tay Hitachi giá rẻ nhất hiện nay

Giá: 2.090.000₫

Máy hút bụi Hitachi CV-SF18 sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu xanh bắt mắt thu hút người dùng. Tay cầm cùng bánh xe linh hoạt dễ dàng di chuyển hút bụi ở nhiều vị trí, góc độ khác nhau điều này sẽ giúp giảm thiếu công sức cho người dùng.

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SF18 vận hành với công suất lớn tới 1800w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả trên nhiều bề mặt, vị trí khác nhau mang lại kết quả làm sạch tuyệt vời cho không gian sống nhà bạn. Hộp chứa bụi dung tích lớn 1.6 lít sẽ giúp cho bạn vệ sinh nhà cửa hiệu quả mà không cần thay túi bụi hay đổ bụi nhiều lần tiết kiệm thời gian công sức cho người dùng.

Đặc biệt, bộ lọc của Hitachi CV-SF18 được kết hợp giữa Hepa và công nghệ Nano giúp tăng khả năng khử mùi, khử khuẩn, tiêu diệt tới 99% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, mang lại không khí trong lành sạch sẽ cho không gian sống hơn nữa bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình. Ngoài ra, máy hút bụi Hitachi CV-SF18 trang bị đầu hút đa dạng tiện lợi : đầu hút sàn và thảm, đầu hút khe 2 chiều và chổi bụi giúp bạn vệ sinh đến từng ngóc ngách hiệu quả và nhanh chóng.

3.Máy Hút Bụi Hitachi CV-SF20V

Đánh giá chi tiết top 3 máy hút bụi cầm tay Hitachi giá rẻ nhất hiện nay

Giá: 2.390.000₫

Nói về thiết kế, máy hút bụi Hitachi CV-SF20V có thiết kế khá nhỏ gọn, gam màu đỏ nổi bật bắt mắt với tay cầm dài và bánh xe dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí, góc độ khác nhau giúp hút bụi nhanh chóng hiệu quả hơn. Dây điện thu rút tiện lợi dễ dàng bảo quản cất trữ mà không sợ bị mất hay thất lạc.

Chiếc máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SF20V vận hành với công suất 2000w, công suất mạnh mẽ giúp máy hút có khả năng hút rất hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau. Hơn nữa, máy hút bụi còn đi kèm bộ phụ kiện tiện lợi là đầu hút sàn và đầu hút khe kết hợp bàn chải giúp cho không gian sống của bạn sạch đến từng chi tiết mà không mất nhiều thời gian công sức đáng kể.

Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SF20V được đánh giá cao bởi bộ lọc Hepa kết hợp Nano Titanium hiện đại đảm bảo không khí thải ra ngoài trong lành sạch sẽ hơn nữa tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi tới 99% bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Hộp chứa bụi dung tích 1.6 lít có khả năng nén bụi giúp bạn vệ sinh nhà cửa nhanh chóng hiệu quả mà không cần thay thế túi bụi, không cần đi đổ bụi nhiều lần tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.

Trên đây là những đánh giá chi tiết top 3 chiếc máy hút bụi Hitachi có giá rẻ nhất và bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú. Mong rằng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook