0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đằng sau tủ lạnh Sharp SJ-XP322AE-SL giá rẻ 7.150.000₫ có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 09:46 03/09/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Sharp SJ-XP322AE-SL có giá chỉ hơn 7 triệu và đây là model 2023 sở hữu khá nhiều điểm vượt bậc vì thế hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiện ích thiết thực. Để nắm rõ hơn thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Thiết kế 2 cửa mở gọn gàng cùng gam màu bạc tinh tế

Sử dụng chất liệu thép không gỉ bao phủ trên bề mặt, chiếc tủ này sẽ mang tới sự bền bỉ cùng vẻ đẹp hoàn hảo. Nó sẽ góp phần hạn chế chầy xước, chịu lực và nhiệt cao giúp bạn yên tâm sử dụng lâu dài. Sản phẩm với kiểu dáng gọn gàng sẽ không chiếm nhiều diện tích và mang lại sự hài hòa với vẻ đẹp đầy lôi cuốn.

Đằng sau tủ lạnh Sharp SJ-XP322AE-SL giá rẻ 7.150.000₫ có gì đặc biệt?

Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm bảo quản tốt

Nhờ có hệ thống làm lạnh đa chiều, mà thực phẩm sẽ được bảo quản một cách tốt nhất. Tủ lạnh Sharp SJ-XP322AE-SL sẽ giúp hơi lạnh thổi đều vào trong hai ngăn giúp bạn yên tâm dự trữ mở mọi vị trí. Đảm bảo độ tươi cần thiết, cho thực phẩm lưu giữ lâu dài mà vẫn giữ được hàm lượng dưỡng chất thiết yếu.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP322AE-SL với ngăn Extra Cool Plus

Duy trì nhiệt ở mức -1.5 độ C phù hợp để trữ thực phẩm sống và sử dụng trong ngày với độ tươi nhất định. Khi chế biến bạn sẽ không mất nhiều thời gian, không cần giã đông. Ngăn Extra Cool Plus làm lạnh tăng cường sẽ phù hợp để bạn sử dụng với nhiều mục đích. Đặc biệt cần làm lạnh đồ uống nhanh hơn và làm nguội thực phẩm vừa nấu.

Công nghệ khử mùi kháng khuẩn Plasmacluster ion

Được phát triển độc quyền và ứng dụng trong tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP322AE-SL mang tới hiệu quả khá tốt. Công nghệ này sử dụng các ion plasma để vô hiệu hóa 99.9% vi khuẩn, nấm mốc và khử mùi hôi khó chịu mạnh mẽ, giúp bầu không khí luôn trong lành, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong quá trình bảo quản.

Đằng sau tủ lạnh Sharp SJ-XP322AE-SL giá rẻ 7.150.000₫ có gì đặc biệt?

Tủ lạnh Sharp SJ-XP322AE-SL với chế độ Express Freezing

Ngay khi kích hoạt chế độ Express Freezing, thực phẩm sẽ được đông lạnh nhanh chóng, giữ được nguyên giá trị dinh dưỡng. Nhiệt độ bên trong sẽ duy trì ổn định tới mức – 24 độ C quá trình làm đông lạnh nhanh cũng giúp giữ được độ tươi ngon của thực phẩm giúp chúng không bị mất đi hương vị tự nhiên và độ giòn.

Ngăn trữ rau củ chuyên biệt có khả năng giữ ẩm cao

Bảo quản rau củ chưa bao giờ dễ dàng tới vậy, chiếc tủ lạnh Sharp inverter này đã trang bị ngăn rau củ với câu trúc thông minh. Độ ẩm sẽ được điều chỉnh phù hợp giúp rau, củ, quả luôn giữ tươi ngon lâu dài. Góp phần giảm thiểu tình trạng úng hoặc héo trong suốt thời gian bảo quản. Với thiết kế rộng rãi sẽ giúp bạn khá thoải mái lưu trữ.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có ngăn chuyển đổi linh hoạt 2 Way Fresh Room giúp dự trữ được nhiều loại thực phẩm. Người dùng có thể lựa chọn ngăn đông để bảo quản đông đảo các loại thực phẩm như thịt, cá, đồ đông lạnh với thời gian 3 ngày. Nếu sử dụng làm ngăn mát có thể dùng để bảo quản rau củ, hoa quả, các loại đồ uống.

Đằng sau tủ lạnh Sharp SJ-XP322AE-SL giá rẻ 7.150.000₫ có gì đặc biệt?

Tích hợp 7 tính năng ưu việt đảm bảo độ bền vượt trội

SJ-XP322AE-SL được trang bị 7 tính năng bảo vệ toàn diện gồm chống cháy, chống rung, chống sấm sét, chống chuột, vận hành ổn định, cách điện và kết cấu ổn định. Như vậy chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ này sẽ có độ bền, tuổi thọ cao và giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng lâu dài.

Nhìn chung thì sản phẩm này có khá nhiều điểm ấn tượng, mặc dù giá thành rẻ nhưng người dùng sẽ có trải nghiệm khá tuyệt với hiệu quả sử dụng cao. Lựa chọn này cũng phù hợp cho nhiều gia đình vì thế bạn nên cân nhắc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook