0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng máy giặt LG TV2519DV7B 19kg có tốt không?

Ngày Đăng: 16:52 29/06/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG TV2519DV7B 19kg được hãng LG cho ra mắt trên thị trường vào năm 2023 với nhiều ưu điểm vượt trội nhận được sự tin yêu của người dùng. Vậy chất lượng sản phẩm này có tốt không? Cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc ngay trong nội dung bài viết này.

1. Đánh giá chất lượng máy giặt LG TV2519DV7B có tốt không?

Cùng chúng tôi đánh giá chất lượng sản phẩm để bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhất nhé.

Tổng quan thiết kế

Máy giặt LG TV2519DV7B được thiết kế theo kiểu dáng máy giặt lồng đứng đơn giản. Với tông màu sắc trang nhã, phù hợp với hầu hết không gian nội thất gia đình.

máy giặt LG inverter  TV2519DV7B

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh – Việt dễ sử dụng, màn hình hiển thị thông số rõ ràng giúp người dùng quan sát và tuỳ chọn chương trình chính xác và tiện lợi, dễ dàng hơn.

Nắp máy giặt được làm bằng kính chịu lực bền bỉ, đóng mở nhẹ nhàng, khả năng chịu tác động tốt. Đồng thời đem đến cho người dùng sự tiện lợi khi có thể quan sát dễ dàng chuyển động bên trong.

Lồng giặt của máy được làm từ thép không gỉ sáng bóng, chống oxy hoá và ăn mòn tốt. Đồng thừi hạn chế mảng bám từ cặn bột giặt và vi khuẩn tích tụ, đảm bảo hiệu suất giặt đồ tốt cho những lần sau.

Máy giặt LG inverter TV2519DV7B có khối lượng giặt tối đa 19kg. Sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình trên 7 thành viên. Hay những gia đình ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ hàng ngày cao.

Đánh giá công nghệ

công nghệ AI DD

Chiếc máy giặt này được hãng LG áp dụng cho công nghệ AI DD. Mang khả năng nhận biết khối lượng giặt, chất liệu quần áo. Sau đó tự động cân chỉnh thời gian giặt, lượng nước sử dụng và cách thức lồng giặt xoay để quần áo được giặt sạch tối ưu nhất. Quần áo của bạn sạch thơm và được bảo vệ vải tốt hơn 18%.

Đặc biệt, máy giặt được tích hợp công nghệ TurboDrum hiện đại. Có khả năng điều khiển lồng giặt xoay ngược chiều với mâm giặt, sau đó tạo ra những luồng xoáy nước cực mạnh đánh bay những vết bẩn cứng đầu. Đồng thời công nghệ này còn hạn chế tình trạng xoắn rối quần áo sau mỗi lần giặt.

Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện

Điểm nổi bật đó là máy giặt LG giá rẻ TV2519DV7B được trang bị động cơ truyền động trực tiếp. Cho máy vận hành êm ái, giảm thiểu tối đa tiếng ồn khi máy hoạt động.

LG TV2519DV7B với công nghệ inverter có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén. Từ đó đưa lồng giặt hoạt động hiệu quả, máy vận hành ổn định, bền bỉ, tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

công nghệ inverter

Đánh giá tính năng

Chiếc máy giặt LG cửa trên TV2519DV7B còn có các tính năng nổi bật như:

Tính năng hẹn giờ bắt đầu giặt: bạn dễ dàng cài đặt thời gian cho máy vận hành sau thời gian nhất định. Từ đó hạn chế tình trạng quần áo giặt xong để quá lâu trong máy giặt dẫn đến có mùi hôi. Tính năng này đặc biệt thích hợp với người bận rộn.

Thêm vào đó, sản phẩm được trang bị tính năng chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis. Cho phép người dùng chẩn đoán nhanh và xử lý các lỗi thường gặp trên máy giặt. Tính năng này sẽ giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa mà không làm gián đoạn công việc giặt giũ.

Đặc biệt hơn, sản phẩm còn có tính năng điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng LG ThinQ. Cho người dàng điều khiển các chức năng và nhận thông báo ngay khi máy đã giặt xong, tiện lợi vô cùng.

Qua đánh giá có thể thấy máy giặt LG inverter TV2519DV7B là sản phẩm có chất lượng khá tốt. Với thiết kế hiện đại, nhiều công nghệ, tính năng sản phẩm sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất.

máy giặt LG TV2519DV7B

Giá máy giặt LG TV2519DV7B bao nhiêu?

Chiếc máy giặt LG lồng đứng TV2519DV7B​ hiện đang có giá bán là 12.500.000 triệu đồng. Mức giá này so với những ưu điểm mà sản phẩm mang lại hoàn toàn phù hợp.

Nhìn chung, máy giặt LG inverter 19kg 12.500.000 với khối lượng giặt tối đa 19kg, phù hợp với gia đình trên 7 thành viên. Máy giặt mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu nhờ các công nghệ hiện đại, tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ Inverter hiện đại. Nếu gia đình bạn có đông thành viên thì hãy cân nhắc lựa chọn model máy giặt này nhé.

Bài viết đã đánh giá chất lượng máy giặt LG TV2519DV7B 19kg. Hi vọng rằng qua thông tin trên bạn sẽ đưa ra được quyết định mua phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook