0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đặc điểm nổi bật người sử dụng tin dùng của tủ lạnh Toshiba Inverter GR-A28VM(UKG1)

Ngày Đăng: 12:01 12/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua một chiếc tủ lạnh giá rẻ nhưng lại yêu cầu tủ có những công nghệ tiên tiến, thiết kế đẹp đẽ và tiện ích? Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-A28VM(UKG1) sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với những công nghệ tiên tiến nhất, thiết kế nhỏ gọn kết hợp với màu sắc sang trong, đẹp đẽ cùng với khả năng tiết kiệm điện cao. Sau đây hãy cùng mình tham khảo về những đặc điểm nổi bật của chiếc tủ lạnh này.

Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn phù hợp với sắp xếp nội thất không gian gia đình bạn:

Đặc điểm nổi bật người sử dụng tin dùng của tủ lạnh Toshiba Inverter GR-A28VM(UKG1)

Tủ lạnh Toshiba GR-A28VM(UKG1) được thiết kế 2 cánh với kiểu tủ ngăn đá trên truyền thống đem đến sự quen thuộc cho người dùng. Máy được thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn toát lên sự đẹp đẽ, hiện đại với tông màu đen tuyền sang trọng, dễ dàng sắp xếp với bất kì vị trí nào trong nội thất không gian gia đình bạn. Cửa tủ được làm bằng chất liệu Uni- Class cứng cáp kết hợp với gam màu đen của tủ thuận tiện cho việc lau chùi.

Siêu tiết kiệm điện với công nghệ biến tần Inverter:

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-A28VM(UKG1) được trang bị công nghệ biến tần Inverter mang lại cho bạn sự hài lòng tuyện đối với khả năng vận hành êm ái, chống rung lắc và và khả năng tiết kiệm điện cao. Công nghệ này giúp tủ lạnh tự điều chỉnh nhiệt độ bên trong tủ lạnh tùy theo mục đích, thời điểm sử dung. Điều đặc biệt, Công nghệ này được đánh giá hỗ trợ bạn tiết kiệm lên đến khoảng 45% điện năng tiêu thụ.

Khả năng lưu trữ ổn định với dung tích lớn giúp người dùng bảo quản được nhiều thực phẩm hơn:

Tủ lạnh Toshiba 233 lít GR-A28VM(UKG1) sở hữu dung tích lưu trữ khá nội trội với dung tích tổng lên đến 233 lít, phù hợp với gia đình có từ 3-5 thành viên, đem lại cho bạn một không gian dự trữ thức ăn rộng rãi và tiện lợi. Ngoài ra, tủ còn được trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng hiệu quả với cường độ không gây chói mắt giúp người sử dụng dễ dàng tìm kiếm thức ăn trong điều kiện thiếu sáng.

Công nghệ làm lạnh tuần hoàn Cool Air Warp System:

Đặc điểm nổi bật người sử dụng tin dùng của tủ lạnh Toshiba Inverter GR-A28VM(UKG1)

Tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-A28VM(UKG1) trang bị hệ thống làm lạnh vòng cung, luồng khí lạnh sẽ được di chuyển tuần hoàn liên tục đến mọi vị trí, ngóc ngách trong tủ dẫn đến thực phẩm trong tủ sẽ được bảo quản một cách tốt nhất, tránh hiện tượng chỗ quá lạnh, chỗ ít lạnh dẫn đến thực phẩm bị hư hỏng.

Hệ thống khử mùi và diệt khuẩn Ag Bio System:

Tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-A28VM(UKG1) được tích hợp bộ lọc sinh học gốc Sulfur- Nitrogen, kết hợp với tinh thể bạc Ag+ có khả năng khử mùi và diệt khuẩn tối ưu, giúp thực phẩm không bị lẫn mùi và lây nhiễm vi khuẩn đảm bảo an toàn sức khỏe người sử dụng.

Ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone rút ngắn thời gian rã đông của mọi gia đình:

Tủ lạnh giá rẻ GR-A28VM(UKG1) có thiết kế ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone với nhiệt độ -1 độ C sẽ làm đông nhẹ bề ngoài thực phẩm giúp giữ thực phẩm luôn tươi ngon, không mất chất dinh dưỡng. Nhờ thiết kế này mà thực phẩm tươi sống của bạn luôn được bảo quản tốt, chống lại quá trình biến chất, giữ nguyên hương vị ban đầu và chất dinh dưỡng vốn có, đồng thời còn rút ngắn thời gian giã đông mỗi khi cần chế biến.

Ngăn đá và ngăn lạnh tiện dụng dễ dàng sắp xếp theo ý thích người sử dụng:

Đặc điểm nổi bật người sử dụng tin dùng của tủ lạnh Toshiba Inverter GR-A28VM(UKG1)

Tủ lạnh Inverter GR-A28VM(UKG1) có không gian ngăn mát dành riên cho ngăn đựng rau quả, các khay kệ thiết kế rộng rãi và được thiết kế từ kính cường lực có thể chịu đựng sức nặng lên đến 100Kg giúp người dùng săp xếp thực phẩm một cách khoa học nhất. Người dùng có thể thuận tiện di chuyển các khay đựng để vệ sinh, lau chùi hoặc thay đổi theo nhu cầu sử dụng.

Máy còn được thiết kế riêng biệt một khay với chức năng làm đá dạng viên nhỏ giúp bạn thuận lợi cho nhiều mục đích. Ngăn đá cũng rộng rãi dễ dàng để người dùng bảo thêm những thực phẩm tươi sống.

Nhờ những đặc điểm nêu trên thì máy giặt Toshiba Inverter GR-A28VM(UKG1) là sự lựa chọn hoàn hảo vởi những đặc điểm nổi bật như dung tích lơn, kiểu dáng sang trong, công nghệ tiên tiến, khả năng tiết kiệm điện cao. Nói chung, tủ lạnh này là một sản phẩm đáng để người sử dụng tin dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook