0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng máy giặt Electrolux inverter EWF9025BQSA 9 kg

Ngày Đăng: 08:06 25/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Về kiểu dáng và giá thành

Máy giặt Electrolux inverter EWF9025BQSA 9 kg được thiết kế với gam màu trắng mang lại vẻ tinh khiết và sang trọng cho không gian nhà bạn. Cùng đó là thiết kế lồng giặt cửa trước hiện đại cùng bảng điều khiển hiện thị song ngữ, mang lại nét đẹp tinh tế cùng công nghệ hiện đại có trên chiếc máy giặt lồng ngang giá rẻ này.

Đánh giá chất lượng máy giặt Electrolux inverter EWF9025BQSA 9 kg

Máy giặt Electrolux là chiếc máy giặt có giá thành phải chăng, phù hợp với mọi gia đình.

2. Công nghệ Inveter

Máy giặt Electrolux inverter EWF9025BQSA 9 kg giúp máy giặt tiết kiệm điện năng cũng như nước hơn, nhờ vậy động cơ trong máy sẽ vận hành êm ái và bền bỉ giúp cho máy được hoạt động một cách tốt nhất. Đây cũng là một ưu điểm vượt trội của hãng máy giặt này.

3. Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care

Công nghệ Vapour Care được hình thành trên chiếc máy giặt Electrolux 9kg giá rẻ khiến cho quần áo được giặt sạch sẽ, không bị co rúm và nhăn nheo. Với công nghệ giặt hơi nước này nước sẽ nóng ở nhiệt độ cao tạo thành hơi nước và thấm sâu vào từng sợi vải, khiến quần áo trờ lên mềm mại và thơm tho, đánh bay được mọi vết bẩn bám trên quần áo.

Đánh giá chất lượng máy giặt Electrolux inverter EWF9025BQSA 9 kg

4. Công nghệ UltraMix

Máy giặt Electrolux Inverter lồng ngang EWF9025BQSA 9 kg tích hợp công nghệ UltraMix này giúp cho quần áo được giặt nhanh và sạch hơn, khi dùng công nghệ này bột giặt sẽ được hòa tan nhanh chóng giúp cho quần áo không bao giờ bị bám cặn vào và quần áo luôn được giặt sạch nhấtVới công nghệ này sẽ giúp bạn rút ngắn được thời gian giặt giũ hơn và quần áo luôn giữ được màu như mới, bạn sẽ không còn lo lắng quần áo của gia đình bạn bị phai màu vì đã có công nghệ UltraMix có trên máy giặt Electrolux lồng ngang.

5. Lồng giặt Lily giúp giặt sạch quần áo trong thời gian ngắn

Lồng giặt Lily của máy giặt Electrolux giá rẻ chính hãng được cấu tạo với các lỗ thoát nước li ti tạo thành các luồng nước đi xuyên vào từng sợi vải giúp cho quần áo được giặt sạch hơn một cách nhanh chóng.

Đánh giá chất lượng máy giặt Electrolux inverter EWF9025BQSA 9 kg

6. Chức năng vệ sinh lồng giặt tự động.

Với chức năng vệ sinh lồng giặt tự động có trên máy giặt Electrolux inverter 9kg chỉ với một thao tác nhỏ trên màn hình, giúp máy giặt luôn được vệ sinh sạch sẽ và loại bỏ được vi khuẩn, mùi hôi và nấm mốc có trên máy giặt. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí vệ sinh bảo dưỡng máy giặt cho thợ ngoài.

7. An toàn với khóa trẻ em trên máy giặt Electrolux inverter EWF9025BQSA 9 kg

Chức năng khóa trẻ em trên mẫu máy giặt Electrolux inverter 9 kg này sẽ giúp các bậc phụ huynh dường như an tâm hơn với sự nghịch phá của trẻ nhỏ, máy giặt sẽ báo khi có dấu hiệu mở cửa nắp quá lâu hay tình trạng nước bị xả ra ngoài. tuyệt đối an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.

Nhìn chung với chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF9025BQSA 9 kg là một chiếc máy giặt hiejejn bđại mà mỗi gia đình nên có. Hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ mua hàng nhanh nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook