0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đằng sau chiếc tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 14:26 24/01/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hầu hết người dùng sẽ ấn tượng ngay với chiếc tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) ngay từ cái nhìn đầu tiên khi model này gây ấn tượng khá mạnh mẽ với thiết kế 3 cánh, mặt gương đen tràn viền với tay cầm mạ bạc. Tuy nhiên bên trong sản phẩm còn có khá nhiều điều đặc biệt mà những chia sẻ sau sẽ giúp bạn thấy rõ.

Tấm cách nhiệt chân không VIP

Được cấu tạo bằng sợ thủy tin mỏng với trạng thái chân không có khả năng cách nhiệt, ngăn cản hơi lạnh thoát ra ngoài. Đây là một điều khá tuyệt bên trong tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK). Góp phần đáng kể vào việc giữ nhiệt.

Đằng sau chiếc tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) có gì đặc biệt?
Công nghệ cách nhiệt chân không

Hơi lạnh bên trong có thể lưu giữ, kéo dài tới 15 giờ mỗi khi mất điện. Thực phẩm được làm lạnh và duy trì ở trạng thái ổn định, hạn chế phay hủy, thay đổi cấu trúc. Ngăn cách giữa môi trường trong và ngoài, góp phần đáng kể vào việc tiết kiệm điện.

An toàn khi có bộ lọc Triple Power

Được tích hợp bộ lọc khử mùi, diệt khuẩn Triple Power với 3 lớp bảo vệ, sản phẩm sẽ mang tới sự an toàn cao. Khi bạn lưu trữ, mùi thức ăn sẽ không bám dính, trộn lẫn lên nhau, ảnh hưởng tới hương vị. Không gian bên trong luôn đảm bảo thoáng sạch.

Đằng sau chiếc tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) có gì đặc biệt?
Bộ lọc khử mùi 3 lớp

Như vậy tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK) có thể đánh bay 7 loại mùi khác nhau. Đó là: Methyl Mercaptan, Ammonia, Acetaldehyd, Trimethylamine, Propanal, Hexanal và Acetic Acid. Bạn sẽ yên tâm dù bảo quản những mặt hàng dễ gây mùi nhất.

Tiện lợi với ngăn chân không Vacuum

Duy trì ở trạng thái chân không khi loại bỏ hàm lượng oxy bên trong nhờ máy bơm hút tách. Bên trong chiếc tủ này còn có ngăn Vacuum vô cùng thông minh duy trì môi trường áp suất lý tưởng ở khoảng 0.8atm. Hạn chế tình trạng mất chất, mất nước hay biến đổi màu sắc.

Đằng sau chiếc tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) có gì đặc biệt?
Bảo quản với ngăn chân không

Bình trữ nước dung tích 3.3 lít

Trang bị bình trữ nước bên trong với dung tích 3.3 lít, tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MX800GVGV0(GBK) cho phép bạn đổ đầy và sử dụng tiện lợi. Bình chứa sẽ cung cấp nước lạnh và cho bạn lấy ngay tại ngoài cánh, không phải mở tủ.

Ngoài ra, bình trữ còn bơm tự động lên ngăn đông để quá trình làm đá được diễn ra luân phiên đều đặn. Bạn cũng lấy đá ngay tại ngoài cánh, không phải mất nhiều thao tác làm đá như trước. Như vậy trong những thời điểm nắng nóng thì đây sẽ là một sự tiện lợi vô cùng.

Đằng sau chiếc tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) có gì đặc biệt?
Làm đá tự động

Chuông cảnh báo khi cửa mở

Với tính năng này, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-MX800GVGV0(GBK) giúp bạn phát hiện nhanh chóng, kịp thời. Khắc phục ngay khi đóng cửa chưa kín hay mở quá lâu thì âm thanh cảnh báo sẽ phát ra ngay lật tức. Từ đó phát hiện nhanh chóng, kịp thời, đảm bảo tiết kiệm điện tốt nhất.

Ta có thể thấy, chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này mang tới khá nhiều điều đặc biệt ngoài sự cuốn hút ở thiết kế. Đây là dòng sản phẩm cao cấp có khả năng dự trữ tốt, thích hợp với những gia đình đông người, cần tới một không gian sang trọng, tiện nghi và hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook