0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đẳng cấp vượt trội ở tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MX800GVGV0(GBK)

Ngày Đăng: 09:17 14/02/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với vẻ ngoài hiện đại cùng nhiều công nghệ vượt bậc, tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MX800GVGV0(GBK) mang tới sự đẳng cấp mà khó có một sản phẩm nào sánh được. Để hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo thêm những chia sẻ ngay sau đây.

Thiết kế 3 cửa – Bảng cảm ứng – Khay lấy nước và đá

Một chiếc tủ Side By Side với 3 cửa mở cực kỳ đẳng cấp sẽ biến căn phòng của bạn trở nên hoàn hảo hơn trong mắt người nhìn. Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) với bề mặt gương đen, bề phẳng phẳng, thiết kế tràn viền với các đường nét hiện đại hơn.

Điểm nhấn là một đường màu bạc chạy dọc từ trên xuống phân chia hai ngăn rõ ràng. Bên trên có các thông số hiển thị sắc nét. Đây là bảng điều khiển giúp bạn lựa chọn, thay đổi nhanh chóng các thông số. Tăng cường khả năng quan sát mà không phải mở tủ khi cần chỉnh.

Đẳng cấp vượt trội ở tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MX800GVGV0(GBK)
Lấy nước và đá bên ngoài

Chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh này còn cho phép bạn lấy nước cũng như lấy đá ngay tại ngoài cửa. Như vậy sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng hơn. Nhu cầu này thực sự cần thiết khi thời tiết nóng nược, bạn sẽ đến với nhu cầu của mình một cách nhanh nhất.

Công nghệ VIP cách nhiệt chân không độc đáo

Có thể ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra ngoài, đảm bảo tách biệt hoàn toàn giữa môi trường bên trong và ngoài. Đó là nhờ công nghệ VIP, hơi lạnh được đảm bảo ổn định nhất trước mọi sự thay đổi của thời tiết, tạo môi trường lý tưởng nhất để bảo quản.

Đẳng cấp vượt trội ở tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MX800GVGV0(GBK)
Công nghệ cách nhiệt chân không

Công nghệ cách nhiệt chân không với sợ thủy tinh mịn giúp tủ giữ lạnh là 15 giờ, rất tiện ích khi mất điện. Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MX800GVGV0(GBK) sẽ giúp thực phẩm giữ nguyên được trạng thái lâu hơn, hạn chế sự tản chảy và biến chất.

Ngăn chân không Vacuum bảo quản tối ưu nhất

Được trang bị ngăn Vacuum với môi trường chân không sẽ giúp thực phẩm được bảo quản tối ưu. Đây là một sự trang bị khá cần thiết và ta rất ít thấy ở những sản phẩm khác. Đó là một sự đẳng cấp vượt trội và mang tới nhiều lợi ích cho người dùng.

Đẳng cấp vượt trội ở tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MX800GVGV0(GBK)
Bảo quản với ngăn chân không

Máy hút tách oxy được trang bị ở tủ lạnh Hitachi inverter R-MX800GVGV0(GBK) có thể đẩy oxy ra ngoài, tạo môi trường chân không với áp suất lý tưởng chỉ khoảng 0.8atm. Hạn chế tình trạng mất chất, thay đổi cấu trúc, mất hương vị hay màu sắc. Giữ được trọn vẹn dinh dưỡng suốt cả tuần mà không làm đông cứng thực phẩm.

Một số công nghệ và tính năng vượt trội khác

  • Công nghệ inverter giảm tới 35% điện năng giúp máy chạy êm hơn.
  • Cảm biến Eco tự điều chỉnh nhiệt độ, duy trì công suất lý tưởng nhất.
  • Công nghệ làm đá tự động khi bơm nước từ ngăn mát lên tự động.
  • Chuông báo khi cửa mở lâu tránh rò rỉ khí lạnh ra bên ngoài.
  • Khử mùi và diệt khuẩn tốt với bộ lọc Triple Power.

Ta có thể thấy, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-MX800GVGV0(GBK) đẳng cấp thế nào khi so sánh với mọi sản phẩm khác thì nó không hề thua kém. Đây sẽ là lựa chọn khá tuyệt dành cho những gia đình đông người, cần tới một sản phẩm cao cấp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook