0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá 2 chiếc tủ lạnh LG inverter dưới 500 lít bán chạy nhất dịp tết 2022

Ngày Đăng: 11:49 29/11/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Tủ lạnh LG inverter GR-D405MC
  2. 2.Tủ lạnh LG inverter GR-B405PS

Nhắc đến tủ lạnh LG inverter ai cũng biết đến khả năng làm lạnh nhanh cùng giá thành phải chăng. Cùng chúng tôi đánh giá 2 chiếc tủ lạnh được bán chạy nhất dịp tết 2022 nhé.

1.Tủ lạnh LG inverter GR-D405MC

Tủ lạnh LG GR-D405MC là thương hiệu đến từ Hàn Quốc có kiểu dáng đẹp mắt. Với thiết kế ngăn đá dưới hiện đại cùng màu sắc nổi bật tạo lên điểm nhấn cho tủ hơn. Tủ có kiểu dáng 2 cửa cùng các đường nét vuông vắn tạo sự chắc chắn và bền bỉ hơn. Bề mặt tủ làm từ thép không gỉ sẽ tạo độ sáng bóng và dễ dàng lau chùi hơn. Bên trong được bố trí các khay kệ làm từ kính chịu lực giúp để đồ và dự trữ đồ thoải mái. Tủ có dung tích 454 lít rất lớn sẽ thích hợp với gia đình có đông thành viên sử dụng. Cùng thiết kế ngăn mát rộng lớn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Đánh giá 2 chiếc tủ lạnh LG inverter dưới 500 lít bán chạy nhất dịp tết 2022

Là chiếc tủ lạnh có kiểu dáng bên ngoài đẹp mắt mà còn toét lên vẻ đẹp sang trọng. Nhờ có ngăn lấy nước bên ngoài vô cùng tiện lợi và thông minh. Bạn sẽ có ngay ly nước mát lạnh nhanh chóng mà không cần mở cửa tủ. Giúp tiết kiệm điện hơn và hạn chế được tình trạng thất thoát nhiệt trong tủ.

Tủ lạnh LG giá rẻ GR-D405MC được trang bị công nghệ Linear Inverter. Nhờ hệ thống máy nén tuyến tính giúp tủ hoạt động êm ái và bền bỉ. Sẽ kiểm soát và duy trì được nhiệt độ trong tủ ổn định giúp tiết kiệm điện hơn. Thực phẩm để trong tủ sẽ được làm lạnh nhanh chóng và bảo quản trong trạng thái tốt nhất. Đồng thời, giảm độ ồn xuống mức thấp nhất và nâng cao tuổi thọ cho máy nén hơn.

Đánh giá 2 chiếc tủ lạnh LG inverter dưới 500 lít bán chạy nhất dịp tết 2022

Tủ lạnh LG ngăn đá dưới sở hữu khả năng diệt khuẩn vượt trội. Nhờ tích hợp bộ lọc khử mùi Nano Carbon trên tủ giúp loại bỏ mọi vi khuẩn và nấm mốc. Mang tới sự an toàn cho thực phẩm khi được để trong tủ. Trả lại bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và an toàn trong tủ lạnh. Thực phẩm sẽ không bị hư hỏng hay biến dạng khi để quá lâu, bảo quản trong thời gian dài hơn.

2.Tủ lạnh LG inverter GR-B405PS

Tủ lạnh LG GR-B405PS sở hữu ngăn đá dưới hiện đại với kiểu dáng 2 cửa đẹp mắt. Kết hợp cùng tông màu xám bạc tạo lên vẻ đẹp hài hòa, trang nhã cho không gian nhà bạn. Bề mặt tủ làm từ thép không gỉ sẽ tăng độ sáng bóng và dễ lau chùi hơn. Bên trong tủ được bố trí có các khay kệ linh hoạt giúp để đồ thoải mái. Ngoài ra, với kiểu dáng vuông vắn sẽ tạo độ chắc chắn và bền bỉ hơn.

Đánh giá 2 chiếc tủ lạnh LG inverter dưới 500 lít bán chạy nhất dịp tết 2022

Tủ lạnh LG giá rẻ GR-B405PS được trang bị công nghệ Linear Inverter hiện đại. Có các động cơ, máy móc vận hành êm ái và bền bỉ giúp tiết kiệm điện hơn. Từ đó sẽ kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định giúp bảo quản thực phẩm tốt. Độ ồn của máy sẽ được giảm tối đa, nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Công nghệ mới này giúp cho thực phẩm luôn được bảo quản trong trạng thái tốt nhất. Mang tới cho người dùng sự trải nghiệm thú vị và an toàn nhất.

Công nghệ Door Cooling trên tủ lạnh LG 2 cánh GR-B405PS giúp làm lạnh nhanh chóng. Nhờ có các luồng khí lạnh được tạo ra từ xung quanh tủ sẽ lan tỏa đến mọi vị trí. Giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều và nhanh chóng. Nhờ đó, sẽ bảo quản thực phẩm được lâu hơn và giữ được độ tươi mới khi dùng. Duy trì nhiệt độ ổn định và hạn chế được tình trạng thất thoát nhiệt sau mỗi lần mở tủ. Giúp tiết kiệm điện hơn và bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn.

Đánh giá 2 chiếc tủ lạnh LG inverter dưới 500 lít bán chạy nhất dịp tết 2022

Tủ lạnh LG ngăn đá dưới GR-B405PS được tích hợp ngăn rau củ riêng biệt. Có kích thước rộng lớn và chức năng bảo quản thực phẩm tốt nhất. Nhờ có nhiệt độ và độ ẩm ổn định giúp rau củ luôn tươi ngon hơn. Với 2 chế độ mới gồm: chế độ rau củ và chế độ hoa quả. Sẽ mang tới trải nghiệm thú vị nhất cho người dùng. Bảo quản rau củ quả luôn thơm ngon, căng mọng nước và đầy đủ chất dinh dưỡng.

Trên đây là 2 chiếc tủ dưới 500 lít được đánh giá cao và được bán chạy nhất hiện nay. Với khả năng làm lạnh nhanh chóng cùng giá thành phải chăng. Mang tới cho người dùng sản phẩm tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu cho người sử dụng. Hãy tới ngay Điện Máy Thiên Phú để được mua hàng với giá ưu đãi nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook