0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết Smart Tivi Sony XR-55A80K 4K 55 inch, dòng tivi OLED cao cấp

Ngày Đăng: 14:53 19/12/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Sony XR-55A80K 4K 55 inch chất lượng cao không chỉ ấn tượng bởi sự thiết kế sang trọng mà nó còn mang đến nhiều trải nghiệm ấn tượng. Cùng Điện Máy Thiên Phú tham khảo thông tin đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm này ngay dưới đây để nắm rõ thông tin hơn về chiếc tivi này trước khi có ý định mua nhé.

1.Thiết kế thanh mảnh, sang trọng

Đánh giá chi tiết Smart Tivi Sony XR-55A80K 4K 55 inch, dòng tivi OLED cao cấp

Dòng Smart Tivi OLED XR-55A80K của Sony khoác lên mình 1 thiết kế cực kỳ sang trọng và cuốn hút, với màn hình thanh mảnh. Mặt sau tivi có tổng thể gam màu đen cực thanh lịch cùng chân đế thiết kế hiện đại có thể tùy chỉnh 3 kiểu dáng là: Tiêu chuản, thu hẹp hay nâng cao để sử dụng thêm với loa thanh. Với kích thước 55 inch thì chiếc tivi này có thể dễ dàng sử dụng cho nhiều không gian, từ phòng khách, phòng ngủ vừa và nhỏ đến phòng lớn.

2.Hình ảnh sắc nét ấn tượng với độ phân giải Ultra HD 4K

Độ phân giải Ultra HD 4K giúp tivi Sony OLED XR-55A80K có thể hiển thị hình ảnh với độ sắc nét gấp 4 lần những chiếc tivi Full HD, với hơn 8 triệu điểm ảnh. Giúp cho bạn có thể thưởng thức các hình ảnh chân thực đến từng chi tiết trên khung hình.

3.Trang bị các công nghệ hình ảnh ấn tượng, gia tăng chất lượng trải nghiệm

Không chỉ thể hiện hình ảnh chất lượng cao trên độ phân giải 4K. Tivi Sony 55 inch XR-55A80K còn được tích hợp một loạt các công nghệ hiện đại tối ưu hóa mọi khung hình để hiển thị. Mang đến chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, cuốn hút như là:

  • Bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive tái tạo và nâng cấp chất lượng hình ảnh thông minh, mang đến khung hình chân thực hơn cho người nhìn.
  • Công nghệ XR Triluminos Pro tái tạo cho hình ảnh được đa dạng các sắc màu, tái hiện hoàn hảo từ những tông màu nhạt cũng trở lên thật sống động.
  • XR OLED Motion phân tích chéo các yếu tố trong hình ảnh trọng tâm, tái tạo và chèn thêm các khung hình vào khung hình gốc để các cảnh chuyển động mượt mà hơn.
  • XR OLED Contrast Pro sẽ tự điều chỉnh độ sáng, làm nổi bật những chi tiết bị ẩn bên trong bóng tối.
Đánh giá chi tiết Smart Tivi Sony XR-55A80K 4K 55 inch, dòng tivi OLED cao cấp

4.Giả lập âm thanh vòm sống động, lan tỏa mạnh mẽ

Hình ảnh ấn tượng đi kèm với âm thanh lôi cuốn mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho bạn khi sử dụng những chiếc tivi Sony 4K XR-55A80K này.

  • Công nghệ Acoustic Surface Audio+ sử dụng bộ truyền động đặc biệt để biến toàn màn hình tivi trở thành hệ thống loa nhiều kênh, cảm nhận được âm thanh chính xác hơn với từng vị trí mà nó phát ra.
  • Công nghệ Dolby Atmos tái tạo âm thanh vòm giả lập giúp âm thanh lan được đa chiều cực sống động, cho bạn cảm giác thưởng thức âm thanh như ở ngoài rạp.

5.Giao diện dễ dùng với hệ điều hành Google TV

Tivi Sony giá rẻ XR-55A80K với giao diện Google TV được sắp xếp các ứng dụng theo dạng thẻ cùng một đường thẳng, bạn có thể tùy chỉnh lên xuống, trái phải để truy cập vào các ứng dụng mà mình mong muốn. Tivi còn được tích hợp một số ứng dụng giải trí phổ biến hiện nay như YouTube, Netflix, Trình duyệt web,… Bạn còn có thể tải thêm nhiều các ứng dụng khác nữa tại Google Play để đáp ứng nhu cầu giải trí theo sở thích của từng thành viên.

6.Đơn giản hóa việc điều khiển và tìm kiếm trên tivi với trình điều khiển thông minh

Đánh giá chi tiết Smart Tivi Sony XR-55A80K 4K 55 inch, dòng tivi OLED cao cấp

Remote của chiếc tivi Sony OLED 4K XR-55A80K này được tích hợp cả micro giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các nội dung yêu thích thật đơn giản bằng giọng nói. Cùng với trợ lý ảo Google Assistant bạn có thể sử dụng được tivi thông minh hơn, điều khiển tivi ở chế độ rảnh tay khi nói trực tiếp vào tivi.

7.Làm được nhiều điều hơn với Bravia Cam

Ở dòng tivi Sony 2022 này còn được hỗ trợ sử dụng thêm Bravia Cam khi mua thêm camera lắp vào. Bạn có thể dễ dàng gọi điện với người thân trực tiếp trên màn hình tivi, làm được nhiều điều hơn nữa như là điều khiển bằng cử chỉ, điều chỉnh âm thanh phù hợp với vị trí mà người ngồi.

8.Chiếu nội dung trên màn hình điện thoại lên tivi dễ dàng

Với AirPlay 2 (iPhone) và Chromecast. sẽ cho phép bạn chia sẻ ảnh, nội dung từ điện thoại lên màn hình tivi thật đơn giản để trải nghiệm hình ảnh lớn hơn.

Đánh giá chi tiết Smart Tivi Sony XR-55A80K 4K 55 inch, dòng tivi OLED cao cấp

9.Tổng kết:

-Ưu điểm:

  • Màn hình lớn cùng độ phân giải 4K mang đến hình ảnh siêu cuốn hút, sắc nét vượt trội.
  • Tích hợp được nhiều công nghệ hiện đại, mang lại khung hình sắc nét và cực chân thực, sống động.
  • Âm thanh mạnh mẽ, lan tỏa cho người xem được lôi cuốn hơn.
  • Điều khiển tivi thông minh hơn với remote tích hợp micro cùng với trợ lý ảo Google Assistant.
  • Hệ điều hành Google TV cho phép việc sử dụng dễ dàng, đơn giản cùng kho ứng dụng nhiều đáp ứng đủ nhu cầu giải trí cho mọi thành viên.

-Nhược điểm:

Chiếc tivi này thật sự quá hoàn hảo, có chăng nhược điểm đáng nói cũng chỉ là ở phần thiết kế các cổng kết nối được trang bị ở mặt sau nên sẽ gây chút cản trở khi lắp đặt ở dạng treo tường. Tuy nhiên, nếu bạn lắp đặt theo đúng hướng dẫn thì mọi việc sẽ trở lên cực đơng iarn, gọn gàng và ưng mắt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook