0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng của Tivi Sony 55 inch XR-55X90J đời mới nhất

Ngày Đăng: 16:53 05/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony 55 inch XR-55X90J là dòng tivi đời mới nhất hiện nay của Sony vừa cho ra mắt trong năm nay. Bài viết đánh giá chất lượng dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc tivi này có gì nổi bật.

1.Hình ảnh tuyệt đẹp, màu sắc chân thực và độ chi tiết cao.

Kết hợp với độ phân giải 4K thì tivi Sony 55 inch XR-55X90J còn có công nghệ XR 4K Upscaling. Nó sử dụng một thuật toán giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh để đạt chuẩn nội dung 4K. Mang lại cho bạn thưởng thức những hình ảnh sắc nét, chi tiết nhất.

Đánh giá chất lượng của Tivi Sony 55 inch XR-55X90J đời mới nhất

Bên cạnh đó tivi Sony 4K XR-55X90J còn có thêm bộ xử lý trí tuệ nhận thức Cognitive Processor XR. Nó sẽ giúp phân tích theo các yếu tố, nâng cấp hoàn hảo từ: Độ sáng, độ tương phản, độ chi tiết và độ sắc nét trên khung hình. Bên cạnh đó còn tái tạo chất lượng âm thanh vòm cho người nghe cảm nhận được đúng vị trí.

Người xem còn có thể thưởng thức hình ảnh trở lên sống động với một bảng màu rộng. Công nghệ tạo màu XR Triluminos PRO nâng cấp độ bão hòa cho màu sắc đẹp mắt, rực rỡ. Cho dù các khung hình có những cảnh quay tối nhất thì nó vẫn được thể hiện rõ nét.

Tivi Sony XR-55X90J còn có thêm công nghệ Full Array LED, XR Contrast Booster x5. Nó có thể nâng cấp độ tương phản cao, tái hiện trọn vẹn từng tông màu điện ảnh khi hiển thị. Độ sáng cũng được ân bằng hoàn hảo để giúp vùng sáng thêm sáng hơn; vùng tối thêm sâu hơn để tạo sự sinh động như bước ra từ ngoài đời thực.

2.Âm thanh phát ra từ màn hình sinh động, trải nghiệm âm thanh vòm hoàn hảo.

Công nghệ Acoustic Multi-Audio giúp cho tivi Sony Android XR-55X90J có thể phát âm thanh qua màn hình. Bên cạnh đó còn có thêm loa tweeter định vị âm thanh mặt sau của tivi. Tạo cho những chi tiết phát ra chuẩn khớp với từng hành động trên màn hình.

Đánh giá chất lượng của Tivi Sony 55 inch XR-55X90J đời mới nhất

Bạn còn được thưởng thức với loa bất đối xứng X-Balanced Speaker tạo nên âm thanh rõ ràng. Bass uy lực giúp người nghe say đắm trong từng bản nhạc được chơi.

Bên cạnh đó thì chiếc tivi Sony này còn có thêm khá nhiều công nghệ âm thanh nổi bật khác nữa như: Dolby Atmos, S-Master Digital Amplifier, DTS Digital Surround, S-Force Front Surround.

3.Sở hữu nhiều tính năng thông minh, tiện ích cho người dùng.

Tivi Sony 55 inch 4K XR-55X90J sở hữu hệ điều hành Android dễ dùng cùng nhiều tính năng thông minh tiện ích. Trải nghiệm giải trí với một kho ứng dụng khổng lồ hơn 5000 ứng dụng khác nhau.

Đánh giá chất lượng của Tivi Sony 55 inch XR-55X90J đời mới nhất

Bạn sẽ được tìm kiếm bằng giọng nói thông qua remote với trợ lý ảo Google Assistant. Tìm kiếm mọi nội dung yêu thích để giải trí mà không cần thao tác trên điều khiển. Giúp việc giải trí đơn giản, thích thú hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó thì chiếc tivi Sony này còn có thể truyền tải những nội dung từ điện thoại lên màn hình tivi. Truyền video, game, hình ảnh yêu thích từ điện thoại lên tivi qua tính năng Chromecast (Android và iPhone);AirPlay 2 (iPhone).

Nhìn chung, tivi Sony Android XR-55X90J sở hữu với những ưu điểm vượt trội. Hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động cùng các tính năng tiện ích cho người dùng. Đây chắc chắn là một thiết bị giải trí tốt mà các gia đình nên tham khảo cho ngôi nhà của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook