0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đẳng cấp vượt trội với tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-FM800PGV2

Ngày Đăng: 10:58 04/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Cuộc sống hiện đại ngày càng đòi hỏi cao khi lựa chọn sản phẩm và tất nhiên phải đảm bảo được nhiều yếu tốt khác nhau. Riêng về dòng tủ lạnh thì không thể không nhắc tới chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-FM800PGV2. Sản phẩm với vẻ ngoài vượt trội, mang tới sự đẳng cấp, mới lạ cho không gian sống.

Ngăn đông rộng rãi với bẳng điều khiển cám ứng ngoài

Tương đối khác biệt so với một số sản phẩm bạn thường thấy, tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-FM800PGV2 để lại được ấn tượng sâu đậm với người dùng. Tủ có ngăn đông bên trái được thiết kế một cánh mở tiện lợi với diện tích bên trong lên tới 228 lít.

Bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài

Đây sẽ là điều kiện khá thuận lợi giúp bạn làm đá tốt, và bảo quản được nhiều thực phẩm đông lạnh. Đặc biệt với những bữa tiệc lớn cần bảo quản nhiều. Bạn có thể sử dụng bảo quản kem, làm đá, đồ tươi sống hay nhiều loại thực phẩm khác.

Tại bên ngoài cửa cảu ngăn đông, tủ lạnh Hitachi inverter R-FM800PGV2 đã trang bị bảng điển khiển. Thay vì như trước mỗi lần cần chỉnh sẽ phải mở tủ, xoay bên trong thì với sản phẩm này sẽ tiện lợi hơn. Được thiết kế tại bên ngoài với độ nhạy vừa phải giúp thao tác mượt mà, gọn gàng và nhanh chóng.

Ngăn mát có hai cửa với nhiều ngăn chứa tiện lợi

Dung tích tổng của ngăn mát ở chiếc tủ này lên tới 372 lít và có 2 cửa tiện lợi. Điều này sẽ phần nào làm hạn chế thất thoát nhiệt năng gây tốn điện. Bạn sẽ mở chính xác là lấy đúng thực phẩm mình cần, không phải mở hoàn toàn như trước kia.

Dung tích lớn tới 600 lít

Tại cánh trên có 4 khay chứa, cánh tủ cũng có các rãnh giúp bạn bảo quản mọi loại thực phẩm cần thiết. Bên dưới là hai hộp đựng rau, củ quả riêng biệt. Bạn sẽ phân loại rõ ràng, tiện lợi mỗi khi cần lấy mà không mất quá nhiều thời gian. Hai ngăn này có tính năng giữ ẩm tốt, giúp bảo quản trái cây cũng như rau củ được tốt hơn.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FM800PGV2 với gương nâu khá thời thượng sẽ mang tới màu sắc mới cho không gian của bạn. Tổng thể đã tạo nên sự đồng nhất, mang tới một không gian đầy lôi cuốn, phù hợp để bạn đặt tại gian bếp, phòng khách hay một số địa điểm khác.

Tủ lạnh Hitachi R-FM800PGV2 có nhiều tính năng vượt trội

Tủ lạnh Hitachi R-FM800PGV2 giúp làm lạnh nhanh

Khả năng làm lạnh vượt trội ở chiếc tủ này được đánh giá cao khi tốc độ, thời gian diễn ra khá nhanh. Nhờ vậy thực phẩm sẽ được duy trì tốt hơn, hạn chế sự phân hủy. Hệ thống làm lạnh kép với hai quạt đảo nhiệt sẽ hạn chế lẫn mùi giữ hai ngăn. Hơi lạnh lan tỏa đều hơn tới mọi vị trí bên trong.

Công nghệ làm lạnh kép khá an toàn và hiệu quả

Tủ lạnh Hitachi R-FM800PGV2 giúp làm đá nhanh

Ngoài khả năng làm lạnh nhanh, tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-FM800PGV2 cũng có thời gian làm đá nhanh chóng. Chỉ sau vài giờ, người dùng có đá sử dụng. Hộp đá xoay được thiết kế kín sẽ hạn chế lẫn mùi, khi cần người dùng chỉ việc xoay là đá sẽ tự động rơi xuống hộp chứa.

Chuông báo mỗi khi đóng cửa chưa kín

Để hạn chế điện năng tiêu hao, chiếc tủ này đã tích hợp chuông cảnh báo đầy tiện lợi. Mỗi khi bạn mở tủ quá lây hay khi vội vàng đóng chưa khin thì tủ sẽ phát ra âm thanh rất chói tai. Tuy vậy nó lại thể hiện rõ sự cần thiết giúp giảm thiểu nhiệt lượng thoát ra, từ đó sẽ tiết kiệm điện năng hơn.

Ngoài ra, tủ lạnh Hitachi inverter R-FM800PGV2 còn góp phần tiết kiệm điện năng giúp bạn an tâm sử dụng hơn. Sản phẩm với nhiều ưu điểm có sự hiện đại, mới mẻ và đẳng cấp cao hứa hẹn sẽ mang tới nhiều trải nghiệm thú vị dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook