0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đằng sau chiếc tủ lạnh Funiki FR-136ISU giá 4 triệu có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 23:02 14/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Funiki FR-136ISU hiện có giá chỉ khoảng 4 triệu ở thời thời điểm hiện tại thì sản phẩm rất khó có đối thủ cạnh tranh được nếu so sánh về giá cả. Vậy ở trong model này có gì đặc biệt, hãy cùng dienmaythienphu.vn tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây.

Thiết kế 2 cửa quen thuộc cùng với kiểu dáng thon gọn

Đằng sau chiếc tủ lạnh Funiki FR-136ISU giá 4 triệu có gì đặc biệt?

Xét về thiết kế thì tủ lạnh Funiki FR-136ISU cũng để lại ấn tượng riêng khi sở hữu gam màu đen khỏe khoắn cùng chất liệu cửa thép bền bỉ, chịu được va đập mạnh. Bạn sẽ sử dụng ngăn đá trên, ngăn mát dưới vô cùng quen thuộc và kích thức tủ: 1298 x 582 x 490 (mm) vô cùng thon gọn vì thế bạn có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau.

Đặc biệt với dung tích 126 lít, sản phẩm sẽ thích hợp dành cho những gia đình có ít người và bạn phải thường xuyên mua sắm để đảm bảo đồ ăn sử dụng hàng ngày. Model này có nhiều khay kệ chắc chắn và nổi bật là ngăn rau củ dạng kéo được thiết kế kín, tránh nhiễm mùi. Đi cùng là khay đá xoay giúp bạn làm được nhiều mẻ liên tục.

Hệ thống làm lạnh gián tiếp không gây đóng tuyết ảnh

Công nghệ làm lạnh sẽ ảnh hưởng khá lớn tới việc bảo quản thức ăn và ở tủ lạnh Funiki giá rẻ FR-136ISU nó đã sử dụng hệ thống làm lạnh gián tiếp. Với thiết kế dàn lạnh ẩn bên trong thân tủ mang đến cảm giác gọn gàng, thẩm mỹ hơn.

Đằng sau chiếc tủ lạnh Funiki FR-136ISU giá 4 triệu có gì đặc biệt?

Đặc biệt, hệ thống còn thực hiện cơ chế xả tuyết 6 tiếng một lần nên tủ lạnh sẽ ít khi bị đông đá, tránh ảnh hưởng tới việc làm lạnh và đảm bảo thức ăn lưu giữ hiệu quả. Hơn nữa công nghệ này còn giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh, giã đông tủ lạnh.

Tủ lạnh Funiki FR-136ISU trang bị công nghệ inverter

Để giúp người dùng tiết kiệm điện hơn khi sử dụng thì tủ lạnh Funiki 2 cánh FR-136ISU đã trang bị công nghệ inverter. Hơn nữa công nghệ này còn giúp máy nén vận hành êm ái, không gây tiếng ồn và nâng cao tuổi thọ sau thời gian dài sử dụng, bạn sẽ không phải lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng.

Tủ lạnh Funiki FR-136ISU với công nghệ Nano Bạc

Khi thức ăn được lưu trữ nhiều và lâu thì rất dễ sinh mùi, ảnh hưởng tới hương vị, chất lượng. Để loại bỏ mùi hôi, tanh cùng các loại vi khuẩn thì sản phẩm đã sử dụng công nghệ Nano Bạc. Với cơ chế hoạt động thông minh khi sử dụng các phân tử bạc có kích thước từ 3 – 5 nm bao bọc trực tiếp các tế bào vi khuẩn và phá vỡ cấu trúc tế bào của chúng để vô hiệu hóa sự phát triển.

Đằng sau chiếc tủ lạnh Funiki FR-136ISU giá 4 triệu có gì đặc biệt?

Như vậy môi trường bên trong tủ lạnh Funiki inverter FR-136ISU sẽ luôn trong trạng thái sạch sẽ, an toàn nhất để bạn yên tâm trữ mọi loại thức ăn. Hơn nữa khi mở cửa khí lạnh mát mẻ trong lành sẽ tỏa ra, đảm bảo sự dễ chịu hơn và giữ nguyên được các chất dinh dưỡng vốn có cho thức ăn.

Nhìn chung thì chiếc tủ lạnh này có giá cực kỳ rẻ chưa tới 4 triệu và nó đã được trang bị đầy đủ công năng cần thiết. Bên cạnh đó là vẻ ngoài khá bắt mắt, thích hợp để bạn bố trí ở nhiều không gian nội thất trong phòng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook