0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng Smart Tivi Sony KD-65X7500H có tốt không?

Ngày Đăng: 16:46 10/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart Tivi Sony KD-65X7500H là một trong những model mới của năm 2020 vừa qua. Hiện nay có nhiều câu hỏi xung quanh về sản phẩm này như: Tivi Sony KD-65X7500H dùng tốt không, có ưu điểm gì, có nên mua không? Chính vì vậy nội dung bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn có câu trả lời chính xác về những câu hỏi này.

1.Smart Tivi Sony 65 Inch KD-65X7500H 4K UHD dùng có tốt không?

Smart Tivi Sony KD-65X7500H có thiết kế hiện đại, sang trọng.

Là một trong những dòng sản phẩm Tivi mới nhất của Sony hiện nay. Chiếc Tivi Sony 65 inch KD-65X7500H này có thiết kế khá hiện đại, sang trọng. Màn hình được thiết kế siêu mỏng tạo nên sự đẳng cấp hơn. Viền ngoài có màu đen thanh lịch mang đến trải nghiệm xem tập chung hơn cho mọi người.

Kích thước Tivi 65 inch khá lớn nên sẽ thích hợp lắp đặt trong các không gian rộng lớn. Phần chân đế được thiết kế bằng kim loại tạo sự chắc chắn cho Tivi đứng ở mọi mặt phẳng.

Smart Tivi Sony KD-65X7500H có hình ảnh sống động, chân thực.

Chiếc Tivi Sony giá rẻ KD-65X7500H này có độ phân giải 4K cho hình ánh siêu sắc nét. Hình ảnh sẽ hiển thị được gấp 4 lần so với độ phân giải Full HD. Bên cạnh đó còn có một số công nghệ giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh nữa như: Chip xử lý X1 4K Processor cùng công nghệ 4K X-Reality PRO.

Ngoài việc hiển thị hình ảnh sắc nét, chiếc Tivi Sony 4K KD-65X7500H này còn cho hình ảnh được sống động. Công nghệ TRILUMINOS Display giúp tái tạo màu rộng và chính xác hơn so với thông thường. Giúp bạn cảm nhận được hình ảnh tự nhiên nhất.

Cùng với đó là công nghệ HDR10, nó giúp tăng cường độ tương phản cho hình ảnh chân thực hơn. Bên cạnh đó, hình ảnh còn hiển thị được mượt mà hơn nhờ công nghệ Motionflow XR 200 Hz.

Smart Tivi Sony 65 inch 4K KD-65X7500H có âm thanh sống động.

Không chỉ nổi bật với hình ảnh sắc nét, sống động mà phần âm thanh cũng cực kì được chú ý. Tivi Sony này có thể phát ra âm thanh mạnh và cao hơn nhờ loa Bass Reflex Speaker. Tái tạo được âm thanh trầm rõ ràng hơn so với các loa thông thường hiện nay.

Tivi còn có tổng công suất loa lên tới 20W giúp phát ra những âm thanh to, mạnh mẽ. Bạn sẽ được thưởng thức các bộ phim điện ảnh như đang ngồi ở rạp chiếu phim.

Smart Tivi có hệ điều hành Android 9.0 mới nhất.

Smart Tivi được sử dụng hệ điều hành quen thuộc và có phiên bản mới nhất hiện nay là 9.0, Giao diện được thiết kế đơn giản, thuận tiện cho việc người sử dụng được dễ dàng.

Tivi còn có một kho ứng dụng giải trí khổng lồ đẩy đủ mọi thể loại như: YouTube, Google Play, Netflix, Trình duyệt web, Spotify, VTVCab ON, FPT Play, Nhaccuatui, ZingTV, Clip TV, Galaxy Play,…

Smart Tivi hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói, kết nối thông minh.

Với tính năng tìm kiếm bằng giọng nói và Google Assitant, việc giải trí sẽ trở lên dễ dàng hơn. Bạn có thể tìm kiếm bất kì nội dung giải trí nào mà không bị khó khăn nữa .

Cùng với đó thì Tivi cũng có một số tính năng kết nối thông minh nữa như: Điều khiển tivi dễ dàng tiện lợi hơn bằng điện thoại với ứng dụng Android TV. Chromecast giúp bạn dễ dàng trình chiếu màn hình điện thoại lên Tivi bất kì lúc nào bạn muốn.

2.Có nên mua Tivi 4K KD-65X7500H hay không?

Qua những đánh giá ở trên chắc hẳn bạn cũng có câu trả lời cho riêng mình. Nhìn chung về sản phẩm này nó là một chiếc Smart Tivi thông minh, có nhiều ưu điểm như: Thiết kế sang trọng, hình ảnh sắc nét, âm thanh sốn động, kho ứng dụng giải trí phong phú….

Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc Tivi cho không gian rộng thì đây là một sự lựa chọn tốt. Thậm chí nó còn biến cho không gian nhà bạn trở lên sang trọng hơn với mọi đồ nội thất xung quanh. Đặc biệt, giá bán của nó ở thởi điểm hiện tại không quá cao chỉ với 19.850.000₫.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook