0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết điều hòa nối ống gió Daikin 1 chiều 9000btu FDBNQ09MV1V/RNQ09MV1V

Ngày Đăng: 10:54 25/10/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa nối ống gió thường được biết đến là dòng máy công suất cao thường được sử dụng cho những không gian rộng. Tuy nhiên, vẫn có những thương hiệu sản xuất những model có công suất nhỏ để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho những không gian nhỏ. Nổi bật trong những model đó là điều hòa nối ống gió Daikin 1 chiều 9000btu FDBNQ09MV1V/RNQ09MV1V, hãy cùng tìm hiểu xem model này có những điểm nổi bật gì qua bài viết dưới đây nhé.

1. Thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt linh hoạt

Điều hòa nối ống gió Daikin FDBNQ09MV1V/RNQ09MV1V được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn với chiều cao chỉ 260mm nên có thể dễ dàng lắp đặt cho những không gian có trần thấp hoặc khách hàng muốn thiết kế nâng trần cao giúp không gian thông thoáng hơn.

Bên cạnh đó, dàn lạnh FDBNQ09MV1V chỉ có trọng lượng khoảng 25kg nên có thể dễ dàng vận chuyển đến vị trí lắp đặt mà không tốn nhiều công sức. Cùng với đó, dàn nóng có trọng lượng chỉ 35kg cùng thiết kế chống ăn mòn nên có thể lắp đặt linh hoạt ở nhiều vị trí khác nhau như ban công, treo trên tường…

Thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt linh hoạt

Điều hòa âm trần nối ống gió Daikin FDBNQ09MV1V/RNQ09MV1V thuộc dòng máy áp suất tĩnh thấp với công suất 9000btu nên có thể lắp đặt được cho những không gian có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc nhỏ hay cho nhà nghỉ, khách sạn… Với dòng máy áp suất tĩnh thấp nên chiều dài đường ống gió sẽ không được dài nên người dùng cân nhắc khi bố trí lắp đặt cửa gió.

2. Hoạt động êm ái và bền bỉ

Điều hòa giấu trần nối ống gió Daikin FDBNQ09MV1V/RNQ09MV1V được thiết kế để giảm tiếng ồn khi vận hành chỉ còn 38dB(A) ở chế độ hoạt động thấp và 41dB(A) ở chế độ hoạt động cao.

Hơn nữa, máy điều hòa ống gió Daikin FDBNQ09MV1V/RNQ09MV1V này sử dụng máy nén rotor dạng kín với công suất động cơ điện 0.65kW mang lại hiệu suất vận hành cao đồng thời tiết kiệm năng lượng đáng kể cho người dùng.

Hoạt động êm ái và bền bỉ

Ngoài ra, dàn tản nhiệt trên máy điều hòa nối ống gió Daikin giá rẻ FDBNQ09MV1V/RNQ09MV1V được nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đừng ăn mòn do muốn biển và ô nhiễm không khí. Dàn trao đổi nhiệt được làm bằng nhôm và được phủ lớp nhựa Acrylic đồng thời phủ lớp chống thấm nước ở ngoài cùng.

3. Hiệu suất hoạt động cao

Máy điều hòa âm trần nối ống gió Daikin giá rẻ FDBNQ09MV1V/RNQ09MV1V này chạy trên nên môi chất lạnh R410a cho khả năng làm lạnh sâu đồng thời loại môi chất lạnh này thân thiện với môi trường hơn hạn chế phát thải chất gây ảnh hưởng tới tầng Ozone.

Hơn nữa, máy điều hòa giấu trần nối ống gió Daikin giá rẻ FDBNQ09MV1V/RNQ09MV1V còn có tính năng điều chỉnh tốc độ quạt theo 2 cấp độ mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng.

Hiệu suất hoạt động cao

Ngoài ra, máy đã được nạp sẵn môi chất lạnh cho 10m đường ống, do vậy khi lắp đặt nếu chiều dài đường ống dẫn gas dưới 10m thì không cần phải nạp thêm môi chất lạnh.

4. Những tiện ích khác

Trên điều hòa ống gió Daikin giá rẻ FDBNQ09MV1V/RNQ09MV1V này còn được tích hợp nhiều tiện ích khác mang lại khả năng tiết kiệm năng lương và sự thoải mái tối đa cho người dùng như:

Tự động trở về điểm cài đặt: Ngay cả khi nhiệt độ cài đặt thay đổi, nhiệt độ cài đặt mới sẽ trở về cài đặt trước đó sau khi hết thời hạn cài đặt trước.

Cài đặt biên độ: Tiết kiệm điện năng bằng cách giới hạn nhiệt độ cài đặt tối đa và tối thiểu. Tránh việc quá nóng hoặc quá lạnh.

Những tiện ích khác trên điều hòa nối ống gió Daikin FDBNQ09MV1V/RNQ09MV1V

Hẹn giờ lập lịch hàng tuần: Có thể lập trình cài đặt đến 5 lần bật/tắt cho mỗi ngày trong tuần. Không chỉ cài đặt thời gian mà còn có thể cài đặt nhiệt độ.

Hẹn giờ tắt (đã lập trình): Cài đặt và lưu cài đặt trong một khoảng thời gian, có thể tự động tắt máy điều hòa nối ống gió Daikin 1 chiều FDBNQ09MV1V/RNQ09MV1V sau khoảng thời gian cài đặt sẵn cho mỗi lần khởi động.

Hai cảm biến nhiệt tùy chọn: Cả dàn lạnh và điều khiển từ xa có dây đều có bộ cảm biến nhiệt. Cảm biến nhiệt độ gần hơn với nhiệt độ phòng giúp tăng cảm giác dễ chịu. Tuy nhiên, phải sử dụng bộ cảm biến nhiệt trên dàn lạnh khi điều hòa được điều khiển từ một phòng khác (Điều khiển từ xa không dây không có bộ cảm biến nhiệt).

Tự khởi động lại: Nếu mất điện khi thiết bị đang hoạt động thì khi có điện trở lại, máy sẽ khởi động lại chế độ vận hành như trước thời điểm mất điện.

Những tiện ích khác trên điều hòa nối ống gió Daikin FDBNQ09MV1V/RNQ09MV1V

Điều khiển bằng 2 bộ điều khiển từ xa: Sử dụng 2 điều khiển từ xa để vận hành điều hòa nối ống gió Daikin 9000btu FDBNQ09MV1V/RNQ09MV1V tại chỗ từ một vị trí xa thiết bị (Khi sử dụng loại điều khiển từ xa không dây thì không điều khiển hệ thống bằng 2 điều khiển từ xa).

Điều khiển nhóm bằng 1 điều khiển từ xa: Người sử dụng có thể bât/tắt 16 dàn lạnh cùng lúc bằng một điều khiển từ xa duy nhất (Khi sử dụng các dàn lạnh được kết nối với nhau thì các cài đặt phải giống nhau và việc bật/tắt sẽ thực hiện đồng thời).

Kết luận: Có nên mua điều hòa nối ống gió Daikin 1 chiều 9000btu FDBNQ09MV1V/RNQ09MV1V không?

Điều hòa nối ống gió Daikin 1 chiều 9000btu FDBNQ09MV1V/RNQ09MV1V là một thiết bị phù hợp để lắp đặt cho những không gian nhỏ, đồng thời mang lại khả năng lắp đặt linh hoạt và vận hành êm ái. Tuy nhiên, máy không được trang bị công nghệ tiết kiệm điện và không được tích hợp công nghệ lọc bụi hay khử mùi.

Do vậy, nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc điều hòa nối ống gió giá rẻ của một thương hiệu cao cấp thì điều hòa nối ống gió Daikin 1 chiều 9000btu FDBNQ09MV1V/RNQ09MV1V là một sản phẩm không nên bỏ qua.

Có nên mua điều hòa nối ống gió Daikin 1 chiều 9000btu FDBNQ09MV1V/RNQ09MV1V không?

Còn nếu bạn hay công trình của bạn có yêu cầu cao hơn về khả năng tiết kiệm điện và lọc không khí thì có thể tham khảo sang những model cao cấp hơn hoặc hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ tìm sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook