0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng tivi oled Sony 65 inch 4K XR-65A90J có đáng dùng không?

Ngày Đăng: 17:05 25/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi oled Sony 65 inch 4K XR-65A90J là model được tích hợp nhiều tính năng cao cấp của sony. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Thiết kế sang trọng, nắm trọn từng khung hình

Tivi oled Sony 65 inch 4K XR-65A90J với đường viền siêu mỏng ôm trọn màn hình, kiểu thiết kế này tôn lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại, nhờ vậy mà model này gây được ấn tượng sâu sắc với người sử dụng.
Đi kèm với chân đế chữ V ngược giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn các vị trí trong không gian phòng tùy theo thiết kế phong thủy.

Đánh giá chất lượng tivi oled Sony 65 inch 4K XR-65A90J

Hình ảnh sắc nét kết hợp với âm thanh sống động được tích hợp trên tivi oled Sony 65 inch 4K XR-65A90J

Tivi oled Sony hiện đại 65 inch 4K XR-65A90J có màn hình độ phân giải 4k với hàng triệu điểm ảnh đem lại cho bạn những khung hình sắc nét, chân thực nhất. Ngoài ra, màn hình oled mang đến hàng triệu điểm ảnh tự phát sáng tạo nên màu đen thuần khiết tuyệt đối kết hợp với công nghệ xr picture phân tích chéo làm tăng độ tương phản đến vô tận, cho hình ảnh sâu hơn, tự nhiên và chân thực như mắt nhìn thực tế. Cảnh chuyển động nhanh sắc sảo với công nghệ XR Motion Clarity, công nghệ này phù hợp với các game thủ và những bộ phim xử lý những cảnh chuyển động mượt mà với tốc độ khung tình tối đa lên tới 120 hình/giây.

Cognitive Processor XR là bộ xử lý trí tuệ nhận thức, nó kiểm soát và phân tích chéo hàng loạt yếu tố hình ảnh, kết hợp với các điểm lấy nét và nắm bắt tiêu điểm mà mắt người nhìn để làm tăng độ tương phản giúp cho cảnh thiên nhiên sâu hơn, cảnh bầu trời đêm với các vì sao sáng hơn.
Cùng với công nghệ XR 4K upscaling, công nghệ này sẽ nâng cấp các chất lượng hình ảnh lên gần chuẩn 4k nhất.
Không những vậy, công nghệ XR Triluminos PRO sẽ tái tạo lại màu sắc để đưa đến đúng với góc nhìn của con người. Một dải màu sắc phong phú cùng với khả năng điều chỉnh độ bão hòa nâng cao giúp người dùng cảm nhận từng khung hình tràn ngập màu sắc ngay cả khi ở những cảnh phim vào ban đêm.

Tivi oled Sony giá rẻ 65 inch 4K XR-65A90J với bộ loa có tổng công suất lên đến 60W kết hợp cùng Acoustics Surface Audio+ giúp cho âm thanh bùng nổ từ trung tâm màn hình, đem lại cho bạn những âm thanh sống động, trong trẻo trong từng nốt nhạc, lời thoại rõ nét ở mỗi bộ phim. Các công nghệ giúp bạn nâng tầm trải nghiệm như Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround, một không gian trong rạp chiếu phim được thể hiện ngay ở trong không gian phòng của bạn.

Đánh giá chất lượng tivi oled Sony 4K 65 inch XR-65A90J

Sử dụng dễ dàng và đa dạng với kho tiện ích khổng lồ

Giao diện Google TV dễ quan sát và dễ dàng sử dụng cho bạn tùy chọn các ứng dụng trong thư viện. Thư viện ứng dụng Google Play đa dạng với hơn 5000 ứng dụng tiếng Việt và tiếng Anh có thể kể đến như : Youtube, Netflix, trình duyệt web, FP TPlay, Clip TV, Galaxy Play,… đem đến trải nghiệm giải trí phong phú tại nhà đầy thú vị cho cả gia đình bạn.

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các thông tin bằng remote nhờ tích hợp trợ lý ảo Google Assistant.
Với tính nằng chromecast và airplay 2 , hai tính năng thông minh này sẽ giúp bạn chia sẻ các nội dung yêu thích của mình từ điện thoại lên tivi một cách hiệu quả.

Đánh giá chất lượng tivi oled Sony giá rẻ 65 inch 4K XR-65A90J

Một sản phẩm chất lượng mà thương hiệu Sony đem lại cho người sử dụng. Nhanh tay truy cập Website: dienmaythienphu.vn để mua hàng chính hãng và nhận được nhiều ưu đã bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook