0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đẳng cấp vượt trội ở tủ lạnh LG GR-G257SV

Ngày Đăng: 10:29 21/12/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG GR-G257SV là mẫu sản phẩm cực kỳ đẳng cấp mới được ra mắt thị trường. Model này không chỉ gây được ấn tượng mạnh ở thiết kế mà còn trang bị rất nhiều công nghệ vượt bậc, mang lại tiện ích cao cho người dùng và để nắm rõ hơn thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Thiết kế Side By Side cùng công nghệ InstaView™

Đẳng cấp vượt trội ở tủ lạnh LG GR-G257SV

Ngay ở thiết kế thì sản phẩm đã cho thấy được sự khác biệt với vẻ ngoài khá cuốn hút, có thể giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật trước mọi ánh nhìn. Tủ lạnh được thiết kế Side By Side với 2 cửa mở song song sẽ giúp bạn bao quát dễ dàng toàn bộ không gian bên trong mà không cần cúi hay gấp người quá nhiều. Đi cùng là gam màu bạc tinh tế, mang lại vẻ đẹp ấn tượng và có được sự hài hòa khi đặt ở bất cứ vị trí hay không gian nội thất nào.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh LG GR-G257SV còn được trang bị công nghệ InstaView™ vô cùng ấn tượng sẽ cải tiến 25% diện tích mặt kính. Bạn chỉ cần gõ nhanh 2 lần lên mặt kính để nhìn thấu vào bên trong như vậy sẽ không phải mở cửa quá lâu và giúp giảm thiểu sự thất thoát khí lạnh đi 41%, giúp cho rau quả được tươi lâu hơn. Hơn nữa thì cửa tủ được làm bằng bằng vật liệu PCM sáng bóng, dễ dàng lau chùi, chống bám bẩn, bền bỉ theo thời gian và mang lại vẻ đẹp tinh tế cho căn bếp.

Dung tích cực khủng giúp người dùng dự trữ tốt hơn

Khả năng dự trữ ở sản phẩm cũng có nhiều khác biệt so với một số mẫu tủ bài bán trên thị trường khi dung tích của nó lên tới 635 lít. Đảm bảo sự rộng rãi để giúp bạn chứa được nhiều hơn mà không phải mất nhiều thời gian mua sắm. Model này có thể đáp ứng tốt cho khoảng 5 tới 7 người sử dụng hay những gia đình có ít người nhưng nhu cầu sử dụng cao thì cũng có thể lựa chọn và nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể.

Đẳng cấp vượt trội ở tủ lạnh LG GR-G257SV

Đặc biệt ở bên trong tủ lạnh LG 2 cánh GR-G257SV có rất nhiều khay kệ, hộc trữ cùng một số ngăn chuyên dụng. Các khay kính cường lực có thể chịu sức nặng tới 100kg, đảm bảo sự chắc chắn và giúp bạn lau chùi dễ dàng. Hơn nữa thì bạn cũng có thể thay đổi vị trí của chúng một cách linh hoạt sao cho phù hợp với kích cỡ của thực phẩm và đặt vừa cả một chiếc nồi lớn. Đi cùng là hệ thống đèn chiếu sáng ít tỏa nhiệt, tiết kiệm điện và giúp bạn quan sát tốt hơn.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn trang bị ngăn rau củ cân bằng ẩm lưới mắt cáo 2 chế độ Fresh Balancer. Bạn sẽ điều chỉnh sao cho phù hợp để đảm bảo độ ẩm cùng sự tươi ngon vượt trội giúp tránh gây khô héo khi để lâu. Đi cùng là khay trữ rượu dạng sóng giúp người dùng yên tâm dự trữ các loại đồ uống, chai thủy tinh dễ vỡ và khi đóng mở mạnh cũng sẽ không lo đổ vỡ.

Tủ lạnh LG GR-G257SV với công nghệ Smart Inverter

Được ứng dụng công nghệ Smart Inverter vì thế tủ lạnh LG giá rẻ này sẽ giúp người dùng tiết kiệm điện hiệu quả, không phải lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng, giản chi tiêu và ngân sách. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.98 kW/ngày và đây là một con số khá ấn tượng khi so với một chiếc tủ dung tích lớn cùng với sự đẳng cấp vượt trội.

Đẳng cấp vượt trội ở tủ lạnh LG GR-G257SV

Công nghệ Smart Inverter sẽ điều chỉnh máy nén linh hoạt, duy trì làm lạnh chính xác và giúp máy nén không phải bật/tắt liên tục. Bạn sẽ tiết kiệm tới 35% điện mỗi tháng và đảm bảo cho máy nén vận hành êm ái, khi hoạt động sẽ không cảm thấy được sự ồn áo. Hơn nữa tuổi thọ có thể được gia tăng tới 20 năm, tránh hỏng vặt.

Tích hợp WIFI – Smart ThinQ™ giúp điều chỉnh tiện lợi

Bạn sẽ điều chỉnh tủ lạnh LG inverter GR-G257SV mọi lúc mọi nơi hay bất cứ khi nào cần ngay cả khi không có ở nhà. Đây là một tính năng vô cùng hiện đại sẽ giúp bạn sử dụng tiện nghi, nâng cao chất lượng cuộc sống. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh, được kết nối mạng là bạn có thể dễ dàng kiểm soát và thay đổi theo mong muốn.

Ngoài ra Bạn còn có thể chẩn đoán lỗi thông qua Smart Diagnosis, để phát hiện lỗi và sự cố kịp thời. Như vậy sẽ tránh gây giãn đoạn khi sử dụng, tránh hỏng hóc cùng những rủi ro không đáng có. Hơn nữa bạn cũng không phải cần tới trung tâm bảo hành mà sẽ khắc phục từ xa thông qua điện thoại. Các kỹ thuật viên sẽ xử lý nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Đẳng cấp vượt trội ở tủ lạnh LG GR-G257SV

Tự động làm đá giúp bạn giảm thời gian, thao tác đáng kể

Tính năng làm đá tự động ở tủ lạnh LG Side By Side GR-G257SV cũng sẽ mang lại rất nhiều tiện nghi cho người dùng. Bạn chỉ cần châm nước vào bình trữ trong ngăn mát, nước từ đây sẽ bơm lên ngăn đông để làm đá liên tuch và đáp ứng tốt nhu cầu của bạn ở mọi thời điểm. Như vậy thao tác châm nước vào khay sẽ được loại bỏ, không lo nước đổ ra ngoài ngăn ảnh hưởng tới việc làm lạnh và phải mất thời gian giã đông.

Nhìn chung thì chiếc tủ này là một trong những mẫu sản phẩm cực kỳ đẳng cấp, sở hữu nhiều điểm vượt bậc. Model này sẽ mang lại sự sang trọng và lôi cuốn hơn cho không gian bếp của bạn, đi cùng là những tiện nghi thiết thực, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook