0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết những ưu điểm và nhược điểm của chiếc Tivi Sony XR-55A90J

Ngày Đăng: 19:10 14/04/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony XR-55A90J là một chiếc tivi thông minh đang được rất nhiều người ưa chuộng. Mẫu sản phẩm cao cấp này được cho ra mắt năm 2021 vừa qua; ngay từ thời điểm ra mắt đến hiện tại rất được bán chạy. Vậy chiếc tivi này có ưu điểm gì nổi bật cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Một số Ưu – Nhược điểm của Smart Tivi Sony OLED 55 Inch 4K XR-55A90J

Để cho người dùng có thể hiểu biết hết về mẫu sản phẩm này; thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết đánh giá chi tiết ưu – nhược điểm của chiếc tivi này ngay sau đây nhé:

Đánh giá chi tiết những ưu điểm và nhược điểm của chiếc Tivi Sony XR-55A90J

Ưu điểm của Tivi Sony 55 inch XR-55A90J

Ưu điểm đầu tiên của chiếc tivi này là có được nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại; mang đến khung hình siêu sắc nét chân thực trong mọi cảnh quan với một số công nghệ như: Bộ xử lý Cognitive Processor XR, Công nghệ tạo màu XR Triluminos PRO…

Tivi Sony 4K XR-55A90J sử dụng hệ điều hành Android 10; với giao diện đơn giản, mọi người dễ đang sử dụng để tìm kiếm nhu cầu giải trí.

Không những thế tivi còn có công nghệ Acoustic Surface Audio+, công suất loa 60W, bạn có thể tận hưởng được những chất âm đỉnh cao; bùng nổ mạnh mẽ rất lôi cuốn.

Tivi Sony giá rẻ XR-55A90J trang bị nhiều công kết nối đa dạng; bạn có thể kết nối dễ dàng như: HDMI, USB, Bluetooth…

Nhược điểm của Tivi Sony XR-55A90J

Nhược điểm của tivi XR-55A90J này đó là giá thành tương đối cao. Nhưng đổi lại rất phù hợp với chất lượng của sản phẩm; bởi nó được trang bị nhiều công nghệ mới hiện đại thì rất xứng đáng.

Đánh giá chi tiết những ưu điểm và nhược điểm của chiếc Tivi Sony XR-55A90J

Đánh giá chi tiết Smart Tivi OLED Sony 55 Inch 4K XR-55A90J

Đánh giá về thiết kế

Tivi Sony giá rẻ XR-55A90J có thiết kế hiện đại và vô cùng phong cách; với viền cạnh mượt mà ôm trọn màn hình trong một tấm kính duy nhất, trông rất sang trọng và ấn tượng. Với kích thước màn hình lớn 55 inch cho người dùng giải trí thỏa mãn niềm đam mê bất tận; người dùng có thể để tivi ở phòng ngủ, phòng khách…

Đánh giá về âm thanh, hình ảnh của tivi Sony 4K 55 inch XR-55A90J

Đánh giá chi tiết những ưu điểm và nhược điểm của chiếc Tivi Sony XR-55A90J

Đây là một chiếc tivi thông minh tuyệt vời cùng kích thước màn hình lớn; thì không thể nào thiếu độ phân giải 4K, mang đến cho người dùng tận hưởng những hình ảnh cực sắc nét, hiển thị chi tiết cực bắt mắt và tuyệt vời.

Công nghệ XR Triluminos PRO tái tạo bảng màu cực rộng lên tới 1 tỷ màu sắc, cho khung hình tô điểm các màu sắc cực sống động. Kết hợp cùng XR OLED Contrast Pro; có khả năng tự động tăng cường màu sắc, độ tương phản. Mang đến những khoảng sáng sẽ trắng sáng tinh khiết, màu đen tạo chiều sâu ấn tượng cho từng khoảnh khắc hiển thị trên màn hình.

Đặc biệt, tivi XR-55A90J với XR Motion Clarity tần số quét 100/120HZ sẽ giảm thiểu tối đa độ mờ, nhòe và nhiễu hình ảnh trong các khung cảnh có chuyển động nhanh. Từ đó, đem lại cho người xem thưởng thức trọn vẹn nhất trong các trò game có tốc độ cao; game bắn súng hoặc những chương trình thể thao.

Tivi Sony OLED XR-55A90J được thiết kế hệ thống loa cực kì đặc biệt có thể phát ra từ trung tâm màn hình. Mang lại cho người nghe có cảm nhận sự chân thực trong từng tiếng động phát ra. Công suất loa lên tới 60W mạnh mẽ tạo uy lực âm thanh sống động, lôi cuốn.

Đánh giá chi tiết những ưu điểm và nhược điểm của chiếc Tivi Sony XR-55A90J

Các tính năng tiện ích khác, cho cuộc sống được thú vị hơn

Ngoài những công nghệ trên, thì tivi Sony OLED 4K XR-55A90J còn sử dụng hệ điều hành Android 10 hiện đại; giao diện đơn giản bất cứ ai cũng có thể sử dụng một cách dễ dàng. Không những thế, sở hữu hệ điều hành này còn có kho ứng dụng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giải trí với người dùng.

Trợ lý giọng nói Google Assistant giúp người dùng không phải gõ từng ký tự để tìm kiếm nội dung giải trí. Hỗ trợ tìm kiếm giọng nói chuẩn với 3 giọng Bắc – Trung – Nam.

Chiếu màn hình điện thoại lên màn hình lớn tivi tiện lợi cùng tính năng Chromecast và AirPlay 2.

Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook