0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đam mê công nghệ không thể bỏ lỡ Smart tivi Casper 43FX5200

Ngày Đăng: 09:35 25/10/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Casper 43FX5200 là model 2021 sản xuất tại Thái Lan, thích hợp với người đam mê công nghệ. Cùng tìm hiểu về những công nghệ của chiếc Smart tivi này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế mỏng tinh tế

Smart tivi Casper 43 inch 43FX5200 sở hữu thiết kế màn hình phẳng hiện đại. Cùng các đường nét tinh tế, với viền siêu mỏng tạo nên nét đẹp sang trọng cho nhà bạn. Chân đế được bố trí hai bên, tạo sự chắc chắn và bền bỉ.

Đam mê công nghệ không thể bỏ lỡ Smart tivi Casper 43FX5200

Với kích thước màn hình 43 inch sẽ thích hợp để ở phòng khách hoặc phòng ngủ. Kích thước màn hình vừa phải giúp bạn quan sát dễ dàng hơn.

Công nghệ HDR

Smart tivi Casper giá rẻ 43FX5200 được tích hợp công nghệ HDR với độ phân giải 4K. Giúp bạn xem phím thỏa thích với những hình ảnh sắc nét và chân thực nhất. Màu sắc cũng rõ nét và nổi bật hơn, tạo cảm giác thích thú cho người xem. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh quan lạ mắt chỉ trong chiếc tivi này. Mang cả thế giới đến ngôi nhà bạn.

Công nghệ âm thanh Dolby Audio

Tivi Casper 43 inch 43FX5200 được thiết kế với 2 loa có tổng công suất là 16W. Sẽ giúp người dùng trải nghiệm được những cảm giác thú vị khi nghe. Với công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio sẽ thích hợp cho những người đam mê âm nhạc. Mang đến những bản nhạc, âm thanh sống động cho người nghe. Đây là một trong những bước cải tiến đột phá trong ngành công nghệ sản xuất tivi hiện nay.

Đam mê công nghệ không thể bỏ lỡ Smart tivi Casper 43FX5200

Bộ xử lý 4 nhân 64 BIT

Với bộ xử lý 4 nhân 64 Bit giúp người dùng trải nghiệm những bộ phim hay mà không bị giật, lag. Những hình ảnh và video sẽ trở lên mượt hơn, không bị gián đoạn khi xem. Chiếc tivi mới này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của từng thành viên trong gia đình bạn.

Hệ điều hành Linux

Smart tivi Casper 43 inch sử dụng hệ điều hành Linux cho phép người dùng truy cập được nhiều ứng dụng. Kể cả những ứng dụng trong và ngoài nước cũng được sử dụng thoải mái. Mang đến những bộ phim hay, những bản nhạc hấp dẫn cho bạn. Giúp bận tận hưởng cảm giác thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Nâng cao khả năng bảo mật và an toàn cho người dùng.

Đam mê công nghệ không thể bỏ lỡ Smart tivi Casper 43FX5200

Đa dạng cổng kết nối

Là dòng Smar tivi có khả năng kết nối internet và wifi nhanh chóng. Đồng thời, được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như HDMI, USB, cổng Optical, Wifi, cổng LAN… Sẽ giúp bạn kết nối với nhiều thiết bị khác nhau dễ dàng. Trải nghiệm được nhiều ứng dụng tích hợp trên chiếc tivi này. Đặc biệt với gia đình có trẻ em, có thể xem hoạt hình thoải mái. Cả gia đình có thể cùng xem những bộ phim hay, gắn kết tình thân hơn.

Đây là chiếc tivi sở hữu khá nhiều công nghệ hiện đại, phù hợp với mọi gia đình hiện nay. Đặc biệt, đối với người đam mê công nghệ thì đây là sự lựa chọn hàng đầu. Hãy tới ngay Điện Máy Thiên Phú để được mua hàng với giá ưu đãi nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook