0

Đánh giá các tính năng của cây nước nóng lạnh Kangaroo KG60A3

Ngày Đăng: 11:41 27/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay, việc sử dụng cây nước nóng lạnh đã dần thay thế cho các phương pháp thông thường như sử dụng ấm siêu tốc,cấp lạnh trong tủ lạnh.Bạn đã biết đến cây nước nóng lạnh Kangaroo KG60A3 chưa? Cùng mình đánh giá sản phẩm này xem có những tính năng gì nổi bật nhé.

1.Đánh giá về thiết kế

Đánh giá các tính năng của cây nước nóng lạnh Kangaroo KG60A3

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG60A3 ra mắt với thiết kế hiện đại , các đường nét góc cạnh tinh tế nhưng cũng không kém phần trang nhã với gam màu trắng mang lại cảm giác trẻ trung tươi mới. Sản phẩm vừa sử dụng là cây nước nóng lạnh vừa mang lại thẩm mỹ trang trí cho không gian nội thất nhà bạn.

2.Công nghệ làm lạnh block

Cây nước nóng lạnh giá rẻ Kangaroo KG60A3 sử dụng công nghệ làm lạnh bằng Block hiện đại và tân tiến nhất. Công suất làm nóng:500W, công suất làm lạnh:85w cho nhiệt độ làm nóng 85 độ C, nhiệt độ làm lạnh từ 7 – 10 độ C sẵn sàng cung cấp nguồn nước nóng lạnh cho bạn bất cứ lúc nào đáp ứng nhu cầu ngay tức khắc.Nguồn nước lạnh cho bạn giải khát những ngày hè năng nóng, nước nóng dùng để pha trà, pha cafe, nấu mì tôm vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, nhờ có hệ thống này, nước làm lạnh nhanh và sâu hơn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối ưu.

3.Khóa nước nóng an toàn cho trẻ em

Đánh giá các tính năng của cây nước nóng lạnh hút bình Kangaroo KG60A3

Sản phẩm được tích hợp với khóa vòi nước nóng bảo vệ an toàn hơn cho gia đình có trẻ nhỏ. Khóa nước nóng được đóng lại sẽ tránh gây nóng, bóng những trường hợp bất cẩn có thể xảy ra.

4.Chất liệu an toàn, bền bỉ

Cây nước nóng lạnh KG60A3 có vỏ được làm bằng nhựa ABS chắc chắn, phần bình chứa nước nóng làm bằng chất liệu nhựa cao cấp bền đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh cho người sử dụng. Hệ thống làm lạnh bằng chíp điện tử giúp làm lạnh nhanh tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.Ngoài ra, toàn bộ bầu đun nước của cây nước nóng lạnh giá rẻ KG60A3 được làm bằng inox 304 cao cấp, không gỉ, không độc hại, chất lượng tốt, độ bền cao, an toàn cho sức khoẻ người sử dụng.

5.Vòi nước 3 trong 1

Đánh giá các tính năng của cây nước nóng lạnh giá rẻ Kangaroo KG60A3

Cây nước nóng lạnh Kangaroo giá rẻ KG60A3 được thiết kế với 3 vòi lấy nước nóng, lạnh và nước thường riêng biệt chảy qua hệ thống 1 vòi vô cùng độc đáo dễ dàng thao tác sử dụng cho mọi lứa tuổi.

6.Tiện ích khác

KG60A3 được thiết kế công tắc nóng lạnh động lập giúp bạn chủ động hơn trong việc bật tắt khi không cần thiết, nhờ vậy mà có thể giảm thiểu tiêu hao năng lượng tiêu thụ tối ưu.

Công nghệ hút bình tiện ích dễ dàng thay thế bình nước mới so với công nghệ úp bình thông thường.

Khay hứng nước thừa giúp nước không bị tràn ra sàn để sạch sẽ hơn.

Có thể nói, cây nước nóng lạnh Kangaroo giá rẻ KG60A3 được trang bị đầy đủ chức năng tiện nghi đem đến cho người dùng. Sản phẩm hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng khó tính trải nghiệm hài lòng. Nhanh tay sở hữu cây nước nóng lạnh hút bình Kangaroo KG60A3 bằng cách truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc gọi tới hotline 0918969699 để được biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook