0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng của chiếc Smart Tivi Samsung QA65QN90BAKXXV có nên mua không?

Ngày Đăng: 23:59 25/10/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K QA65QN90BAKXXV mang đến cho người dùng nhiều trải nhiệm giải trí. Trong bài viết dưới dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá trong bài viết dưới đây nhé.

1. Smart Tivi Samsung QA65QN90BAKXXV nhiều ưu điểm vượt trội

Với những đặc điểm thiết kế chiếc Smart Tivi Samsung này đã trở thành một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống nhà bạn. Phủ bên ngoài là gam màu đen lịch lãm giúp cho chiếc Tivi này có khả năng hòa hợp với nhiều không gian nội thất của căn phòng bạn.

Tại sao bạn nên sở hữu smart tivi Samsung 65 inch QA65QN90BAKXXV cho gia đình?

Viền được thiết kế mỏng không những giúp chiếc Tivi này có khả năng hiển thị sắc nét mà nó cũng giúp tiến tạo lên một bức tranh vô cùng nghệ thuật.

Thiết kế NeoSlim siêu mỏng có thiết kế siêu mỏng, thanh lịch như một kiệt tác sẽ làm sáng bừng mọi không gian của nhà bạn.

2. Mang đến cho bạn những trải nhiệm tối ưu

Ngoài những ưu điểm về thiết kế thì chiếc Smart Tivi Samsung này còn có rất nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại và tiên tiến giúp bạn có thể trải nhiệm những bộ phim giải trí đỉnh cao và chân thật hơn bao giờ hết như:

Smart tivi Samsung Neo QLED 65 inch 4K QA65QN90BAKXXV có những công nghệ nổi bật nào?

Độ phân giải 4K cho phép chiêc tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật gấp 4 lần chất lường bình thường. Ngoài ra Chip sử lý mạnh mẽ cũng giúp nâng cao những trải nhiệm giải trí của bạn lên một tầng cao mới.

Chiếc Smart Tivi Samsung này được trang bị công nghệ Đèn nền Quantum Mini LED cho phép chiếc tivi này có khả năng truyền tải trọn vẹn từng chi tiết rõ nét cùng sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết.

Công Nghệ Motion Xcelerator Turbo Pro được trang bị trên chiếc Smart Tivi Samsung 4K này với khả năng tự động thêm những khung hình còn thiếu trong những phân cảnh hành động giúp cho bạn có được những trải nhiệm giải trí một cách mượt mà hơn ngay cả trong những phân cảnh hành động.

3. Trải nhiệm giải trí đỉnh cao với chất lượng âm thanh đỉnh cao

5 đặc điểm nổi bật của smart tivi Samsung Neo QLED 65 inch 4K QA65QN90BAKXXV
Empty interior of room with vase over brick wall background 3d rendering

Bên cạnh đó chiếc Smart Tivi Samsung này còn được trang bị công nghệ âm thanh đỉnh cao với Công Nghệ Q-Symphony cùng hệ thống âm thanh được tích hợp sẵn bên trong cùng với hệ thống loa đỉnh cao chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống nhà bạn.

Bên cạnh đó với sự hỗ trợ của công nghệ Object Tracking Sound+ (OTS+) với Dolby Atmos mang đến âm thanh chân thật, tràn ngập khắp không gian.

Với gợi ý trên, hy vọng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn tại điện máy thiên phú bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook