0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết chiếc Smart Tivi LG OLED 88 Inch 8K OLED88Z3PSA có những công nghệ gì

Ngày Đăng: 21:00 05/10/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG OLED 88 Inch 8K OLED88Z3PSA Mới 2023 là chiếc smart tivi LG đươc trang bị nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại và tiên tiết. Cùng với thiết kế độc đáo. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Smart Tivi LG OLED 88 Inch 8K OLED88Z3PSA mang đặc điểm thiết kế độc đáo

Smart Tivi LG OLED 88 Inch 8K OLED88Z3PSA Mới 2023 là chiếc smart tivi Lg được đánh giá cao về thiết kế. Là sản phẩm mới nhất 2023 mang cho mình những ưu điểm về thiết kế cùng với khung viền mỏng chắc chắn sẽ biến không gian sống bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Đánh giá chi tiết chiếc Smart Tivi LG OLED 88 Inch 8K OLED88Z3PSA có những công nghệ gì

Chiếc smart tivi LG 88 inch này sở hữu cho mình tấm màn hình có kích thước lên đến 88 Inch. Với tấm màn hình này đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ cho những không gian căn phòng có diện tích rộng. Phòng triển lãm, showroom, quán cà phê, hoặc có thể trở thành một món đồ nội thất tô điểm cho phòng khách lớn nhà bạn thêm lộng lẫy.

Chiếc smart tivi LG này được thiết kế với gam màu đen lịch lãm giúp mang lại khả năng kết hợp một cách hài hòa với mọi không gian nội thất khác nhau. Đặc biệt hơn phần chân đế của nó còn được.

Đặc biệt hơn phần chân đế của sản phẩm này được thiết kế độc đáo theo kiểu hình hộp giúp tăng điểm nhấn. Và thẩm mĩ hơn đặc biệt nó còn giúp thay thế phần giá kệ tivi. Ngoài ra bạn cũng có thể treo nó lên tường để tiết kiệm diện tích không gian sống nhà bạn.

2. Công nghệ màn hình Oled cực đỉnh

Chiếc smart tivi LG 4K này được trang bị công nghệ màn hình oled. Chiếc smart tivi Lg này với công nghệ OLED cho phép tạo ra các màn hình siêu mỏng và linh hoạt. Điều này tạo ra độ tương phản vô cùng, với màu đen sâu tuyệt đẹp và độ sáng cao, giúp hình ảnh nổi bật và sống động hơn. Đồng thời nó cũng giúp mang đến dải màu sắc rộng cùng độ tương phản cao.

Đánh giá chi tiết chiếc Smart Tivi LG OLED 88 Inch 8K OLED88Z3PSA có những công nghệ gì

Bên cạnh đó nó còn mang độ phân giải 8K (7680 x 4320 pixel), gấp 4 lần so với 4K, với tổng cộng 33 triệu điểm ảnh trên màn hình rộng. Điểm ảnh được sắp xếp mật độ cao, tạo nên hình ảnh siêu chân thực và sắc nét vượt trội. Với bộ sử lý này còn mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội đỉnh cao mang đến cho bạn những bộ phim điện ảnh đỉnh cao.

Ngoài ra Bộ xử lý α9 AI 8K Gen6 độc quyền từ LG đem đến trải nghiệm đỉnh cao. Sẽ mang lại khả năng sử lý hình ảnh một cách sắc nét và chân thật đỉnh cao. Thuật toán tăng cường sáng, kiểm soát ánh sáng và tối ưu hóa tinh chỉnh đảm bảo từng khung hình sống động, tạo nên trải nghiệm trực quan đầy ấn tượng và hình ảnh tinh tế độc đáo.

Ngoài ra nó còn có khả năng khử nhiễu giúp tăng cường những nội dung hình ảnh và chất lượng giúp mang lại những chuyển động mượt mà sống động đỉnh cao.

3. Hiển thị âm thanh vượt trội

Đánh giá chi tiết chiếc Smart Tivi LG OLED 88 Inch 8K OLED88Z3PSA có những công nghệ gì

Bên cạnh những ưu điểm về thiết kế và khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét mà nó còn mang đến cho người xem trải nghiệm những nội dung với chất lượng âm thanh vượt trội. Sử dụng công nghệ Dolby Atmos kết hợp với hệ thống loa kép được lắp hai bên tivi giúp mang đến cho người xem trải nghiệm âm thanh vòm thật sống động và hấp dẫn đỉnh cao.

Nếu như bạn chưa biết lựa chọn sản phẩm nào vậy hãy đặt hàng ngay bằng cách liên hệ 0918969699 để đặt hàng cũng như là nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook