0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá 3 chiếc Tivi độc đáo nhất của hãng Smart Tivi Samsung

Ngày Đăng: 17:37 31/08/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong bài viết dưới đã điện máy thiên phú sẽ giớ thiệu cho bạn 3 chiếc Smart Tivi Samsung đang bán chạt nhất tại điện máy thiên phú má bạn không thể bỏ lỡ.

1. Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 8K QA65QN700BKXXV

Sở hữu cho mình đó chính là những đặc điểm thiết kế Infinity One vô cùng độc đáo mang đến cho bạn một sản phẩm với thiết kế sang trong hiện đại. Viền được thiết kế mỏng tạo điểm nhấn cho chiếc Tivi này khiến ai cũng phải nhìn ngắm ngay từ những lần đầu tiên.

Những công nghệ nổi bật được trang bị trên chiếc QA65QN700BKXXV như sau:

Đánh giá 3 chiếc Tivi độc đáo nhất của hãng Smart Tivi Samsung
  • Đền nền Quantum Mini LED đã tạo lên sự đột phá trong công nghệ về chiếc Smart Tivi Samsung 4K này. Công nghệ này cho phép bạn có thể chỉnh chỉnh chính xác từng lượng tử giúp bạn có thể có được những trải nhiệm giài trí một cách đỉnh cao và chân thật hơn bao giờ hết.
  • Bộ xử lý Neural Quantum Lite 8K cho phép chiếc tivi này có thể hiển thị và tối ưu hóa những nội dung có chất lựng lên đến 8K.
  • Công Nghệ Quantum HDR 32x (2000 nits) giúp tái hiện một cách chính xác độ tương phản của chiếc tivi samsung này.
  • Chế độ Bảo Vệ Mắt giúp bạn có thể bảo vệ đôi mắt của mình và gia đình trong quá trình xem lâu.

2. Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 8K QA65QN900BKXXV

Tiếp đến trong đánh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung 65 Inch 8K QA65QN900BKXXV. Với phàn viền được thiết kế mỏng mang đến cho bạn trải nhiệm tràn viền thực thụ. Cạnh viền được được thiết kế siêu mỏng tạo điểm nhấn mang đến cho bạn tải nhiệm tràn viền thực thụ. Phần vỏ được là tự kim loại vô cùng chắc chắn.

Đánh giá 3 chiếc Tivi độc đáo nhất của hãng Smart Tivi Samsung

Những công nhệ hình ảnh được trang bị trên Smart Tivi Samsung 8K QA65QN900BKXXV:

  • Độ phân giải 8K cho bạn trải nhiệm hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng 4K thông thường.
  • Công nghệ Quantum Matrix Pro, đây là một công nghệ đột phá mạnh mẽ trong công nghệ mang đến cho bạn những nội dung giải trí với chiều sâu chân thật.
  • Công nghệ Quantum HDR 64X giúp cho chiếc Smart Tivi Samsung này có khả năng hiển thị mọi nội dung giải trí với chất lượng hình ảnh chuẩn HDR.
  • Công nghệ phản chiếu ánh sáng giúp loại bỏ tối đa ánh sáng gây sao nhãn trong quá trình xem.

3. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q60BAKXXV

Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q60BAKXXV có chân đế được thiết kế hết sức độc đáo giúp chiếc Tivi này có khả năng đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau. Kích thước màn hình 55 Inch đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng khác nhà bạn.

Đánh giá 3 chiếc Tivi độc đáo nhất của hãng Smart Tivi Samsung

Những công nghệ hình ảnh được trang bị trên chiếc Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q60BAKXXV:

  • Công nghệ Quantum HDR sẽ lên những khung hình rực rỡ, tỏa sáng ấn tượng trong từng chi tiết với sắc đem sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết.
  • Tính năng Super Ultrawide GameView & Game Bar giúp bạn có thể trải nhiệm những trận game một cách đỉnh cao giúp bạn có thể chơi game một cách mượt mà mà không lo tình trang giật lag.
  • Công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) sẽ giúp người xem có thể đắm chìm trong từng khung hình cho bạn trải nhiệm âm thanh 3D sống động đỉnh cao.

Trên đây là thông tin về 3 chiếc Smart Tivi Samsung mà bạn có thể tham khảo chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook