0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đáng đồng tiên khi mua tủ lạnh LG Side By Side GR-X257BL

Ngày Đăng: 09:21 28/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có giá khoảng gần 37 triệu, thế nhưng tủ lạnh LG Side By Side GR-X257BL vẫn sẽ là một lựa chọn khá tuyệt mà bạn nên cân nhắc. Model này sở hữu khá nhiều ưu điểm vượt bậc và sẽ rất đáng tiền bạn phải bỏ khi lựa chọn.

Khả năng lưu trữ ấn tượng khi dung tích lên tới 635 lít

Lựa chọn sản phẩm này, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian đi mua sắm thường xuyên bởi dung tích tủ lạnh LG GR-X257BL lên tới 635 lít sẽ giúp bạn dự trữ một lượng thức ăn rồi rào. Cùng với đó là công nghệ làm lạnh Linear Cooling và Door Cooling+ sẽ giúp kéo dài thời gian bảo quản, đảm bảo chất lượng tốt, duy trì giá trị dinh dưỡng cao.

Đáng đồng tiên khi mua tủ lạnh LG Side By Side GR-X257BL

Không những vậy, model này còn được trang bị rất nhiều khay kệ chắc chắn, có thể nhìn xuyên và bạn sẽ thay đổi vị trí dễ dàng sao cho phù hợp. Hộc chứa riêng biệt trong ngăn đông sẽ giúp bạn lưu trữ riêng biệt mà không lo nhiễm mùi. Thêm vào đó là khay trữ rượu thông minh, không lo vỡ khi đóng mở thường xuyên.

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh LG giá rẻ GR-X257BL còn trang bị ngăn rau củ FRESH Balancer. Với độ ẩm được duy trì ở mức phù hợp, thực phẩm của bạn sẽ giữ được sự tươi ngon, mọng nước và không bị khô héo. Bạn sẽ điều chỉnh ở hai chế độ linh hoạt để có môi trường lý tưởng nhất.

Tủ lạnh LG LG GR-X257BL hỗ trợ WIFI – Smart ThinQ™

Có khả năng kết nối thông minh, qua ứng dụng Smart ThinQ™ bạn sẽ điều chỉnh nhiệt độ tiện lợi và sử dụng các chức năng hiệu quả hơn. Thông qua Smartphone, mọi thành viên trong gia đình đều có thể tham gia cài đặt, đặc biệt khi không có mặt ở nhà.

Đáng đồng tiên khi mua tủ lạnh LG Side By Side GR-X257BL

Hơn nữa thông qua đây bạn còn có thể chuẩn đoán lỗi và nhận biết sự cố mà tủ lạnh LG 2 cánh GR-X257BL đang gặp phải để đưa ra điều chỉnh phù hợp. Với các lỗi nhỏ thì bạn sẽ tự khắc phục hoặc gọi tới trung tâm bảo hành và kỹ thuật viên sẽ xử lý từ xa vô cùng tiện lợi.

Thiết kế Side By Side với 2 cửa mở hiện đại

Sở hữu thiết kế vượt trội và đây sẽ là một lý do nữa mà bạn nên lựa chọn sản phẩm. Model này được bao phủ bên ngoài bởi gam màu đen lôi cuốn, làm tăng tính thẫm mỹ cho căn phòng. Đi cùng là tay nắm âm tinh tế và có hai cửa mở song song giúp người dùng bao quát hiệu quả, hạn chế cúi hay gấp người nhiều khi sử dụng.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh LG inverter GR-X257BL còn được trang bị công nghệ InstaView Door-in-Door cải tiến 25% diện tích mặt kính. Chỉ cần gõ nhanh 2 lần thì chúng ta có thể nhìn thấu bên trong như vậy sẽ không phải mở cửa lâu và giảm khí lạnh thất thoát ra ngoài.

Đáng đồng tiên khi mua tủ lạnh LG Side By Side GR-X257BL

Tủ lạnh LG LG GR-X257BL tự động làm đá tiện lợi

Hệ thống làm đá tự động được tích hợp trên cánh mở vô cùng gọn gàng tiện lợi sẽ giúp bạn có thêm không gian trữ bên trong. Hơn nữa bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian cũng như thao tác khi chỉ cần châm nước vào bình trữ trong ngăn mát, nước từ đây sẽ được bơm qua ngăn đông để làm đá liên tục, đáp ứng nhu cầu của bạn tốt hơn.

Tóm lại thì tủ lạnh LG Side By Side GR-X257BL với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ vượt bậc cùng khả năng trữ cao vì thế đây sẽ là một lựa chọn khá tuyệt mà bạn nên cân nhắc lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook