0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá 3 chiếc smart tivi Lg sở hữu thiết kế đẹp nhất được nhiều người lựa chọn

Ngày Đăng: 23:06 03/07/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc smart tivi Lg có ưu điểm lớn được nhiều người lựa chọn đó chính là nó sở hữu cho mình những đường nét thiết kế đẹp mắt và tinh xảo. Trong bai viết dưới đây hãy cùng chúng tôi điểm qua 3 chiếc smart tivi Lg có thiết kế đẹp được bạn yêu thích bạn nhé.

1. Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO75SQA

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO75SQA. Chiếc smart tivi Lg này được trang bị cho mình tấm màn hình có kích thước khá lớn lên đến 65 Inch. Với kích thước này bạn có thể lựa chọn đặt nó trong chính phòng khách của mình sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Đánh giá 3 chiếc smart tivi Lg sở hữu thiết kế đẹp nhất được nhiều người lựa chọn

Về chất lượng hình ảnh, thì chiếc smart tivi Lg giá rẻ này được trang bị cho mình tấm màn hình có độ phân giải lên đến 4K. Với công nghệ màn hình này bạn sẽ có thể trải nghiệm những khung hình sắc nét và chân thật gấp 4 lần chất lượng HD thông thường.

Đặc biệt chiếc smart tivi Lg 4k này còn có Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 4K này có khả năng tự động điều chỉnh hình ảnh hiển thị dựng trên các nội dung đã xem để nâng cấp và tối ưu hóa hình ảnh giúp bạn có được những trải nghiệm giải trí tốt nhất.

2. Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED80SRA Mới 2023

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED80SRA Mới 2023. Đây là một trong những dòng smart tivi Lg thế hệ mới 2023 được trang bị cho mình nhiều công nghệ và tính năng hình ảnh hiện đại và tiên tiến.

Đánh giá 3 chiếc smart tivi Lg sở hữu thiết kế đẹp nhất được nhiều người lựa chọn

Chiếc smart tivi Lg này được trang bị công nghệ màn hình QNED là công nghệ màn hình chỉ được trang bị phổ biến trên những chiếc smart tivi Lg cao cấp. Chiếc smart tivi Lg này nổi bật với phần khung viền được thiết kế mỏng với phần khung viền này sẽ giúp cho bạn có thể trải nghiệm được những trải nghiệm giải trí tràn viền như bạn đang được hòa mình vào trong từng nhân vật.

Chiếc smart tivi Lg 65 inch này không chỉ mang đến cho người dùng này không chỉ có chất lượng hình ảnh sắc nét mà chất lượng âm thanh của nó cũng dược hiển thị vượt trội nhờ vào hệ thống loa và công nghệ âm thanh vòm hiện đại trên chiếc tivi này.

3. Smart Tivi LG QNED 55 Inch 4K 55QNED7SSQA

Cuối cùng trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 55 Inch 4K 55QNED7SSQA. Chiếc smart tivi lg này được cải tiến mới về thiết kế. Khung viền của sản phẩm tivi này được thiết kế mỏng hơn bao giờ hết. Kết hợp với độ phân giải cao sẽ giúp người xem có thể khám phá thế giới ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Đánh giá 3 chiếc smart tivi Lg sở hữu thiết kế đẹp nhất được nhiều người lựa chọn

Chiếc smart tivi Lg 55 inch này được trang bị công nghệ HDR10 Pro giúp tăng cường độ tương phản và tái tạo màu sắc giúp hình ảnh được hiển thị với độ tương phản vượt trội.

Mẫu smart tivi Lg này giúp người dùng có thể dễ dàng truy cập vào các ứng dụng một cách dễ dàng nhờ vào hệ điều hành đơn giản dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó bãn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm những nội dung yêu thích của mình bằng tính năng tìm kiếm bằng giọng nói.

Nếu bạn chưa biết chọn chiếc tivi nào bạn có thể tham khảo ngay 3 mẫu smart tivi Lg mà bạn không thể bỏ lỡ trên bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook