0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết máy giặt Samsung inverter WA12CG5745BV/SV 12kg

Ngày Đăng: 20:33 15/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter WA12CG5745BV/SV là thiết bị thuộc dòng máy giặt cửa trên hiện đại được đông đảo gia đình ngày nay lựa chọn. Nếu mọi người đang băn khoăn không biết thiết bị này có thực sự đáng mua như vậy không thì hãy cùng tham khảo chi tiết về sản phẩm này nhé!

Đánh giá thiết kế máy giặt Samsung inverter WA12CG5745BV/SV

Máy giặt Samsung 12 kg WA12CG5745BVSV sở hữu kiểu thiết kế máy giặt cửa trên hiện đại. Cùng kèm vỏ máy bằng chất liệu thép chống gỉ có độ bền tốt và đảm bảo tính thẩm mỹ cho máy trong suốt thời gian sử dụng. Thân máy mang tông màu đen lịch lãm giúp nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn.

Đánh giá thiết kế máy giặt Samsung inverter WA12CG5745BV/SV

Nắp máy làm từ kính chịu lực có độ bền cao và dễ dàng quan sát chuyển động bên trong qua kính trong suốt. Thiết kế cửa đóng siêu êm Soft Closing Door với van điều tiết làm chậm chuyển động. Nhờ đó, cửa máy giặt được đóng mở an toàn và nhẹ nhàng, hạn chế được tình trạng kẹt tay khi sử dụng.

Lồng giặt làm bằng thép không gỉ có độ bền tốt và sáng bóng. Lồng giặt chất liệu này rất dễ vệ sinh, hạn chế vi khuẩn sinh sôi, nâng cao chất luọng giặt giũ.

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển có nút nhấn, các chức năng trên bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có màn hình hiển thị được bố trí rõ ràng. Nhờ vậy các thành viên trong gia đình sẽ dễ dàng thao tác sử dụng máy theo mong muốn.

Samsung WA12CG5745BV/SV sở hữu khối lượng giặt 12kg cho một lần giặt. Đây là sự lựa chọn thích hợp sử dụng cho những gia đình trên 7 thành viên, đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn, không phải chia thành nhiều lần giặt.

Đánh giá về công nghệ trên máy giặt Samsung WA12CG5745BV/SV

Chiếc máy giặt Samsung cửa trên WA12CG5745BV/SV được áp dụng những công nghệ tiên tiến như:

Bong bóng siêu mịn Ecobubble™

Công nghệ giặt Ecobubble: Sử dụng xoáy nước siêu mạnh Dual Storm sẽ hòa tan nước giặt nhanh chóng và tạo ra những bong bóng xà phòng siêu nhỏ. Qua đó đẩy nhanh tốc độ thẩm thấu chất giặt tẩy vào bên trong sợi vải. Công nghệ này giúp đánh bay vết bẩn dễ dàng mà vẫn duy trì độ bền sợi vải tốt hơn. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp bảo vệ màu vải tốt hơn nhờ sử dụng nước lạnh để giặt giũ.

Chế độ giặt Super Speed: Dùng vòi phun nước siêu tốc sẽ phun lực nước mạnh mẽ. Từ đó tạo điều kiện cho các bong bóng xà phòng siêu mịn thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong quần áo. Công nghệ tiên tiến này giúp loại bỏ vết bẩn dễ dàng và góp phần tiết kiệm thời gian giặt đến 40%.

Công nghệ Intensive Wash: Góp phần tăng tốc quá trình thẩm thấu chất giặt tẩy trên quần áo. Công nghệ này giúp loại bỏ vết bẩn tối ưu và nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo của gia đình bạn tốt hơn.

Công nghệ Deep Softener; Tối ưu quy trình xả, giữ cho hương thơm được lưu lại lâu và bền hơn so với cùng một lượng nước xả vải. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm, thơm tho.

công nghệ Ecobubble

Công nghệ VRT Plus: Có khả năng triệt tiêu rung ồn trong quá trình giặt. Cho việc giặt giũ diễn ra êm ái hơn, không ảnh hưởng đên sinh hoạt của gia đình bạn. Samsung mang đến thiết kế khung máy mới, tạo nên sự ổn định cao hơn. Cùng bộ cảm biến phát hiện rung ồn, cho quá trình vận hành của động cơ được tối ưu đáng kể.

Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện năng của máy giặt Samsung WA12CG5745BV/SV

Máy giặt Samsung lồng đứng WA12CG5745BV/SV có khối lượng giặt lớn nên người dùng khá lo lắng về hiệu suất sử dụng điện. Để giải quyết nỗi lo này, Samsung đã áp dụng cho sản phẩm công nghệ Digital inverter tiên tiến.

Công nghệ Digital Inverter giúp giảm thiểu hiện tượng ma sát động cơ đáng kể nhờ sử dụng nam châm vĩnh cửu. Công nghệ này giúp lồng giặt hoạt động hiệu quả để làm sạch quần áo tối ưu nhưng vẫn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 60%. Người dùng sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hoá đơn điện hàng tháng. Máy giặt Samsung WA12CG5745BV/SV này đạt nhãn năng lượng 5 sao với hiệu suất sử dụng điện năng 5.98 Wh/kg.

công nghệ inverter

Điều đặc biệt, máy giặt này còn sử dụng động cơ truyền động trực tiếp có khả năng giảm thiểu ma sát động cơ, nhờ đó giúp máy giặt vận hành êm ái, không gây tiếng ồn ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình bạn.

Đánh giá tính năng máy giặt Samsung inverter WA12CG5745BV/SV

Bên cạnh công nghệ, máy giặt Samsung inverter WA12CG5745BV/SV được áp dụng nhiều tính năng thông minh như:

Chẩn đoán sự cố thông minh: Thông qua ứng dụng điện thoại Smart Check giúp nhanh chóng phát hiện hư hỏng. Từ đó có hướng sửa chữa hoặc thay thế linh kiện phù hợp nhất.

Tự khởi động khi có điện: Máy có khả năng tự khởi động lại sau khi bị tắt đột ngột do cúp điện. Người dùng cũng không cần phải thao tác, cài đặt lại sau khi có điện, tiết kiệm thời gian giăt giũ.

Hẹn giờ tắt: Tính năng tiên tiến giúp bạn chủ động trong quá trình sử dụng, phù hợp với người bận rộn. Người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh thời gian máy hoàn thành xong chu trình giặt để có thể lấy đồ đi phơi ngay.

Tự động vệ sinh lồng giặt: Duy trì độ bền cho lồng giặt nói riêng và nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo nói chung. Máy sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, cặn bám nấm mốc trong lồng giặt. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh lồng giặt.

tính năng

Khóa trẻ em: Tiện ích giúp hạn chế tình trạng trẻ em tinh nghịch thao tác với máy trong quá trình giặt gây nguy hiểm và ảnh hưởng đến máy. Cho chu trình giặt diễn ra xuyên suốt, người lớn an tâm hơn.

Giá máy giặt Samsung inverter WA12CG5745BV/SV bao nhiêu?

Giá tham khảo của máy giặt Samsung 12kg WA12CG5745BV/SV tại Điện máy Thiên Phú là 7.250.000 triệu đồng. Một mức giá phải chăng cho sản phẩm khối lượng giặt lớn, nhiều tiện ích thông minh.

Máy giặt Samsung WA12CG5745BV/SV là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế bên ngoài sang trọng với tính năng hiện đại. Với khối lượng giặt 12kg, máy sẽ đáp ứng tốt việc giặt sạch quần áo cho gia đình có đông thành viên. Với khả năng vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng vượt trội cùng các tính năng diệt khuẩn, tự động vệ sinh thông minh, Samsung Inverter 12 kg WA12CG5745BVSV là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn.

Bài viết đã đánh giá chi tiết máy giặt Samsung inverter WA12CG5745BV/SV 12kg. Hi vọng chia sẻ trên sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn thích hợp phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook