0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết máy lọc nước AO Smith Z4 và máy lọc nước A.O. Smith Z7

Ngày Đăng: 11:29 28/03/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Giữa vô vàn sản phẩm có mặt trên thị trường thì máy lọc nước AO Smith Z4 và A.O. Smith Z7 là 2 sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Vậy hãy cùng đánh giá chi tiết hai sản phẩm này qua bài viết sau nhé!

Có gì nổi bật ở hai sản phẩm máy lọc nước AO Smith Z4 và Z7

Nếu để đánh giá máy lọc nước AO Smith Z4 và máy lọc nước A.O. Smith Z7 thì cả hai sản phẩm đều mang một số điểm chung về thiết kế và công nghệ lọc.

Máy lọc nước AO Smith Z4, Z7 mang thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Máy lọc nước AO Smith Z4 và Z7 với thiết kế nhỏ gọn

Được đánh giá khá cao về thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, phù hợp với nhiều không gian sống chính là đặc điểm mà cả máy lọc nước AO Smith Z4 và Z7 đều có. Với thiết kế hình dáng bề ngoài hình hộp chữ nhật cùng màu sắc đen trắng chủ đạo, máy lọc nước AO Smith để bàn Z7 hay Z4 được tối giản hóa nhưng không làm mất đi sự hiện đại và sang trọng, tiết kiệm không gian sử dụng, tạo nên điểm nhấn cho không gian sống, phù hợp với mọi phong cách nội thất.

Hơn thế nữa cả hai sản phẩm này đều tích hợp màn hình điện tử giúp theo dõi tình trạng hoạt động của máy và lõi lọc. Tất cả thông số được hiển thị rõ nét trên màn hình điện tử thông báo cho người dùng biết máy đang trong trạng thái bật/tắt, bình chứa đã đầy hay chưa, máy đang trong quá trình sục rửa tự động hay không, khi nào cần thay thế lõi lọc…

Quy trình lọc 5 bước cho nguồn nước đạt chuẩn

Quy trình lọc 5 bước cho nguồn nước đạt chuẩn

Xét về công nghệ lọc thì cả hai máy đều có 5 bước đảm bảo nguồn nước đầu ra từ máy lọc nước A.O. Smith giá rẻ Z4 và máy lọc nước AO Smith để bàn Z7 sẽ luôn tinh khiết và tươi ngon, đảm bảo sức khỏe và nguồn sống trong lành mỗi ngày cho cả gia đình.

  • Bước 1 – Lõi lọc Prefilter: Lọc bùn đất, cát, mảnh vụn, các tạp chất lơ lửng trong nước
  • Bước 2 – Lõi lọc Sediment: Lọc cặn lắng, các tạp chất thô và mịn trong nước
  • Bước 3 – Lọc than hoạt tính: Lọc bỏ clo, các hợp chất hữu cơ, hóa chất độc hại trong nước đồng thời loại bỏ mùi và vị lạ có trong nước
  • Bước 4 – Lọc RO – Side Stream: Lọc bỏ các chất rắn hòa tan, kim loại nặng (chì, thủy ngân, asen, …) có trong nước đồng thời loại bỏ vi khuẩn, virus và các vi sinh vật gây hại khác trong nước
  • Bước 5 – Lọc bạc diệt khuẩn Silver – GAC: Loại bỏ mùi và chỉnh vị cho nước để nước có vị tươi ngon tự nhiên đồng thời tiêu diệt vi khuẩn, virus thêm 1 lần nữa với các phân tử bạc

Sử dụng màng lọc RO Side Stream- Giải pháp tiết kiệm toàn diện

Sử dụng màng lọc RO Side Stream- Giải pháp tiết kiệm toàn diện

Là nghiên cứu độc quyền của AO Smith, màng lọc RO Side Stream được đánh giá là công nghệ cho hiệu suất lọc cao nhất hiện nay với tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết 1:1. Chính vì thế máy lọc nước A.O. Smith để bàn Z7 và Z4 đem đến chất lượng sản phẩm khác biệt so với những máy lọc nước sử dụng công nghệ RO thông thường trên thị trường. Hiệu suất lọc được nâng cao lên đáng kể, tăng tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết lên 66% và giảm tỷ lệ nước thải xuống 56%. Do vậy, tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết của máy lọc nước AO Smith giá rẻ Z7, Z4 tăng gấp 3 lần so với thông thường.

Ngoài ra không chỉ giúp tăng hiệu suất lọc nước mà công nghệ màng lọc RO-Side Stream còn giúp toàn bộ hệ thống lọc trở nên bền lâu hơn và tiết kiệm chi phí, thời gian thay lõi lọc khi tuổi thọ lõi lọc RO – Side Stream lớn hơn gấp 1,5 lần màng lọc RO thường.

Hiệu quả lọc nước của màng lọc RO-Side Stream cũng rất nổi bật, do có khả năng loại bỏ lên đến 99,9% các kim loại nặng có trong nước như sắt, chì, thủy ngân, … và các vi sinh vật gây hại như nấm mốc, vi khuẩn, virus…

Có gì khác nhau ở máy lọc nước AO Smith Z4 và Z7

Điểm khác biệt của hai sản phẩm

So với máy lọc nước giá rẻ AO Smith Z4 thì máy lọc nước để bàn Z7 vượt trội hơn về tính năng hỗ trợ người dùng. Máy lọc nước A.O. Smith Z7 được tích hợp 2 chức năng nóng và thường trong khi Z4 chỉ có chức năng nước thường. Dung tích bình chứa nước nóng trong máy để bàn AO Smith Z7 là 0,8L. Người dùng có thể sử dụng để lấy nước nóng để pha cà phê, trà, mì, cháo, phở ăn liền, … vô cùng tiện lợi. Người dùng sẽ không cần mua thêm bình thủy điện để đun nước nóng nếu nhu cầu sử dụng nước nóng không nhiều. Tiết kiệm diện tích đặt đồng thời tiết kiệm chi phí mua thêm máy đun nước nóng để sử dụng.

Thêm một điểm khác biệt là việc máy lọc nước A.O. Smith Z7 còn có chế độ khóa an toàn, giúp người dùng an tâm nếu trong nhà có trẻ nhỏ. Hoặc những lúc đi vắng và không sử dụng thì cũng có thể bật chế độ khóa an toàn lại để tránh sự cố rò rỉ nước

Ngoài ra thì giá của hai sản phẩm trên thị trường cũng là một điểm cần chú ý. Máy lọc nước A.O. Smith Z7 sẽ nhỉnh hơn so với Z4 do sự vượt trội về tính năng, tiện ích đi kèm.

Kết luận:

Những thông tin trên đã so sánh cho các bạn khá đầy đủ về đặc điểm, tính năng, giá cả của máy lọc nước giá rẻ AO Smith Z7 và AO Smith Z4. Tùy theo nhu cầu về của gia đình về việc sử dụng các tính năng, tiện ích mà bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook