0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết máy giặt Panasonic 9.5Kg NA-V95FC1WVT

Ngày Đăng: 11:16 24/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đánh giá chi tiết máy giặt Panasonic 9.5Kg NA-V95FC1WVT
Máy giặt Panasonic 9.5Kg NA-V95FC1WVT đang được rất nhiều người dùng ưu chuộng của hãng Panasonic được ra mắt vào năm 2022. Sau đây hãy cùng mình tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về những tính năng và công dụng của máy.

Thiết kế sang trọng hiện đại:

Đánh giá chi tiết máy giặt Panasonic 9.5Kg NA-V95FC1WVT

Máy giặt Panasonic NA-V95FC1WVT dược thiết kế với tone màu trắng thanh lịch kết hợp với kiểu dáng máy cửa trước – lồng ngang với những đường nét tinh tế tôn lên vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất gia đình bạn. Nắp máy được làm bằng kính chịu lực dày bền, cách nhiệt tốt giúp cho người dùng không bị bỏng khi vô tình chạm vào nắp máy trong quá trình sử dụng. Vỏ máy làm từ kim loại sơn tĩnh điện có độ bền cao, chống rỉ sét, hạn chế biến dạng khi va đập mạnh.

Máy giặt với tính năng Sấy tiện ích:

Ngay cả khi bạn không có máy sấy, bạn có thể dễ dàng làm khô đồ giặt với tính năng sấy của máy giặt Panasonic lồng ngang NA-V95FC1WVT. Không khí bên ngoài được hút qua các lỗ thông khí và được làm nóng bằng máy sưởi 300w để duy trì nhiệt độ bên trong lồng giặt xấp xỉ 55°C, hỗ trợ làm khô quần áo của bạn bất cứ khi nào bạn cần.

Quần áo được giặt sạch khuẩn mỗi ngày:

Với máy giặt Panasonic 9,5kg NA-V95FC1WVT trang phục hàng ngày của bạn luôn sạch sẽ và được diệt khuẩn tối ưu nhờ các công nghệ tiên tiến nhất, bảo vệ bạn và gia đình trong mọi khâu giặt giũ, từ giặt đồ đến sấy khô, hay thậm chí là vệ sinh lồng giặt.

Tính năng Sấy diệt khuẩn:

Máy giặt Panasonic giá rẻ NA-V95FC1WVT được trang bị tính năng sấy diệt khuẩn giúp loại bỏ tới 99%* vi khuẩn bằng cách giữ nhiệt độ ở mức xấp xỉ 55°C trong khi sấy, để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn đồng thời luôn giữ quần áo ở trạng thái tốt nhất.

Tính năng giặt nước nóng StainMaster+:

Đánh giá chi tiết máy giặt Panasonic 9.5Kg NA-V95FC1WVT

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ trên máy giặt Panasonic cửa trước NA-V95FC1WVT sẽ giúp loại bỏ hiệu quả các loại vết bẩn, mạt bụi và 99,99% vi khuẩn trên vải với nhiệt độ nước nóng lý tưởng từ 40 đến 90°C.

Chế độ tự vệ sinh lồng giặt AutoTubCare:

Chế độ tự vệ sinh lồng giặt AutoTubCare trên máy giặt lồng ngang NA-V95FC1WVT với 3 bước sẽ giữ lồng giặt luôn sạch sẽ và vệ sinh sau mỗi lần giặt

Ngăn ngừa nấm mốc phát triển: Tính năng Vệ sinh lồng giặt tự động Auto Tub Care loại bỏ nấm mốc và ngăn ngừa cặn bột giặt dư thừa bằng cách sử dụng nước nóng để khử mùi hôi và giúp việc giặt giũ quần áo luôn được sạch sẽ.

Chế độ Bảo dưỡng lồng giặt hàng ngày – Tính năng Auto Tub Care: AutoTubCare ghi nhớ các chế độ giặt mỗi lần hoạt động và tự động kích hoạt chu trình vệ sinh lồng giặt tương ứng sau mỗi chu kỳ xả để giữ cho lồng giặt sạch sẽ.

Chế độ Bảo trì đặc biệt dành cho lồng giặt – Vệ sinh lồng giặt: Chương trình làm sạch lồng giặt đặc biệt giúp bạn làm sạch lồng giặt tối ưu bằng nước ấm ở 40°C để ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc.

Giải pháp giặt là tiện ích cho các tình huống cấp bách:

Hỗ trợ làm khô quần áo trong các điều kiện khác nhau: Tiết kiệm thời gian với các chế độ sấy tiện lợi cho phép bạn làm khô quần áo nhanh chóng.

Máy giặt 9,5kg NA-V95FC1WVT làm khô ngay sau khi giặt: Chế độ Sấy nhẹ có thể nhanh chóng làm khô một lượng nhỏ quần áo sau khi giặt. Chế độ này phù hợp để sấy khô những món đồ bạn cần gấp vào ngay ngày hôm sau như: trang phục đi làm, đồng phục học sinh, đồ thể thao.

Quần áo không thể khô vì điều kiện thời tiết xấu, sử dụng ngay chế độ Sấy khô: Chế độ Sấy khô giúp sấy khô hoàn toàn quần áo đã khô một phần đồng thời ngăn ngừa mùi ẩm mốc, đặc biệt là trong thời tiết mưa nhiều, độ ẩm cao. Chế độ này sẽ phù hợp với những đồ dày và lâu khô.

Tính năng giặt thông minh dành cho bạn:

Đánh giá chi tiết máy giặt Panasonic 9.5Kg NA-V95FC1WVT

Máy giặt giá rẻ NA-V95FC1WVT được trang bị cảm biến thông minh tự động nhận biết kích thước và khối lượng giặt để lựa chọn chế độ giặt phù hợp, với lượng nước và khoảng thời gian vừa đủ để mang lại hiệu suất giặt tối ưu, quần áo được giặt sạch sẽ mà vẫn tiết kiệm năng lượng.

Với những điều trên ta thấy máy giặt Panasonic 9.5Kg NA-V95FC1WVT là lựa chọn hoàn hảo với những công nghệ tính năng tiên tiến, hiện đại đầy đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook