0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết máy giặt Samsung inverter WW14BB944DGBSV 14kg

Ngày Đăng: 23:36 10/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter WW14BB944DGBSV 14kg là sản phẩm nổi bật với thiết kế hiện đại và tính năng thông minh. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt chất lượng cao cho gia đình mình, hãy cùng khám phá chi tiết về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá thiết kế máy giặt Samsung WW14BB944DGBSV

Chiếc máy giặt Samsung WW14BB944DGBSV thuộc dòng máy giặt cửa trước hiên đại. Sở hữu thiết kế Bespoke mới, dễ dàng hoà hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Thiết kế bắt mắt, gam màu đen lịch lãm, giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng, cao cấp cho nhà của bạn.

Đánh giá chi tiết máy giặt Samsung inverter WW14BB944DGBSV 14kg

Bảng điều khiển cảm ứng với ngôn ngữ Anh – Việt dễ dàng sử dụng, phối cùng núm xoay dễ dàng lựa chọn chương trình hoạt động. Với tổng thể bảng điều khiển tối giản, thanh lịch tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho máy.

Sản phẩm có lồng giặt được chế tạo từ thép không gỉ, tăng độ bền và hạn chế phát sinh vi khuẩn ẩm mốc gây mùi hôi khó chịu ám lên quần áo. Thiết kế lồng giặt kim cương giúp tăng hiệu quả làm sạch, bảo vệ tốt cho sợi vải tránh bị hư tổn.

Nắp máy giặt được làm từ chất liệu kính chịu lực có độ bền cao. Nắp máy trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong máy dễ dàng hơn.

Samsung WW14BB944DGBSV có khối lượng giặt 14kg sẽ phù hợp với gia đình có từ 7 thành viên. Sản phẩm cũng phù hợp cho các gia đình có ít thành viên hơn , hay gia đình có nhu cầu giặt giũ cao.

Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện năng

Người dùng khi mua máy giặt đều khá quan tâm về hiệu quả tiết kiệm điện năng. Vì thế hãng Samsung đã ứng dụng cho máy giặt Samsung inverter WW14BB944DGBSV công nghệ Digital inverter hiện đại.

Đánh giá chi tiết máy giặt Samsung inverter WW14BB944DGBSV 14kg

Công nghệ Digital Inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu để giảm bớt ma sát khi vận hành. Giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ theo thời gian, đồng thời cho hiệu quả tiết kiệm điện năng. Giảm bớt chi phí điện năng hàng tháng cho gia đình bạn.

Máy giặt Inverter sử dụng động cơ truyền động gián tiếp kết hợp cùng VRT Plus cho hiệu quả giảm ồn và rung đến 30%.

Đánh giá về công nghệ trên máy giặt Samsung inverter WW14BB944DGBSV

Máy giặt Samsung cửa trước WW14BB944DGBSV được trang bị nhiều công nghệ giặt tiên tiến, giúp loại bỏ hiệu quả các vết bẩn cứng đầu trên quần áo.

Đầu tiên phải kể đến công nghệ giặt bong bóng siêu mịn AI EcoBubble+. Với khả năng cảm biến loại vải, từ đó tối ưu lượng bong bóng xà phòng phù hợp để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu trên quần áo một cách dễ dàng. Hơn thế, công nghệ này còn giúp hạn chế cặn bám, không gây dị ứng, mẩn ngứa khi mặc. Công nghệ này còn giúp bảo vệ màu vải sáng mới nhờ dùng nước lạnh để giặt giũ.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghê giặt ngâm Bubble Soak. Góp phần tăng thời gian ngâm tạo điều kiện cho các bong bóng thấm sâu hơn vào quần áo. Góp phần loại bỏ hiệu quả các vết bẩn cứng đầu mà bạn sẽ không cần phải tốn thời gian cho việc xử lý quần áo.

Đánh giá chi tiết máy giặt Samsung inverter WW14BB944DGBSV 14kg

Sản phẩm được tích hợp công nghệ giặt thông minh AI Dispenser. Máy sẽ tự động phân bổ lượng nước giặt dựa theo khối lượng quần áo, giúp giặt sạch vết bẩn, bảo vệ màu và mang lại hiệu quả tiết kiệm tốt, tránh lãng phí chất giặt tẩy.

Hơn nữa, máy giặt được trang bị công nghệ giặt QuickDrive. Sử dụng lực phun mạnh mẽ giúp cho các bong bóng thấm sâu vào sợi vải, giúp rút ngắn thời gian giặt đến 50.%. Công nghê này sẽ đảm bảo hiệu quả làm sạch quần áo chỉ trong khoảng thời gian 39 phút.

Đặc biệt, chiếc máy giặt Samsung cửa ngang WW14BB944DGBSV còn sở hữu công nghệ cảm biến AI Wash. Tự động điều chỉnh chất giặt xả và thời gian giặt dựa theo chất liệu của vải để tăng hiệu quả làm sạch. Công nghệ này giúp nâng cao chất lượng giặt mà không phải tốn thời gian xử lý.

Ngoài ra, máy giặt còn được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Nước sẽ được đun sôi để tạo thành hơi nước, hỗ trợ len lỏi vào từng sợi vải để loại bỏ các vết bẩn, 99% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Công nghệ này giúp bảo vệ an toàn cho làn da và sức khoẻ gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo.

Đánh giá chi tiết máy giặt Samsung inverter WW14BB944DGBSV 14kg

Đánh giá tính năng trên máy giặt Samsung WW14BB944DGBSV

Ngoài công nghệ, máy giặt Samsung WW14BB944DGBSV còn sở hữu nhiều tiện ích thông minh, mang đến sự tiện lợi và an toàn cho người dùng:

Chiếc máy giặt được trang bi tính năng tự động vệ sinh lồng giặt hiện đại. Cho bạn có thể tự vệ sinh lồng giặt ngay tại nhà, loại bỏ vi khuẩn, cặn bám trong lồng giặt. Nâng cao chất lượng giặt giũ, tăng độ bền cho thiết bi.

Thêm nữa, máy giặt còn có tính năng khóa trẻ em thông minh. Máy sẽ tự động khóa cửa và bảng điều khiển khi kích hoạt tính năng này giúp tăng độ bền và đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, người lớn an tâm hơn.

Sản phẩm được tích hợp tính năng hẹn giờ giặt kết thúc. Tính năng này giúp bạn cài đặt thời gian giặt cho máy sao cho phù hợp với lịch trình cá nhân. Tính năng này giúp tránh tình trạng quần áo bị mùi khi để lâu trong lồng giặt, cho bạn quản lý tốt thời gian giặt giũ.

Bạn có thể dễ dàng điều khiển, theo dõi máy hoạt động thông qua ứng dụng SmartThings bằng điện thoại thông minh có kết nối wifi. Công việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ trở nên đơn giản và thông minh hơn.

Đánh giá chi tiết máy giặt Samsung inverter WW14BB944DGBSV 14kg

Không chỉ vậy, máy giặt Samsung 14kg WW14BB944DGBSV còn có tính năng chẩn đoán sự cố. Cho bạn biết được máy đang gặp phải vấn đề gì thông qua ứng dụng Smart Check. Tính năng này giúp đưa ra giải pháp khắc phục nhanh chóng mà không tốn nhiều thời gian. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa máy giặt đáng kể.

Chưa kể, máy giặt còn có các tính năng khác như: chỉnh số vòng vắt, chỉnh nhiệt độ nước, khoá cửa máy,

Tổng kết

Máy giặt Samsung inverter WW14BB944DGBSV 14kg là một sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của gia đình. Với thiết kế hiện đại, công nghệ giặt tiên tiến, sử dụng điện năng tiết kiệm và nhiều tiện ích thông minh, đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc máy giặt chất lượng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook