0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng máy giặt sấy Samsung inverter WD21B6400KV/SV 21kg có tốt không?

Ngày Đăng: 16:12 04/11/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Samsung inverter WD21B6400KV/SV 21kg mới được cho ra mắt thị trường năm 2023. Sản phẩm được hãng áp dụng nhiều công nghệ, tính năng hiện đại, đem đến những trải nghiệm giặt giũ tốt nhất cho người dùng.

Với nhiều điểm nổi bật nên giá sản phẩm máy giặt Samsung WD21B6400KV/SV cũng khá cao. Vậy chất lượng sản phẩm máy giặt này có tốt không? Cùng chúng tôi đánh giá trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá chất lượng máy giặt sấy Samsung WD21B6400KV/SV

Để biết chất lượng sản phẩm, mời bạn cùng chúng tôi đánh giá qua nhiều khía cạnh dưới đây nhé.

Đánh giá về thiết kế

Sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại và thiết kế Bespoke – thiết kế phẳng thế hệ mới. Cho máy có thể lắp đặt âm tủ và liền mạch với các sản phẩm nội thất khác. Góp phần nâng tầm không gian sống cho gia đình bạn thêm sang trọng, nổi bật hơn. Máy giặt sấy Samsung WD21B6400KV/SV mang tone màu đen quyền lực, phù hợp với nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau.

máy giặt sấy Samsung inverter WD21B6400KV/SV

Bảng điều khiển của máy có ngôn ngữ tiếng Việt kết hợp với núm xoay để lựa chọn chương trình giặt. Đi cùng màn hình LED hiển thị rõ ràng kết hợp những ký hiệu dễ nhận biết giúp người dùng dễ hiểu, dễ dàng thao tác máy theo mong muốn.

Nắp máy giặt Samsung này được làm bằng kính chịu lực. Có độ bền cao, cách nhiệt tốt, giảm chấn hạn chế kẹt tay và cho bạn quan sát chuyển động giặt bên trong dễ dàng hơn.

Lồng giặt của máy được làm từ chất liệu thép không gỉ hạn chế được vi khuẩn, ngăn ngừa mảng bám. Cho quần áo được sạch hơn và tăng độ bền cho máy giặt.

Sản phẩm được tích giặt sấy 2 trong 1, với khối lượng giặt 21kg và khối lượng sấy 12kg. Đáp ứng nhu cầu giặt cho gia đình trên 7 thành viên. Hay những gia đình ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ hàng ngày cao. Không có thời gian phơi và không có diện tích phơi quần áo.

Đánh giá công nghệ

Bên cạnh thiết kế. máy giặt Samsung inverter WD21B6400KV/SV sở hữu những công nghệ nổi bật như:

công nghệ AI

Công nghệ giặt AI thông minh có thể tự động tính toán các thông số. Bao gồm lượng nước giặt, nước xả, thời gian giặt sao cho phù hợp với khối lượng đồ trong lồng giặt. Từ đó đưa ra chu trình giặt hoàn hảo, giúp người dùng đỡ phải cân nhắc chương trình và thông số phù hợp.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ AirWash. Cho hiệu quả giặt khô quần áo và giúp quần áo khử mùi, diệt khuẩn 99.9%. Đồng thời công nghệ này còn giữ cho quần áo luôn sạch khuẩn, giặt sạch hoàn toàn. Bằng cách sử dụng luồng khí nóng thổi sâu vào quần áo.

Hơn nữa, sản phẩm được áp dụng công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Có thể đánh tan bột giặt để tạo bong bóng siêu mịn nhanh chóng thẩm thấu nhanh gấp 40 lần vào từng sợi vải. Công nghệ này giúp quần áo sạch hơn, cho quần áo trông như mới. Đồng thời công nghệ này còn giảm thiểu cặn chất giặt tẩy bám trên quần áo.

Sản phẩm sở hữu công nghệ chống rung ồn VRT+ hiện đại nhất. Có khả năng phát hiện độ rung ồn của máy sau đó giảm rung lắc đến 30%. Công nghệ tự động điều chỉnh tốc độ quay phù hợp để máy luôn vận hành êm ái, bền bỉ. Ngay cả khi máy đang vận hành với tốc độ cao hay lượng đồ giặt lớn. Cho quy trình giặt giũ êm ái, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Công nghệ VRT

Ngoài ra, máy giặt Samsung cửa trước WD21B6400KV/SV được trang bị động cơ truyền động trực tiếp. Kết hợp cùng công nghệ Inverter hiện đại, sử dụng nam châm vĩnh cửu. Góp phần tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, tăng hiệu quả vận hành. Khi sở hữu máy này bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng.

Đánh giá về tính năng

Những tính năng nổi bật được áp dụng trên máy giặt bao gồm:

Tính năng điều khiển từ xa thông qua điện thoại bằng ứng dụng SmartThings. Cho bạn có thể điều khiển máy giặt của bạn mọi lúc bằng điện thoại. Đặc biệt phù hợp với người bận rộn, không thường xuyên có ở nhà.

Thêm nữa, máy giặt được ứng dụng tính năng khóa trẻ em. Có thể khóa các phím chức năng, hạn chế trẻ đùa nghịch hoặc thao tác sai trên máy. Mang lại sự an tâm cho người lớn khi nhà có trẻ nhỏ.

tính năng

Chưa kể, máy giặt được tích hợp tính năng hẹn giờ giặt. Giúp bạn chủ động thời gian giặt giũ, thích hợp cho người bận rộn. Không lo tình trạng để đồ quá lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu.

Qua đánh giá trên có thể thấy máy giặt sấy Samsung WD21B6400KV/SV là sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và có chất lượng tốt. Sản phẩm giúp quần áo của bạn được giặt sạch và sấy khô sau mỗi lần giặt.

Máy giặt sấy Samsung inverter WD21B6400KV/SV giá bao nhiêu?

Hiện chiếc máy giặt sấy Samsung WD21B6400KV/SV đang có giá bán là 31.000.000 triệu đồng.

Máy giặt Samsung cửa ngang WD21B6400KV/SV là mẫu máy giặt hữu dụng trong gia đình bạn với chức năng giặt – sấy. Với khối lượng giặt 21 kg, sấy 12 kg máy sẽ phù hợp cho gia đình trên 7 người. Máy được trang bị công nghệ giặt AirWash diệt khuẩn 99.9%, khử mùi hiệu quả, ngừa vi khuẩn, cho áo quần luôn sạch sẽ.

Bái viết đã đánh giá chất lượng máy giặt sấy Samsung inverter WD21B6400KV/SV 21kg. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook