0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cùng tìm hiểu về quạt trần Panasonic 4 cánh F-56XPG có gì đặc biệt trên thị trường hiện nay

Ngày Đăng: 00:24 30/09/2024
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần Panasonic 4 cánh F-56XPG được thiết kế với kiểu dáng và màu sắc đẹp mắt. Với nhiều cho tiết đặc biết được nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cao. Hiện sản phẩm này đang được tìm kiếm và mua nhiều nhất hiện nay.

Thiết kế sang trọng kết hợp tông màu đen lạ mắt mang đến phong cách hoàn toàn mới

Quạt trần Panasonic 4 cánh F-56XPG nổi bật với thiết kế tinh tế. Màu đen sang trọng, mang đến sự hiện đại và đẳng cấp cho không gian sử dụng. Tông màu đen huyền bí cùng đường nét sắc sảo tạo nên vẻ đẹp thời thượng, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Kết hợp với thiết kế đẹp thì động cơ cũng được quan tâm mạnh mẽ. Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG có khả năng tạo luồng gió mạnh mẽ. Lưu thông không khí hiệu quả, mang đến sự thoải mái và mát mẻ cho không gian. Quạt trần giá rẻ Panasonic hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu, đảm bảo sự yên tĩnh và thư thái khi sử dụng.

Ngoài ra giá thành của chiếc quạt điện Panasonic chính hãng 4 cánh khá hợp lý. Phù hợp với mọi gia đình mà không cần lo lắng đến vấn đề kinh tế bị hạn hẹp. Gia đình nào cũng có thể tự sắm cho mình chiếc quạt ưng ý và có giá trị kinh tế cao.

Cùng tìm hiểu về quạt trần Panasonic 4 cánh F-56XPG có gì đặc biệt trên thị trường hiện nay

Chất lượng làm mát không gian được bao phủ toàn bộ ngôi nhà

Với 4 cánh quạt rộng, Quạt trần Panasonic F-56XPG có thể tạo luồng gió rộng khắp không gian. Cánh quạt được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao. Chống cong vênh, đảm bảo độ ổn định và an toàn trong quá trình sử dụng. Mang đến luồn gió mát tự nhiên không gây khó chịu cho người dùng. Đặc biệt đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Từ đó các luồng gió được thổi ra bao trùm lên toàn bộ các ngóc ngách của căn phòng. Mang đến hơi mát dễ chịu mỗi khi nghỉ ngơi. Cảm giác thoải mái được các chuyên gia đặt lên hàng đầu.

Đồng thời quạt trần Panasonic chính hãng hỗ trợ hiệu quả cho các thiết bị làm mát như: điều hòa hay quạt phun sương . Đảm bảo cho không gian nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình được trọn vẹn. Những cơn nóng oi bức của mùa hè nhanh chóng được đánh tan. Những giấc ngủ thoải mái được nâng cao hơn cho mọi khách hàng.

Cùng tìm hiểu về quạt trần Panasonic 4 cánh F-56XPG có gì đặc biệt trên thị trường hiện nay

Quạt trần Panasonic 4 cánh mang đến nhiều tiện ích và độ an toàn cao

Quạt trần Panasonic inverter F-56XPG đi kèm với điều khiển từ xa tiện lợi. Cho phép bạn điều chỉnh tốc độ gió, bật/tắt quạt dễ dàng mà không cần phải đứng dậy. Điều khiển từ xa có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

Quạt trần Panasonic chính hãng F-56XPG được thiết kế với độ an toàn cao. Đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Quạt được lắp đặt chắc chắn, không rung lắc trong quá trình hoạt động. Cánh quạt được thiết kế để tránh nguy cơ va chạm, đảm bảo sự an tâm khi sử dụng.

Từ đó bạn dễ dàng sử dụng và tiện lợi hơn. Phù hợp với cho gia đình có trẻ nhỏ và người giá. Không cần di chuyển để điều chỉnh tốc độ gió. Lưu lượng gió được đảm bảo trong quá trình hoạt động.

Cùng tìm hiểu về quạt trần Panasonic 4 cánh F-56XPG có gì đặc biệt trên thị trường hiện nay

Thông số kỹ thuật của quạt trần Panasonic 4 cánh F-56XPG

  • Số cánh: 4
  • Đường kính cánh quạt: 140 cm
  • Công suất: 55 W
  • Lưu lượng gió: 175 m³/phút
  • Tốc độ gió: 3 mức
  • Điều khiển từ xa: Có
  • Màu sắc: Đen
  • Trọng lượng: 5,5 kg

Nhìn chung quạt trần Panasonic F-56XPG 4 cánh khách hàng đánh giá khá cao bởi nhiều yếu tố. Từ thiết kế cho đến chất lương làm mát. mang đến cho người dùn sự thoải mái sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi. Đây là sản phẩm đáng để bạn quan tâm và sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook