0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đáng đồng tiên khi bạn mua tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-SL

Ngày Đăng: 16:03 10/01/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhìn chung thì tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-SL sẽ là một lựa chọn khá tuyệt vời dành cho phòng bếp mà bạn nên tham khảo. Sản phẩm không chỉ sở hữu thiết kế nổi bật mà còn được trang bị công nghệ vượt bậc, mang tới rất nhiều giá trị.

Thiết kế Side By Side với gam màu xám hiện đại

Ngay ở thiết kế thì sản phẩm đã cho thấy được sự khác biệt với phong cách thiết kế hoàn toàn mới mẻ. Bạn sẽ lưu trữ thức ăn vô cùng hiệu quả mà không cần cúi hay gấp người nhiều, tránh gây đau lưng. Với hai cửa mở song song không chỉ mang tới sự tiện lợi mà còn giúp tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-SL trở nên hiện đại, có sức hút với vẻ đẹp đầy lôi cuốn.

Đáng đồng tiên khi bạn mua tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-SL

Ngoài ra thì model này còn được trang bị bên ngoài bởi gam màu xám khá đẹp, tạo sự hài hòa và cuốn hút khi đặt ở mọi vị trí trong phòng. Ngoài ra thì trên mặt cánh còn có bảng điều khiển điện tử dạng cảm ứng vô cùng nhanh nhạy. Bạn sẽ quan sát một cách đầy hiệu quả và khi cần thay đổi chỉ việc chạm tay nhẹ là có thể đến với nhu cầu ngay mà không cần mở cửa quá nhiều lần.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-SL được trang bị nhiều công nghệ

Chuông báo cửa mở giúp ngăn hơi lạnh thất thoát

Tính năng chuông báo cửa mở sẽ giúp bạn phát hiện kịp thời và chính xác để đưa ra điều chỉnh ngay nhờ âm thanh cảnh báo. Như vậy hơi lạnh sẽ được giữ ổn định lâu bên trong, máy nén không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã mất và góp phần giảm điện hao phí một cách đáng kể.

Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp bảo quản tối ưu

Được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều vì thế tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX440V-SL sẽ giúp thức ăn của bạn được lưu giữ hiệu quả, ngăn ngừa hư hỏng. Đảm bảo tại mọi vị trí thì thực phẩm vẫn sẽ được làm lạnh, ngay cả khi chất đầy vào bên trong và luân duy trì được sự tươi ngon cần thiết.

Đáng đồng tiên khi bạn mua tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-SL

Công nghệ J-Tech inverter giúp tiết kiệm điện

Để giúp người dùng tiết kiệm điện hiệu quả thì sản phẩm đã sử dụng công nghệ J-Tech inverter. Đây là một công nghệ quan trọng sẽ giúp người dùng tiết kiệm điện lên tới 35% mỗi tháng và mang lại sự êm ái, bền bỉ cho máy nén với tuổi thọ vượt trội, mang lại sự an tâm nhất định cho người tiêu dùng.

Cấp đông nhanh nhờ chế độ Express Freezing

Ngay khi bạn kích hoạt chế độ Express Freezing, tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX440V-SL sẽ giảm nhiệt cực sâu xuống chỉ -24 độ C. Đảm bảo thực phẩm được dẫn nhiệt tốt hơn và cấp đông nhanh, có thể hạn chế sự hình thành của vi khuẩn, ngăn ngừa tình trạng chảy nước, biến đổi chất. Đặc biệt chế độ này có thể rút ngắn thời gian làm đá xuống khoảng 16%.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-SL với dung tích 442 lít

Bạn sẽ dự trữ được một lượng thức ăn khá lớn khi sản phẩm có dung tích lên tới 442 lít và tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể. Model này có ngăn lạnh là 291 lít và ngăn lạnh là 291 lít, đáp ứng cho cả gia đình sử dụng trong nhiều ngày, không phải đi chợ thường xuyên và như vậy sẽ có thêm thời gian rảnh.

Đáng đồng tiên khi bạn mua tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-SL

Bên trong tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX440V-SL được trang bị gồm khá nhiều khay kệ chắc chắn, bạn có thể tháo rời để lau chùi và luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, an toàn. Đặc biệt sản phẩm trang bị hai ngăn rau củ giúp bạn phân loại dễ dàng, tránh gây dập nát, hư hỏng. Đồng thời độ ẩm bên trong được duy trì lâu dài, đảm bảo sự tươi ngon vượt trội.

Tóm lại thì sản phẩm sẽ là một lựa chọn tuyệt vời bởi khả năng làm lạnh vượt trội, tiết kiệm điện cao cùng nhiều tính năng. Thêm vào đó là khả năng dự trữ đảm bảo cùng thiết kế hiện đại sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên có sức hút cực kỳ mạnh mẽ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook