0

Đánh giá chi tiết smart tivi Samsung Qled 65 inch QA65Q70BAKXXV có đáng mua 2023?

Ngày Đăng: 15:55 27/06/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung Qled 65 inch QA65Q70BAKXXV mới 2022 có giá bán và điểm gì nổi bật? Hãy cùng đánh giá chi tiết mẫu tivi cao cấp mày của nhà Samsung ngay dưới đây để đưa ra quyết định mua sáng suốt.

Giá bán smart tivi Samsung Qled 65 inch QA65Q70BAKXXV

Là môt trong những dòng tivi Samsung cao cấp hiện nay, smart tivi Samsung QA65Q70BAKXXV cũng có giá bán không hề rẻ.

Cụ thể, Samsung QA65Q70BAKXXV đang có giá bán tại Thiên Phú là 15.150.000 triệu đồng. Đây là một mức giá cao nhưng đây là dòng tivi Qled nên giá cao cũng là điều dễ hiểu.

tivi Samsung 65 inch QA65Q70BAKXXV

Mức giá bán này so sánh với các tivi OLED 65 inch khác trên thị trường thì nằm trong phân khúc tầm trung cao, nhỉnh hơn một chút.

Đánh giá chi tiết smart tivi Samsung Qled QA65Q70BAKXXV có gì đặc biệt?

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Chiếc tivi Samsung QA65Q70BAKXXV sở hữu màn hình có kích thước 65 inch cùng với viền mỏng bằng nhựa, mang đến không gian giải trí ấn tượng, đỉnh cao.

Mang thiết kế AirSlim thanh mảnh, độ mỏng ấn tượng chưa từng có, dễ dàng phối hợp với mọi không gian khác nhau, tạo nên tổng thể liền mạch, thu hút mọi ánh nhìn.

Smart tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q70BAKXXV

Tivi được nâng đỡ bằng chân đế có chất liệu làm bằng kim loại chắc chắn, nâng đỡ tốt tivi. Góp phần tô điểm cho không gian lắp đặt thêm sang trọng, nổi bật. Ngoài ra, tivi còn có thể tháo rời để treo tường, tiết kiệm không gian nhà.

Công nghệ hình ảnh

Model tivi Samsung Qled QA65Q70BAKXXV cho hình ảnh sinh động, sắc nét với độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh, gấp 4 lần Full HD.

Thêm vào đó, với bộ xử lý Quantum 4K khả năng tự động phân tích, nâng cấp độ phân giải hình ảnh lên gần chuẩn 4K ấn tượng. Đồng thời tivi còn hỗ trợ điều chỉnh âm lượng và giảm độ trễ khi chơi game.

Công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot trên tivi giúp hiển thị 100% dải màu. Giúp cho các hạt nano hấp thụ, duy trì độ sáng và độ sống động cho dải sắc màu bền bỉ hơn.

Tivi cho góc nhìn rộng Wide Viewing Angle thưởng thức trọn vẹn từng phân cảnh dù ở bất cứ vị trí nào trong phòng. Đồng thời giảm thiểu tình trạng chói sáng, cho màu sắc chân thực nhất.

công nghệ hình ảnh

Tivi có thể tự động tính toán và cân chỉnh độ tương phản thích hợp nhờ sự hỗ trợ của công nghệ Supreme UHD Dimming. Từ đó cho ra chất lượng hình ảnh tuyệt đỉnh với những gam màu được tinh chỉnh kỹ lưỡng, hoàn hảo.

Đặc biệt, chiếc tivi Samsung 4K QA65Q70BAKXXV còn sở hữu công nghệ chuyển động mượt Motion Xcelerator Turbo+. Cho bạn chiến game với tốc độ mượt mà nhờ khả năng giảm thiểu hiện tượng giật, lag.

Công nghệ âm thanh

Tivi Samsung này có tổng cô​ng suất loa 20W cho chất âm mạnh mẽ, trung thực.

Bên cạnh đó, hãng Samsung áp dụng công nghệ SpaceFit Sound trên tivi. Có thể tự động đo lường và cân chỉnh cường độ âm thanh dựa theo khoảng cách tivi so với tường. Mang lại chất lượng âm thanh nguyên bản dù là trong bất kỳ môi trường nào.

Hơn nữa, chiếc tivi này được tích hợp công nghệ chuyển động theo hình ảnh OTS Lite. Đem đến trải nghiệm âm thanh vòm 3 chiều sống động, đỉnh cao. Cho người dùng cảm giác hệt như đang thưởng thức tại rạp chiếu thực thụ.

Công nghệ Q-Symphony

Ngoài ra, smart tivi Samsung 65 inch QA65Q70BAKXXV còn có công nghệ Q-Symphony. Có thể kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao nhờ sự kết hợp giữa loa thanh với loa tivi. Qua đó đem đến những giây phút xem phim kịch tính, lôi cuốn.

Kết luận: Smart tivi Samsung Qled 65 inch QA65Q70BAKXXV có đáng mua năm 2023?

Có thể thấy smart tivi Samsung Qled 65 inch QA65Q70BAKXXV có giá bán không rẻ, nhưng xét về chất lượng hiển thị, âm thanh, hay hệ điều hành cũng các tính năng thông mình đều cao cấp hiện nay.

Cùng với thiết kế hiện đại, đẳng cấp thì chắc chắn các gia đình có điều kiện đang cần một thiết bị giải trí trong phòng khách gia đình thì chắc chắn Samsung QA65Q70BAKXXV sẽ là một trong những lựa chọn tốt trong năm 2023 dành cho bạn.

Trên đây là đánh giá chi tiết về smart tivi Samsung Qled 65 inch QA65Q70BAKXXV. Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn trong việc chọn mua tivi phù hợp cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook