0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đam mê làm lạnh không thể bỏ qua tủ lạnh Panasonic inverter NR-DZ601VGKV

Ngày Đăng: 09:26 14/01/2022
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-DZ601VGKV được nhiều người biết đến với khả năng làm lạnh nhanh chóng. Cùng tìm hiểu về công nghệ làm lạnh của chiếc tủ này qua bài viết dưới đây.

Thiết kế 4 cánh tiện dụng, mặt gương sang trọng

Tủ lạnh Panasonic NR-DZ601VGKV được thiết kế với 4 cánh hiện đại và đẹp mắt. Kết hợp với mặt gương đen sang trọng tô thêm phần nổi bật cho không gian nhà bạn. Bề mặt tủ làm từ chất liệu gương mờ giúp chống xước và sáng bóng hơn. Các ngăn kệ trong tủ được bố trí linh hoạt giúp quan sát dễ dàng và sử dụng thuận tiện.

Đam mê làm lạnh không thể bỏ qua tủ lạnh Panasonic inverter NR-DZ601VGKV

Với dung tích sử dụng lên tới 550 lít sẽ thích hợp cho gia đình có đông thành viên sử dụng. Đồng thời, giúp dự trữ được nhiều thực phẩm trong thời gian dài.

Tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ Inverter cùng cảm biến Econavi và Multi Control

Tủ lạnh Panasonic 4 cánh NR-DZ601VGKV được tích hợp công nghệ Multi Control hiện đại. Có khả năng kiểm soát và duy trì được nhiệt độ trong tủ ổn định giúp tiết kiệm điện hơn. Từ đó, thực phẩm sẽ được làm lạnh nhanh chóng và ổn định hơn. Ngoài ra còn có sự kết hợp giữa cảm biến Econavi giúp chuẩn đoán và nhận biết lượng đồ trong tủ. Sau đó, điều chỉnh và đưa ra nhiệt độ thích hợp giúp bảo quản thực phẩm an toàn nhất.

Đam mê làm lạnh không thể bỏ qua tủ lạnh Panasonic inverter NR-DZ601VGKV

Nhờ đó, hệ thống máy móc sẽ luôn vận hành êm ái và bền bỉ. Nâng cao tuổi thọ cho máy nén và không gây tiếng ồn làm ảnh hưởng đến gia đình bạn.

Công nghệ làm lạnh Panorama

Công nghệ làm lạnh Panorama được biết đến để tạo ra các luồng khí lạnh nhanh chóng. Sẽ thổi sâu và đều đến mọi vị trí trong tủ, giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều. Mang tới những thực phẩm tươi mơi, thơm ngon, bổ dưỡng. An toàn cho sức khỏe bạn và những người thân yêu trong gia đình.

Ngăn Prime Fresh+ Blue Ag+

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên 550 lít có ngăn đông mềm với nhiệt độ -3°C. Sẽ bảo quản thực phẩm tươi sống tốt nhất, giúp giữ được độ tươi ngon. Ngăn đông này được thiết kế với nắp đậy riêng biệt nhằm tránh lẫn mùi giữa các ngăn. Có thể làm đông nhẹ bề ngoài thực phẩm mà vẫn giữ được độ tươi mềm bên trong. Hạn chế việc rã đông mỗi khi vào bếp, tiết kiệm thời gian cho bạn hơn.

Đam mê làm lạnh không thể bỏ qua tủ lạnh Panasonic inverter NR-DZ601VGKV

Kháng khuẩn, khử mùi cùng công nghệ Blue Ag+

Tủ lạnh Panasonic multi door NR-DZ601VGKV sử dụng công nghệ Blue Ag+ giúp kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Công nghệ này giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu bám trong tủ. Mang tới bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và an toàn cho người dùng. Thực phẩm để trong tủ sẽ luôn tươi ngon và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng hơn.

Đây là chiếc tủ được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại bậc nhất. Nhằm mang tới sự hài lòng và giúp người dùng bảo quản thực phẩm an toàn nhất. Hãy nhanh tay chọn mua ngay tủ lạnh Panasonic giá rẻ này về cho nhà mình nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook