0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá các tính năng của điều hòa Multi LG

Ngày Đăng: 09:50 13/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Linh hoạt và tiện lợi

Đánh giá các tính năng của điều hòa Multi LG

Điều hòa Multi LG mang đến sự linh hoạt và tiện lợi vượt trội, cho phép bạn chọn dàn lạnh phù hợp cho từng phòng trong nhà. Bạn có thể lắp đặt một máy điều hòa công suất cao cho phòng khách lớn hơn và nhỏ hơn, yên tĩnh hơn cho phòng ngủ, tất cả đều được cung cấp bởi một đơn vị bên ngoài. Điều này cho phép bạn kiểm soát nhiệt độ và môi trường trong nhà của bạn trên cơ sở phòng.

Nếu ban đầu bạn muốn lắp điều hòa Multi với dàn lạnh treo tường thì sau này vẫn có thể thay thế sang kiểu dáng khác như âm trần cassette, áp trần, giấu trần nối ống gió… mà không phải thay đổi cục nóng bên ngoài, rõ ràng là vô cùng tiện lợi phải không ạ.

Tăng tính thẩm mỹ, tiết kiệm không gian ban công

Đánh giá các tính năng của điều hòa Multi LG

Đối với gia đình ở thành phố việc ban công đã không mấy rộng rãi nay lại lắp thêm vài cục nóng điều hòa quả là rất bất tiện, nếu bạn sử dụng điều hòa multi 1 chiều thì hẳn sẽ tiết kiệm khá lớn không gian ban công nhà bạn. Vì vậy không chỉ có những hộ có diện tích nhỏ bé mà cả những hộ chung cư, nhà tập thể rất phù hợp.

Ngoài ra hiện nay ban công chúng ta còn được tận dụng làm rất nhiều việc như dùng để phơi đồ, tiểu cảnh, trồng cây cảnh, trồng rau, tạo không khí trong lành. Vì thế nếu không phải sử dụng quá nhiều cục nóng giúp cho căn hộ chúng ta tăng tính thẩm mỹ hơn rất nhiều

Tiết kiệm điện năng

Đánh giá các tính năng của điều hòa Multi LG

Cài đặt tiết kiệm năng lượng, kết hợp với khả năng sưởi ấm hoặc làm mát từng phòng riêng lẻ, giúp giảm chi phí điện năng và vận hành. Chọn đúng bộ phận thoát khí trong nhà phù hợp với từng phòng cũng đảm bảo rằng bạn không lãng phí điện năng. Việc đặt sai thiết bị trong phòng có thể khiến không khí không được làm mát đúng cách và gây lãng phí năng lượng. Một đơn vị quá lớn cho một căn phòng nhỏ hơn cũng sử dụng nhiều năng lượng hơn mỗi khi bạn bật nó so với một đơn vị nhỏ hơn chạy trong một khoảng thời gian dài hơn.

Bằng cách vận hành nhiều máy điều hòa không khí trong nhà từ một máy nén khí bên ngoài, máy điều hòa không khí đa hệ thống là một trong những máy tiết kiệm năng lượng nhất trong tất cả các máy điều hòa không khí. Chọn các đơn vị cửa thoát khí trong nhà tiết kiệm năng lượng nhất để tiết kiệm tối đa hóa đơn tiền điện.

Thoải mái tối ưu, tiết kiệm năng lượng

Mỗi dàn lạnh có thể được điều khiển độc lập, lập kế hoạch và cài đặt ở nhiệt độ phòng mong muốn, đảm bảo sự thoải mái tối ưu cho tất cả các phòng trong nhà. Điều hòa Multi LG được trang bị công nghệ Inverter – công nghệ vừa giúp tiết kiệm điện năng đáng kể lại bảo vệ điều hòa. Công nghệ này mang đến chức năng lọc không khí, lọc bụi bẩn, chống ăn mòn nên làm tăng sự hoạt động ổn định và độ bền cho máy. Tuổi thọ của nó có thể lên đến hàng chục năm.

Không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu bật điều hòa cùng một lúc ở tất cả các phòng. Hệ thống điều hòa Multi sẽ giúp tiết kiệm điện hơn khá nhiều so với dòng điều hòa truyền thống.

Trên đây là những tính năng nổi bật của điều hòa Multi LG mang lại. Hy vọng những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook