0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết chiếc Smart Tivi Samsung QA75Q80BAKXXV

Ngày Đăng: 18:43 09/12/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Samsung QLED 75 Inch 4K QA75Q80BAKXXV có nhưng ưu điêm gì? Có nên lựa chọn hay không? Tất cả những điều đó sẽ được làm rõ trong bài viết dưới đây. Trong bài viết dưới đây bạn hay cùng điện máy thiên phú khám phá ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Những lưu ý khi mua QA75Q80BAKXXV

Nếu như bạn đang có ý đinh mua một chiếc Smart Tivi Samsung QLED 75 Inch 4K QA75Q80BAKXXV bạn có chú ý một số thông số kĩ thuật của chiếc Smart Tivi Samsung này như: Sở hữu tấm màn hình lớn vậy nên nó sẽ không phù hợp với những không gian căn phòng có diện tích nhỏ như phòng ngủ, phòng khách. Hệ thống loa có công suất lớn lên đến 60W. Được trang bị công nghệ màn hình QLED cùng độ phân giải 4K mang đến khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét.

Đánh giá những công nghệ đột phá trên smart tivi Samsung QLED 75 inch QA75Q80BAKXXV

Chiếc Smart Tivi Samsung này được trang bị hệ điều hành Tizen™ mang đến cho bạn một giao diện đơn giản khiến người dũng dễ dàng sử dụng bất kế người già hay người trẻ. Kho ứng dụng đa dạng và phong phú giúp người dùng có thể thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

2. Những ưu điểm về thiết kế

Chiếc Smart Tivi Samsung 4K này mang cho mình thiết kế Stylish Q không viền ấn tượng cùng những đặc điểm thiết kế không viền cho vẻ ngoài càng thêm bóng bẩy, không gian hiển thị rộng rãi giúp bạn thưởng thức nội dung trên tivi tập trung hơn.

Có gì nổi bật bên trong chiếc smart tivi Samsung QLED 75 inch QA75Q80BAKXXV?

Bạn có thể bố trí gọn đẹp chiếc tivi Samsung 75 inch này trong phòng khách, phòng làm việc,… với nhiều phong cách nội thất khác nhau nhưng vẫn vô cùng hài hòa.

3. Khám phá khả năng hiển thị hình ảnh của QA75Q80BAKXXV

Với Công nghệ đèn nền Direct Full Array cho phép chiếc Smart Tivi Samsung có khả năng truyền tải một cách tinh tế mọi nội dung với sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết. Bộ vi xử lý Quantum Lite 4K giúp tối ưu hóa chất lượng hình ảnh của chiếc Smart Tivi Samsung này khả năng nâng cấp những hình ảnh chất lượng thấp lên chất lượng gần chuẩn 4K.

Những đặc điểm nổi bật trên chiếc smart tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q80BAKXXV

Công nghệ Quantum HDR 12x sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm độ tương phản đỉnh cao cùng chi tiết chân thực nhờ công nghệ Quantum HDR kiến tạo lên những khung hình rực rỡ, tỏa sáng trong từng khung hình với sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết.

Chế độ bảo vệ mắt giúp bảo vệ được đôi mắt của bạn không bị làm hại bởi những nội dung có chứa ánh sáng xanh mang lại cảm giác dịu mắt, thoải mái, dễ chịu cho người xem.

4. Có nên mua Smart Tivi Samsung QA75Q80BAKXXV hay không

Chiếc Smart Tivi Samsung 75 Inch QA75Q80BAKXXV này với thiết kế thẩm mĩ cao cùng gam màu đen lịch làm biến đây trở thành một công cụ trang trí vô cùng đặc sắc cho không gian sống nhà bạn. Cùng khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống nhà bạn.

Mong rằng những nội dung trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về chiếc Smart Tivi Samsung này. Nếu có thắc mắc gì bạn có thể để lại ý kiến bên dưới phần bình luận của bạn viết này bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook