0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng máy giặt Electrolux EWF8024P5WB 8kg có đáng để đầu tư?

Ngày Đăng: 21:12 18/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt Electrolux EWF8024P5WB 8kg là một trong những model bán chạy trên thị trường hiện nay. Nhiều người tự hỏi chất lượng của nó có thực sự tốt hay không? Mời bạn theo dõi nội dung sau đây để tìm câu trả lời.

Tại Việt Nam vào năm 2021, Electrolux cho ra mắt nhiều model mới với diện mạo bắt mắt và tính năng hữu ích. Trong đó, có chiếc máy giặt Electrolux EWF8024P5WB. Giữa hàng loạt model sản phẩm này lại được ưa chuộng. Tuy nhiên, có khá nhiều khách hàng không biết chất lượng của nó như thế nào, có đáng để đầu tư hay không? Vì để trả lời câu hỏi trên, chúng tôi sẽ đánh giá về máy giặt để bạn đưa ra lựa chọn phù hợp nhé.

Đánh giá chi tiết máy giặt Electrolux EWF8024P5WB

Để dễ dàng đưa ra quyết định chọn mua, mời bạn hãy cùng chúng tôi đánh giá máy giặt Electrolux EWF8024P5WB qua nhiều khía cạnh dưới đây nhé.

Đánh giá về thiết kế

Electrolux nổi tiếng trên thế giới là thương hiệu máy giặt hiện đại, sang trọng. Nổi bật như chiếc máy giặt Electrolux EWF8024P5WB sở hữu thiết kế nhỏ gọn. Kiểu dáng máy giặt cửa trước, gam màu trắng thanh lịch, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Khiến cho không gian nhà của bạn thêm sang trọng và nổi bật hơn.

Máy giặt Electrolux EWF8024P5WB 8kg

Bảng điều khiển của máy giặt có cảm ứng tiện lợi cùng núm xoay chọn chương trình giặt. Với các chức năng được chú thích song ngữ Anh – Việt, cho bạn dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo mong muốn.

Sở hữu khối lượng giặt 8kg, chiếc máy giặt này sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 4 – 6 thành viên. Hoặc những gia đình nào tuy có ít thành viên hơn mà lại có nhu cầu giặt giũ cao.

Sản phẩm có nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực, đóng mở linh hoạt. Cửa kính trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong máy tiện lợi. Đồng thời, nắp cách cách nhiệt tốt giúp tránh tình trạng bị bỏng do chạm tay vào nắp máy khi đang sử dụng chế độ nhiệt độ cao.

Máy giặt có lồng giặt làm từ chất liệu thép không gỉ có độ bền cao. Chất liệu này giúp hạn chế vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi. Đảm bảo hiệu suất giặt tốt, bảo vệ sợi vải khỏi hư hại.

Đánh giá công nghệ

Bên cạnh thiết kế, công nghệ cũng là điểm người dùng quan tâm. Máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5WB được hãng trang bị công nghệ hiện đại như:

máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5WB 8kg

Nổi bật là công nghệ giặt hơi nước Hygienic care hiện đại. Sinh ra hơi nước ở nhiệt độ 40°C phun vào lồng giặt, nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Góp phần bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi đáng kể.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ UltraMix tiên tiến. Có công dụng hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt. Mang đến hiệu quả giặt sạch sâu vết bẩn trên quần áo của bạn. Khi đó, quần áo của bạn được giặt sạch hơn, không sợ cặn bột giặt dính trên áo quần gây khó chịu, ngứa ngáy khi mặc. Hơn nữa, công nghệ này còn sử dụng nước lạnh để giặt nên sẽ giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện

Khả năng tiết kiệm điện cũng là điều mà người dùng quan tâm khi lựa chọn máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5WB. Nhờ được áp dụng công nghệ Ecoinverter hiện đại bạn sẽ không phải lo về vấn đề này.

máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5WB

Công nghệ Ecoinverter có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Cho khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian. Đồng thời, công nghệ này còn hoạt dộng không gây ra tiếng động ồn ào ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình.

Đặc biệt, công nghệ EcoInverter này còn tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng tiêu thụ. Giảm gánh nặng về hóa đơn tiền điện hằng tháng cho gia đình bạn. Động cơ của máy được bảo hành lên đến 10 năm nên người dùng có thể an tâm về độ bền.

Đánh giá về tính năng

Chiếc máy giặt Electrolux giá rẻ EWF8024P5WB được trang bị tính năng giặt nhanh 15 phút. Tính năng này rất hữu ích cho bạn trong việc rút ngắn thời gian giặt giũ. Khi bạn cần gấp một chiếc áo mà chưa kịp giặt thì tính năng này sẽ là giải pháp hoàn hảo.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp tính năng Add Clothes. Cho phép bạn bổ sung thêm đồ trong khoảng 10 – 15 phút đầu tiên của chu trình giặt. Chỉ cần nhấn phím “Tạm dừng” trên bảng điều khiển còn sáng. Bạn chỉ cần đợi máy dừng hẳn và cho phần quần áo cần giặt bổ sung vào máy. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm điện nước và thời gian giặt đáng kể.

máy giặt Electrolux EWF8024P5WB 8kg

Chưa hết, thiết bị còn được áp dụng tính năng khóa trẻ em. Khi kích hoạt máy sẽ khóa cửa và phím chức năng thông minh. Đem lại sự an tâm cho người lớn, không lo trẻ em nghịch phá.

Giá máy giặt Electrolux EWF8024P5WB hiện bao nhiêu?

Giá máy giặt Electrolux cửa trước EWF8024P5WB hiện đang ở mức 6.950.000 triệu đồng. Mức giá của sản phẩm này đã giảm đi khá nhiều so với thời điểm mới ra mắt. Do đó những gia đình có mức thu nhập trung bình vẫn có thể sở hữu.

Kết luận:

Chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang EWF8024P5WB sở hữu nhiều ưu điểm như giặt sạch, diệt khuẩn tốt, tiết kiệm điện. Đánh giá chung mà nói đây là một thiết bị giặt giũ nên mua, phù hợp với những hộ gia đình có từ 4 đến 6 thành viên. Nên nếu đang có ý định mua thì đừng chần chờ mà tham khảo sản phẩm này nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hi vọng chia sẻ trên sẽ có ích cho các bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook